Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang thu hút sự chú ý của khán giả khi là khách mời tiếp theo trong tập 4 chương trình Hãy yêu nhau đi phát sóng tối Chủ Nhật 26/9 trên VTV3. Vì đang mắc kẹt tại Phú Quốc do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên Minh Khang - Thúy Hạnh đã giao lưu với các người chơi bằng hình thức trực tuyến.

Với chủ đề về "Sức khỏe tình yêu", MC Thành Trung đã đặt câu hỏi cho Thúy Hạnh rằng có quan tâm về sức khỏe của Minh Khang khi mới bắt đầu yêu hay không. Thúy Hạnh cho rằng, đây là vấn đề xa vời, bởi cựu siêu mẫu quan tâm nhiều hơn về việc tâm hồn có đồng điệu với nhau hay không, và người đàn ông có dành hết tình cảm, suy nghĩ của họ dành cho gia đình hay không.

Khi được hỏi về những khó khăn ở những ngày đầu mới lấy nhau, Thúy Hạnh cho biết, cô không gặp sự ngăn cản của bố mẹ bởi phương châm sống là kiên định với lựa chọn của mình, mọi sướng khổ đều sẽ tự chịu lấy. Trong khi đó, Minh Khang gặp không ít khó khăn vì khác biệt vùng miền: "Khi quen Hạnh, tôi đến từ một vùng rất xa và không có người quen ở Bắc. Rồi từ ngữ vùng miền cũng bất đồng. Món ăn, văn hóa cũng khác nhau rất nhiều".

Cũng tại màn giao lưu, Thúy Hạnh và Minh Khang đã cùng hòa giọng với nhau vô cùng tình cảm trong ca khúc Bữa cơm gia đình

Lan Phương cũng là gương mặt khách mời được khán giả chú ý trong tập 4 Hãy yêu nhau đi. Xuất hiện trong phần mở đầu chương trình, MC Thành Trung và chương trình khiến khán giả bật cười khi giới thiệu Lan Phương là đối tượng "đúng ý" với người chơi: "Ứng viên của chúng ta ngày hôm nay sinh năm 1983, thích diễn xuất. Là người hướng ngoại và thi thoảng lại chuyển hướng nội, nói chung là linh hoạt phương hướng". 

Với tạo hình đầy trẻ trung, Lan Phương đã được MC Thành Trung dành nhiều lời khen 'có cánh': "Tôi nghĩ nếu như Lan Phương ở đây, chắc sẽ không có chàng trai nào đủ tiêu chuẩn với cô gái xinh đẹp này".

Trước lời khen ngợi của Thành Trung, Lan Phương "vội vã" phủ nhận bản thân không hề đặt tiêu chuẩn gì. Nghe vậy, Thành Trung liền nhắc về ông xã của Lan Phương khiến cô cũng hài hước đáp lại: "Anh nhắc em mới nhớ đấy".

Tập 4 Hãy yêu nhau đi lên sóng với sự tham gia của hai người chơi làm trong những ngành nghề liên quan đến sức khỏe. Đó là Tống Hải Sơn hiện là huấn luyện viên thể thao và nhân viên bảo hiểm; Lê Như Ngọc, điều dưỡng tại bệnh viện tim Hà Nội.

Phương Linh

Thanh Hương bị Duy Hưng 'mắng' trên truyền hình vì quá điệu

Thanh Hương bị Duy Hưng 'mắng' trên truyền hình vì quá điệu

Xuất hiện trên chương trình Hãy yêu nhau đi, Duy Hưng đã diễn lại cảnh 'mắng yêu' Thanh Hương vì quá điệu đà trong phim Mùa hoa tìm lại.