{keywords}
Sự kết hợp ăn ý của Trấn Thành và Phí Linh cho thấy cả hai có vẻ không hề đứng ở hai đầu chiến tuyến dù hai show truyền hình về Rap từng lên sóng cùng thời điểm có sự cạnh tranh với nhau.
{keywords}
Trên sân khấu, MC Phí Linh mở lời khi giới thiệu Trấn Thành: “Đây là lần đầu tiên chính thức em được dẫn cùng với anh trên sân khấu, là điều em đã mong ước từ rất lâu rồi”.
Trấn Thành đáp lại: “Anh rất là quý em” và còn trêu đùa: “Nghe nói hôm nay dẫn cùng MC đẹp gái nên phải lên đồ trẻ trung chút xíu, MC trẻ đẹp mình mặc đồ mà già quá là chênh lệch”. 
{keywords}
Mặc dù là lần đầu đứng chung sân khấu nhưng Trấn Thành cho thấy sự gần gũi, thoải mái, không khoảng cách khi kết hợp cùng Phí Linh. Đàn anh còn thường xuyên thể hiện sự khen ngợi với đồng nghiệp trẻ.
{keywords}
Trước đó Phí Linh cũng là người dẫn dắt cho buổi họp báo phim Bố Già của Trấn Thành tại Hà Nội. Sau những tình tiết phim xúc động chạm tới khán giả mang về kỷ lục doanh thu, cô từng trêu đùa anh: “Thành Cry giờ đây đã trở thành chàng trai làm nhiều người khóc nhất Việt Nam”. Trên Fanpage, Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc cùng Phí Linh và Đen Vâu sau khi kết thúc chương trình với caption: “Ai đẩy ai đây?”.
{keywords}
Phí Linh chọn trang phục của NTK Hà Duy để tôn chân dài
{keywords}
Phí Linh khoe nhan sắc gái một con. Nữ MC gần như không bị ảnh hưởng chút nào về vóc dáng sau sinh. Chỉ sau một thời gian ngắn, Phí Linh đã quay trở lại với guồng công việc và bắt nhịp sôi động cùng những chương trình lớn.
{keywords}
 Phí Linh bên Hoàng Thuỳ Linh.
{keywords}
Show diễn còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao được giới trẻ yêu thích như Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Vũ Cát Tường, Gil Lê, Amee, Bùi Công Nam, Mỹ Anh,...

Ngân An

MC Phí Linh: Giao thừa, thương bố mẹ đón Tết xa con

MC Phí Linh: Giao thừa, thương bố mẹ đón Tết xa con

"Tôi vẫn nhớ như in cảnh mình nằm trông con ngủ trong chiếc màn tối om, mắt ngấn lệ vào đúng giây phút pháo hoa bừng lên" - MC Phí Linh kể về cái Tết đầu tiên xa mẹ.