Cặp đôi đang gây sốt mạng xã hội với loạt hit như: "Hồng nhan", "Bạc phận" hay "Sóng gió" là K-ICM (tên thật là Nguyễn Bảo Khánh) và Jack (tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn) vừa tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng vào 12h ngày 25/7. 

Chương trình đúng tính chất trẻ trung, vui vẻ. Tuy nhiên, phát ngôn vui vẻ của MC Minh Hằng cuối cùng lại là đề tài bàn tán, khiến các fan của K-ICM và Jack phản ứng dữ dội.

Khi MC chương trình đưa ra các câu hỏi nhanh để cả trả lời thì với câu hỏi "Ai là người bừa bộn nhất?", 2 chàng trai đều đồng loạt cho rằng không có ai bừa bộn cả. Lúc này, MC Minh Hằng đã nhận xét: K-ICM và Jack đúng là "động vật quý hiếm cần được bảo tồn".

{keywords}
K-ICM và Jack trong chương trình bữa trưa vui vẻ. 

Dù đây là câu nói vui vẻ của MC Minh Hằng, cả 2 khách mời cũng cười rất sảng khoái nhưng cuối cùng, fan của 2 chàng trai lại "tấn công" fanpage chính thức của Bữa trưa vui vẻ.

Rất nhiều bình luận đã được để lại dưới các bài đăng trên page. Theo đó, nhiều người cho rằng người dẫn chương trình đã có phát ngôn "kém duyên" động chạm đến khách mời. Việc gọi ai đó là "động vật", dẫu chỉ là nói đùa cũng không nên.

Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng, đây là chương trình dành cho giới trẻ, việc buông vài câu bông đùa như vậy cũng khiến chương trình bớt căng thẳng, nó cũng không quá xa với với những ngôn ngữ mà giới trẻ dùng để trêu đùa nhau.

{keywords}
MC Minh Hằng dù bông đùa vẫn bị các fan của 2 chàng trai "Sóng gió" ném đã dữ dội.

Không chỉ vậy, khi đang trò chuyện cùng hai khách mời, phần eo của chiếc váy mà Minh Hằng mặc bất ngờ bị rách một khoảng lớn. Bản thân nữ MC dường như cũng nhận ra nên cô đã cố gắng dùng tay che chắn. 

Tuy nhiên, vì chương trình đang được ghi hình trực tiếp, Minh Hằng đã lựa chọn "bỏ qua" để tập trung lắng nghe, trò chuyện với khách mời.

Liên hệ với MC Minh Hằng cô cho biết, hiện tại cô không lên tiếng gì về vấn đề này, cô sẽ chủ động thông tin sau.

{keywords}
Bị rách váy nhưng nữ MC vẫn bình tĩnh, chuyên nghiệp khi tiếp tục buổi trò chuyện

Minh Hằng là một trong những gương mặt thuộc nhóm biên tập viên trẻ của Đài Truyền hình Việt Nam. Sau khi tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô chọn VTV là nơi để học hỏi, trải nghiệm và khẳng định bản thân. Đối với Minh Hằng, làm truyền hình là bước ngoặt lớn trong cuộc đời.

Nhờ công việc này, cô được đi nhiều nơi, cập nhật được nhiều kiến thức và tiếp cận được nhiều luồng thông tin mới… Tính chất công việc năng động, yêu cầu tính sáng tạo cao giúp nữ MC luôn sống tích cực, năng động và tự tin vào bản thân.

Sau nhiều năm gắn bó với Ban Thanh thiếu niên, các chương trình âm nhạc – VTV6, Minh Hằng đã ghi được những dấu ấn nhất định trong lòng khán giả truyền hình. Bên cạnh vị trí MC, hiện nay cô còn đảm nhận công việc của một phóng viên và vẫn luôn khẳng định tình yêu duy nhất của mình là dành cho bản tin âm nhạc của VTV6. 

Ngân An

Lý do MC Phí Linh lấy Biên tập viên VTV không soái ca, giàu có

Lý do MC Phí Linh lấy Biên tập viên VTV không soái ca, giàu có

 - Nữ MC xinh đẹp của VTV cho hay, chồng cô là người chân thật, đáng yêu, không cao, không giàu nhưng vẫn chăm sóc cho cô tận tình.