{keywords}
2018 là năm thành công nhất trong sự nghiệp của Phí Linh từ khi bước chân vào nghề dẫn chương trình tới nay. Sau thành công của những cuộc đón tiếp các sao hạng A xứ Hàn như Lee Teuk, So ji Sub và các chương trình âm nhạc tầm cỡ trên sóng VTV, Phí Linh tiếp tục được tin tưởng lựa chọn làm chủ các chương trình lớn trên sóng VTV. Thêm lợi thế về ngoại ngữ, Phí Linh được gọi thêm danh hiệu “MC quốc dân” khi đảm nhiệm vai trò MC song ngữ của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng, Chung kết Robocon Châu Á Thái Bình Dương...

 

{keywords}

Bên cạnh công việc dẫn chương trình, Phí Linh được yêu mến với gout thời trang thanh lịch, sang trọng. Nhưng dường như không chịu dừng lại ở đó, nữ MC cá tính đã khép lại một năm rực rỡ bằng một phong cách táo bạo, lạ mắt khác hẳn ngày thường.

 

{keywords}

Trong bộ ảnh mới nhất thực hiện để đón Tết Kỷ hợi, Phí Linh quyết định lột xác với tóc mái cộc dài nửa trán Baby bang. Kiểu tóc này đã được các ngôi sao thế giới lăng xê trở lại từ nửa đầu 2018 như Bella Hardid, Emma Roberts hay Emma Watson và được dự báo sẽ là kiểu tóc lên ngôi của 2019.

 

{keywords}
Khác hẳn với phong thái thanh lịch quyến rũ trên sân khấu, Phí Linh nổi bật với vẻ cá tính và gout thời trang sành điệu. Thật thú vị là khi kiểu tóc mái trendy kết hợp với trang phục của NTK Huyền Phạm giữa những con phố Hà Nội lại mang đến phong vị Tết giao thoa truyền thống đậm đà.

 

{keywords}
Phí Linh chia sẻ: "Nhìn lại một năm với quá nhiều sự kiện đáng nhớ, tôi muốn làm một điều gì đó khác đi. Năm ngoái tôi đã về Hà Nội thực hiện một bộ hình mang thông điệp: Sống chậm lại để cảm nhận Tết. Năm nay, cảm hứng tôi muốn mang tới là Tết xưa trong góc nhìn đương thời. Tôi muốn khi xem bộ hình này, những người trẻ hiện đại sẽ quay về với Tết, theo cách của riêng mình. Mỗi người có một cách để thể hiện tình yêu của mình với những giá trị truyền thống, và đây là cách của Phí Linh'.

 

{keywords}
“Để thực hiện những shot hình này, NTK Huyền Phạm đã thiết kế riêng một collection theo style của tôi, stylist Hà Lyna phải lục lại lại tư liệu Tết xưa và các địa điểm nổi tiếng như Cầu Long Biên, góc phố Hàng Bông... Những góc chụp đặc trưng Hà Nội được lựa chọn kết hợp với tông màu trầm của trang phục như đỏ mận, xanh hải quân, xanh oliu, nâu cognac... để gợi lại bóng hình thủ đô hào hoa xưa cũ với những phiên chợ Tết, tiệm cắt tóc, chiếc xe đạp thời bao cấp, phong tục tắm lá mùi tất niên...", nữ MC tiết lộ.

 

{keywords}
Ý vị cổ điển pha chút hiện đại toát lên từ chiếc đầm nhung cổ V mềm rũ duyên dáng, áo blouse kiểu cách ấn tượng cho tới chi tiết thắt lưng mang hơi hướng menswear. Các chất liệu đặc trưng cho kỳ nghỉ lễ như nhung pha len, nhung tăm, cùng các chi tiết bèo nhún, tay phồng bằng ren được chắp ghép mềm mại trên tổng thể bộ trang phục, cho thấy sự tìm tòi thấu đáo của người thiết kế.

 

{keywords}
“Tôi may mắn được hợp tác với những ekip xuất sắc và những người trẻ có tư duy hiện đại nhưng hiểu thấu giá trị truyền thống. Tôi muốn cảm ơn họ đã mang lại hình ảnh đẹp của Phí Linh trong suốt một năm vừa qua”, Phí Linh thổ lộ.

Ngọc Thanh

Photo: Lê Tuấn Anh

Bật mí về người đàn ông đặc biệt của MC Phí Linh

Bật mí về người đàn ông đặc biệt của MC Phí Linh

Sau nam ca sĩ Tuấn Hưng, MC Phí Linh vừa bật mí về người đàn ông đặc biệt đã đồng hành với mình 7 năm qua.