Video mới nhất, 2 con gái Lọ Lem (Mai Thảo Linh) và Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) kháo nhau cắt tóc cho ba Quyền Linh. "Em cực kỳ lo lắng, lỡ cạo trọc đầu ba thì sao?", Hạt Dẻ nói.

Video Quyền Linh được 2 con gái 'hô biến' ngoại hình

Sau đó, 2 cô gái dùng nồi nhựa cố định tóc ba rồi dùng kéo cắt. Quyền Linh vừa ngơ ngác, vừa hoang mang nhưng đành "chịu trận" trước quyết tâm của các con. Sau khi cắt tỉa, Lọ Lem và Hạt Dẻ tiếp tục dùng tông đơ đẩy tóc ba. Hai cô gái cắt tóc, gội đầu thoăn thoắt, thành thục dù là lần đầu. Cắt gội xong, các con chọn một bộ tuxedo lịch lãm để Quyền Linh mặc cùng tóc mới. 

Kết quả, Quyền Linh từ hài hước đã được biến hoá với dung nhan khá ấn tượng. Dù vậy, nhìn kỹ khán giả vẫn nhận ra làn da của anh đã đen sạm đi do cháy nắng sau 4 tháng làm từ thiện ở TP.HCM.

Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ với riêng VietNamNet về nỗi nhớ vợ con trong 4 tháng cách ly gia đình để làm từ thiện. Anh bật khóc khi nhắc đến vợ, con gái và mẹ mình. Anh sống một mình trong phòng riêng, luôn muốn ăn cơm cùng vợ con cũng như ôm lấy họ nhưng không thể.

{keywords}
Quyền Linh sau khi được 'tút' nhan sắc.

Suốt thời gian đó, 2 con gái viết thư tay gửi cho Quyền Linh hằng đêm. Nội dung thư hầu như chỉ hỏi thăm ba, kể vài chuyện linh tinh và dặn dò ba cẩn thận nhưng thường làm MC khóc. 

Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận 4 tháng làm từ thiện đã tàn phá ngoại hình của anh nhiều như lưng còng, tóc bạc, da cháy sạm,...

Quyền Linh nói, anh làm từ thiện gần 30 năm, hầu như không có nhiều thời gian ở bên 2 con gái nhưng các con luôn ngoan ngoãn, yêu thương ba mẹ và sống thiện lương. "Bí quyết" của MC là dạy con làm từ thiện từ nhỏ. Anh thường đưa các con đi chơi vào cuối tuần nhưng luôn đề nghị con gái phải chia sẻ, giúp đỡ người nghèo khó bằng tiền tiết kiệm của mình trước khi đi chơi.

Bên cạnh đó, Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo tập cho các con sống với điều kiện bình thường, có gì ăn nấy. Nhờ vậy, dù gia cảnh tốt, Lọ Lem và Hạt Dẻ không bao giờ se sua, đua đòi. Vì thế, gia đình MC Quyền Linh được khán giả ngưỡng mộ nhất nhì showbiz.

Cẩm Loan 

Quyền Linh trở về với vợ con sau 4 tháng rong ruổi từ thiện

Quyền Linh trở về với vợ con sau 4 tháng rong ruổi từ thiện

Quyền Linh thông báo chuẩn bị về nhà với vợ con sau 4 tháng cách ly với gia đình vì hoạt động thiện nguyện.