Mới đây, Á hậu - MC Thụy Vân vừa chia sẻ những hình ảnh ngôi nhà mới mua cho bố mẹ của mình. Cô viết trên trang cá nhân: "Hành trình đổi nhà, báo hiếu bố mẹ".

Thụy Vân cho biết, cô muốn đổi một không gian sống nhiều cây xanh hơn cho bố mẹ hưởng thụ: "Chuyện là hai cụ nhà em đến giờ vẫn còn gắn bó với ngôi nhà cũ, từ thuở xưa kia em còn bé con, giờ em đi lấy chồng, làm mẹ trẻ con rồi bố mẹ vẫn ở khu nhà cũ ấy.

Nói thật là mỗi lần về thăm bố mẹ, em lại thấy không yên tâm vì khu nhà cũ bố mẹ em ở thiếu không gian cây xanh, hai cụ thì cũng đã lớn tuổi mà tầm này quan trọng nhất là sức khỏe và hưởng thụ. Cuối cùng, em phải cố thuyết phục các cụ chuyển nhà bằng được, cũng gian nan lắm, vì hai cụ ở nhà cũ cũng quen, ngại thay đổi". 

Nữ BTV lựa chọn căn nhà gần nơi mình sinh sống để tiện về thăm bố mẹ. Căn nhà có 2 phòng ngủ, nằm ở một khu đô thị lớn ở Gia Lâm, với không gian rộng rãi, thoáng mát, hòa mình với thiên nhiên. Đáp lại tấm lòng hiếu thảo của con gái, mẹ của Thụy Vân đã bình luận dưới bài đăng: "Bố mẹ rất ưng, con yêu".

Á hậu Thụy Vân sinh năm 1986, là gương mặt quen thuộc trên sóng VTV với vai trò MC - BTV của Chuyển động 24h,... Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách dẫn duyên dáng, Thụy Vân còn được ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản giá trị. 

Gia đình của Thụy Vân hiện đang sống trong một căn hộ sang trọng giữa trung tâm Hà Nội, có diện tích 160m2 được bài trí theo phong cách châu Âu. Ngoài ra, gia đình của Thụy Vân còn sở hữu một căn hộ rộng 145m2 ở Hà Đông, Hà Nội, được thiết kế với không gian mở. 

Cơ ngơi sang trọng của gia đình Thụy Vân.

Không chỉ sở hữu những căn hộ cao cấp, Thụy Vân còn được biết đến là "đại gia" ngầm của showbiz Việt khi sở hữu những bộ sưu tập túi hàng hiệu đắt đỏ hay nhẫn kim cương tiền tỷ. Trong các sự kiện, Thụy Vân thường xuyên xuất hiện với những thiết kế và phụ kiện đắt tiền. Nữ MC cũng dành riêng một phòng để trưng bày bộ sưu tập trang phục và phụ kiện của mình. 

{keywords}
Vẻ thanh lịch, sang trọng của Thụy Vân.

Thụy Vân xem lại lần đầu dẫn 'Chuyển động 24h':

Phương Linh

Ảnh: FBNV

MC Thụy Vân VTV tự nhận mình 'quê mùa' giữa showbiz

MC Thụy Vân VTV tự nhận mình 'quê mùa' giữa showbiz

Á hậu Thụy Vân khoe vẻ đẹp "lão hóa ngược" trong bộ ảnh đón sinh nhật tuổi 35.