- Cuộc sống và công việc của chị có bị đảo lộn những ngày dịch bệnh này? Khi các chương trình thể thao lớn đều hoãn huỷ dài dài thì không biết công việc của một MC thể thao như chị "có bị dừng tạm thời"? 

Công việc của Hoài bị ảnh hưởng khá nhiều vì Covid-19. Năm nay Hoài tham gia chương trình Trời sinh một cặp nên phải thường xuyên bay đi bay lại HN - TP.HCM. Vì thế để thực hiện đúng quy định của K+, mỗi lần đi sân bay Hoài đều nghỉ việc trong vòng 14 ngày nên đó cũng là lý do thời gian này mình không lên sóng.

Trong khi đó, chương trình Trời sinh một cặp cũng đang tạm hoãn ghi hình để thực hiện đúng quy định cách ly toàn xã hội, còn những số đã ghi hình vẫn đang được phát sóng trên VTV3. Còn cửa hàng của mình hiện vẫn đang tạm đóng cửa để bảo đảm an toàn cộng đồng.

{keywords}
Vũ Thu Hoài với hình ảnh mới sau khi thay đổi kiểu tóc

- Khi mọi hoạt động đình trệ nhưng bù lại chị có thời gian dành cho bản thân như cắt tóc để làm mới bản thân hay làm vlog về cuộc sống đời thường, thậm chí để trả lời fan là khi nào lấy chồng. Động lực lớn nhất với Vũ Thu Hoài là nhờ có tình yêu đẹp với bạn trai soái ca? 

Thật ra Hoài đã muốn có một kênh Youtube của riêng mình lâu lắm rồi nhưng không biết nên làm gì và bắt đầu từ đâu. Hơn nữa làm vlog cũng tốn khá nhiều thời gian, chính vì thế đợt cách ly xã hội này nghĩ theo một hướng tích cực cũng đã giúp Hoài có thời gian để đầu tư làm vlog.

{keywords}
 Vũ Thu Hoài với tiết mục xuất sắc nhận 3 điểm 10 trong chương trình "Trời sinh 1 cặp". 

- Chị lại vừa gây bất ngờ cho khán giả truyền hình khi tiếp tục giành 3 điểm 10 tại Trời sinh 1 cặp với tiết mục "Để Mị nói cho mà nghe". Nhiều người nói chị là thí sinh tốt nhất năm nay, giọng ổn vậy sau cuộc này có nghĩ tới chuyện đi hát?

Trời sinh một cặp là một chương trình dành cho các nghệ sĩ tham gia vì thế BGK cũng chấm điểm "nhẹ tay" hơn những cuộc thi giọng hát chuyên nghiệp nên được điểm cao Hoài chỉ dám coi đó như sự động viên. Để trở thành một ca sĩ và đi hát Hoài sẽ còn phải học thêm rất nhiều, nhưng biết đâu đó cũng sẽ là một lối đi mới. 

- Điều gì khiến chị thăng hoa trên sân khấu? Phải chăng vì có bạn trai luôn đi theo cổ vũ?

Thật ra trước mỗi lần biểu diễn mình đều có đôi chút hồi hộp, thế nhưng chỉ cần bước lên sân khấu với ánh đèn cùng khán giả phía dưới là quên hết mọi cảm giác trước đó và chỉ hết mình với tiết mục của mình. Từ đầu cuộc thi đến giờ, bạn trai Hoài luôn thu xếp thời gian để bay vào TP.HCM cổ vũ Hoài ở mỗi vòng thi và đó cũng là động lực lớn để mình cố gắng.

{keywords}
Bạn trai luôn đồng hành trong mỗi bước đi của Vũ Thu Hoài. 

- Nhiều người nói vui "Vũ Thu Hoài đi chơi golf kiếm được bạn trai", điều này đúng?

Không phải nói vui đâu mà là thật đấy ạ! Chỉ có điều là ngày đầu tiên đi học golf mình và bạn đi nhầm sân. Không ngờ chính sự nhầm lẫn đó giúp Hoài gặp được bạn trai của mình.

- Yêu đã lâu nhưng mới đây mới thấy chị chính thức công khai ảnh cùng bạn trai, hai người đã tính đến chuyện xa hơn? Điều gì ở người đàn ông đẹp trai, phong độ đã chinh phục được cô gái nổi tiếng lại đa tài như chị?

Mình không dám nói chuyện xa hơn nhưng mình nghĩ công khai là khi cả 2 có đủ sự tin tưởng chân thành với nhau. 

{keywords}
Bạn trai Vũ Thu Hoài từng du học tại Mỹ và hiện đang điều hành một học viện golf. 


- Gần đây khán giả thấy Vũ Thu Hoài làm MC trong 1 chương trình của VTV, liệu chị có đầu quân về hẳn VTV trong lúc tạm thời không dẫn chương trình thể thao của K+?

Hiện tại mình chỉ đang làm cộng tác viên cho chương trình Bí mật của Eva. Công việc chính và ưu tiên của mình lúc này vẫn là MC tại K+.

- Khán giả truyền hình cũng dễ nhận ra chị đóng vai Mai trong bộ phim gây sốt "Nhà trọ Balanha". Lần đầu vào vai "gái ngành" chị đã phải quan sát để chuẩn bị cho nhân vật thế nào với những cảnh diễn sexy trên bar hay mồi chài lấy tiền của đàn ông? 

Mỗi lần Hoài nhận vai diễn mới dù ngắn hay dài cũng đều đầu tư thật kỹ lưỡng. Khi nhận vai Mai và đọc kịch bản Hoài thấy rất thích thú bởi chưa bao giờ mình nhận vai nào có màu sắc thế này cả. Nhờ những kinh nghiệm làm phim, và quan sát cuộc sống nên vai diễn cũng không làm khó Hoài quá nhiều.

Bên cạnh đó sự đồng hành, hỗ trợ của đạo diễn Khải Anh đã giúp Hoài hoàn thành vai diễn tốt hơn. Với một diễn viên trẻ như Hoài, được hoá thân một dạng vai mới, vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để trải nghiệm và thể hiện khả năng của mình.

{keywords}
 MC Vũ Thu Hoài biến hoá với vai 'gái ngành' Mai trong 'Nhà trọ Balanha' đang phát sóng trên VTV3. 

Vũ Thu Hoài nhận 3 điểm 10 cho tiết mục "Để Mị nói cho mà nghe" 

Quỳnh An  

MC Vũ Thu Hoài lần đầu công khai bạn trai

MC Vũ Thu Hoài lần đầu công khai bạn trai

Cách đây ít phút MC Vũ Thu Hoài đăng ảnh tình tứ bên bạn trai. Đây là lần đầu tiên cô công khai người đàn ông của mình.