Clip tiết mục của Mỹ Anh:


Tối 18/7, tập 9 của The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng là cuộc đối đầu với nhiều bứt phá giữa 2 cặp thí sinh đến từ đội Nguyễn Hải Phong và Khắc Hưng. Mỹ Anh đối đầu với Uni5 và producer Nemo, Ali Hoàng Dương và producer Duck V đối đầu với VP Bá Vương và producer TDK.

Trình diễn tại đêm thi, Mỹ Anh truyền tải sự lãng mạn của tình yêu đôi lứa khi song ca tình tứ cùng Khắc Hưng qua nhạc phẩm Real love. Sở trường luyến láy RnB tiếp tục được Mỹ Anh sử dụng nhuần nhuyễn mang lại hiệu ứng bắt tai và tính liền mạch. Chất giọng thanh, có độ bay cùng khả năng thẩm âm tiết tấu của RnB nay thêm lôi cuốn, gợi cảm với tính biến báo và ngẫu hứng của jazz. 

{keywords}
Mỹ Anh song ca cùng Khắc Hưng ca khúc 'Real love'.

Trái ngược với các tiết mục đầu tư vũ đạo từ những đêm thi trước, Uni5 mang đến ca khúc Cha già rồi đúng không được viết lại lời dựa theo các câu chuyện của từng thành viên trong đội. Phần lời sâu lắng nhanh chóng gây xúc động mạnh, lấy nước mắt của các master và giám khảo. Từng thành viên của Uni5 diện trang phục tương ứng với ngành nghề của ba mình và trải lòng chân phương. Kết thúc màn đối đầu, Uni5 nhận được 69 điểm và Mỹ Anh cũng xuất sắc ghi về 68 điểm. 

{keywords}
Uni5 lấy nước mắt master và giám khảo khi hát về cha.

Clip tiết mục của Uni5:

Mở đầu đêm thi này, VP Bá Vương đem đến tiết mục Biệt phủ. Bài hát nâng cao lối chơi chữ thú vị của VP Bá Vương, đồng thời bóc trần những lát cắt đời thường khi Gen Z ở nhà cùng phụ huynh. 

{keywords}
VP Bá Vương bùng nổ khi đem chất liệu chầu văn lồng ghép vào giai điệu hiện đại.

Giai điệu vui tươi mang thông điệp ở nhà mùa dịch nay trở nên vừa lạ vừa quen khi khéo lồng ghép yếu tố dân gian khi mượn chất liệu từ chầu văn khiến các master hào hứng nhún nhảy. Ngoài những chất liệu đậm chất Việt Nam, TDK còn đưa nhạc Thái vào và tạo nên hiệu ứng bùng nổ cho tiết mục này.

{keywords}
Ali Hoàng Dương bứt phá với Tối nay qua nhà anh.

Ali Hoàng Dương bứt phá trong ngoại hình lịch lãm với bộ vest lấp lánh và tóc xoăn ấn tượng, thể hiện ca khúc Tối nay qua nhà anh. Đây chính là sáng tác của Duck V. Chất liệu disco phóng khoáng được sử dụng cho ca từ mời gọi càng tạo nên hiệu ứng bắt tai. Khả năng viết lời tốt, catchy, biết nắm bắt thị hiếu thính giả của Duck V được Nguyễn Hải Phong đánh giá cao. 

Giữa một bên là chiến binh mạnh và một bên có sự tiến bộ vượt trội, đội VP Bá Vương nhận được 68,5 điểm và Ali Hoàng Dương nhận được 66 điểm, khép lại đêm thi thứ 9.

H.V

Erik khoe vũ đạo ấn tượng, Orange bùng nổ bất ngờ

Erik khoe vũ đạo ấn tượng, Orange bùng nổ bất ngờ

Erik, Orange bùng nổ với tiết mục được dàn dựng công phu cùng bản phối mới ấn tượng.