Mới đây, Thảo Vân xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Người phụ nữ hạnh phúc của VTV3. Nữ MC đã có những chia sẻ với khán giả về kỷ niệm cả trong sự nghiệp và cuộc sống.

Trong chương trình, ekip đã tạo một sự bất ngờ cho Thảo Vân khi tổ chức cho cô một buổi tiệc với những người thân yêu. Sự xuất hiện của bố mẹ chồng cũ - nghệ sĩ Công Lý - khiến Thảo Vân vô cùng xúc động. Ngay khi gặp lại, Thảo Vân đã chạy đến ôm chầm lấy bố mẹ chồng cũ và khóc nức nở. "Bố mẹ mới là người xứng đáng giành được niềm hạnh phúc và những món quà của cuộc sống".

{keywords}
MC Thảo Vân bật khóc khi được bố mẹ chồng cũ tạo bất ngờ.

Cũng trong chương trình, Thảo Vân đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống riêng tư, đặc biệt về cậu con trai Tít. Thảo Vân với Công Lý đã ly hôn nhưng cô vẫn luôn có tình cảm tốt đẹp với bố mẹ chồng cũ. Chưa bao giờ Thảo Vân ngừng quan tâm đến ông bà nội của con trai mình và xem hai ông bà như bố mẹ ruột của mình.

{keywords}
MC Thảo Vân và con trai.

Cách đây khoảng 2 năm, bố của NSƯT Công Lý cũng đã có những lời tâm sự vô cùng xúc động dành cho MC Thảo Vân.

Mỗi khi nhớ lại kỷ niệm đó, MC Thảo Vân cũng không cầm được nước mắt. Cô chia sẻ: "Tôi rất xúc động, nhìn thấy ông nghẹn ngào tôi còn khóc nhiều hơn. Sau những cố gắng của bản thân thì ít nhất ông bà đã có thêm một người con, đó là điều rất tốt. Dù hiện tại tôi không còn là con dâu của ông bà nữa nhưng tình cảm thì vẫn thế, thậm chí tình cảm còn thân thiết hơn.

Ông bà mãi là ông bà của Tít và tôi thì vẫn là một thành viên trong gia đình. Dù đó chỉ là một cách nói nghĩa bóng thì vẫn là đúng.

Quan điểm của tôi chỉ đơn giản thế này thôi. Ông bà đều đã già cả rồi. Thời gian ông bà còn ở được với chúng ta thực ra không còn dài nữa. Thế nên điều quan trọng hơn tất thảy bây giờ là làm được điều gì khiến ông bà vui thì mình cố, những cái khác chỉ là thứ yếu.

Tôi cứ suy từ gia đình tôi mà ra, bởi vì những gì mà chúng ta có thể làm cho ông bà thì chẳng bao giờ đủ với những gì mà ông bà, bố mẹ đã dành cho mình. Tôi luôn coi ông bà nội Tít như bố mẹ của mình. Giờ còn có thể làm gì để ông bà đỡ buồn chút nào thì tốt chút ấy. Chính vì vậy tôi cứ cố gắng thôi".

{keywords}
Dù đã ly hôn nhưng tình cảm của MC Thảo Vân và gia đình nhà chồng vẫn tốt đẹp.

Tuy nhiên, vì nhiều vấn đề có thể sẽ bị hiểu nhầm, MC Thảo Vân cũng cho biết: "Tất nhiên ở một chừng mực và giới hạn hợp lý, vì nó còn liên quan đến nhiều mối quan hệ khác. Và dù nói thế nào thì đó cũng là một mối quan hệ tế nhị. Nếu không cẩn trọng có thể gây hiểu lầm.

Cuộc sống đã trôi qua và giờ anh Lý cũng đã có người mới của mình. Nếu tôi cứ hiện diện trong cuộc sống của ông bà và trong câu chuyện của gia đình anh ấy thì cũng không phải điều hợp lý.

Có thể những đều ông bà và tôi làm đều xuất phát từ những mục đích tốt nhưng cũng không nên quá, sẽ thành không hay.

Rất nhiều người sẽ đặt câu hỏi tại sao lại như thế? Muốn thể hiện gì à? Lúc ấy sẽ rất khó cho ông bà, cho anh Lý và cả bạn anh ấy nữa".

{keywords}
MC Thảo Vân cùng gia đình nghệ sĩ Công Lý.

"Vậy nên tôi nghĩ rằng, làm gì cũng nên ngó trước nhìn sau để làm. Bởi đó không chỉ là một mối quan hệ hai chiều đơn thuần, mà nó còn liên quan đến rất nhiều mối quan hệ khác.

Thực sự tôi không ngại những rắc rối nhưng tôi sợ điều đó sẽ làm buồn ông bà. Mình cũng nên nghĩ một chút cho cảm xúc của người khác để xác định mức độ và giới hạn cho mình. Mặc dù tôi tin ông bà sẽ luôn hiểu tình cảm của tôi như thế nào", MC Thảo Vân tâm sự.

MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý kết hôn năm 2004. Cả hai có chung một cậu con trai là bé Tít. Tuy nhiên, sau 6 năm sống chung, MC Thảo Vân và Công Lý đã đường ai nấy đi.

Dù ly hôn nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn là bạn bè, cùng nhau chia sẻ về việc chăm sóc con trai. Vào những dịp đặc biệt, Công Lý và Thảo Vân vẫn gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau.

T.N

Clip Thảo Vân, Thành Trung dẫn đám cưới bị chê 'thớ lợ, giả dối'

Clip Thảo Vân, Thành Trung dẫn đám cưới bị chê 'thớ lợ, giả dối'

MC Thảo Vân và Thành Trung bị đạo diễn Trần Lực chê dẫn "thớ lợ, giả dối" và lời "ăn miếng trả miếng" của Công Lý nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả.