Sau một thời gian dài vắng bóng và đảm nhận vai trò BTV Thời tiết của VTV, BTV Phương Thảo bỗng thi thoảng xuất hiện trên sóng Thời sự. Cụ thể, cô trở lại bản tin Thời sự 16h và 19h ngày 6/11, mới đây là ngày 6/12 Thời sự lúc 12h.

Trước nhiều thắc mắc của khán giả về sự trở lại liên tục trên Bản tin Thời sự của VTV1, Phương Thảo chia sẻ với VietNamNet, đây vẫn là sự điều động tạm thời của lãnh đạo VTV. Tuy nhiên với tần suất dẫn sóng Thời sự như hiện tại, khán giả đặt nhiều hy vọng nữ BTV sẽ sớm trở lại dẫn Bản tin Thời sự chính thức trong một ngày gần nhất. 

{keywords}
 

Chia sẻ thêm với VietNamNet, Phương Thảo không giấu được niềm vui, sự phấn khởi khi đọc được những bình luận tích cực của khán giả khi thấy cô trở lại sóng Thời sự. Nữ BTV bộc bạch, nhờ đọc hết bình luận mà cô biết mình được khán giả yêu mến và quan tâm nhiều như vậy. Phương Thảo từng chia sẻ, nếu được trao cơ hội trong tương lai, nhất định cô sẽ quay trở lại và làm tốt vai trò quen thuộc là một BTV Thời sự.

BTV Phương Thảo sinh năm 1986, là một trong hai BTV miền Nam duy nhất dẫn thời sự trên sóng VTV1 cùng với BTV Hoài Anh. Không chỉ gây ấn tượng bởi lối dẫn truyền cảm, giọng nói ngọt ngào, Phương Thảo còn được yêu mến bởi nhan sắc trẻ trung, gương mặt phúc hậu và nụ cười đầy thiện cảm.

Trên trang cá nhân, nữ BTV thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ của mình, nhận được nhiều lời khen của bạn bè và khán giả hâm mộ. 

{keywords}
 

BTV Phương Thảo dẫn Thời sự 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

MC Phương Thảo VTV chỉ dẫn Thời sự tạm thời

MC Phương Thảo VTV chỉ dẫn Thời sự tạm thời

Chia sẻ với VietNamNet, BTV Phương Thảo cho biết việc quay lại sóng Thời sự của cô ngày 6/11 chỉ là sự phân công tạm thời của lãnh đạo VTV.