Cầu thủ Hà Đức Chinh từng được công chúng nhắc đến với biệt danh “bản sao Phan Thanh Bình” vì ngoại hình tương đồng, lối chơi giống nhau và có chỗ đứng từ khi còn trẻ.

Tuy nhiên với những gì mà Hà Đức Chinh và các đồng đội của mình thể hiện suốt 2 năm qua, tiền đạo người Phú Thọ đã được người ta nhớ đến bằng chính cái tên của mình.

Mỹ Tâm, Chi Pu nhiều lần “gán ghép” Hà Đức Chinh là “bạn gái” Bùi Tiến Dũng - 1

Hà Đức Chinh từng góp mặt trong những trận đấu quan trọng của đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á…

Đã có những thời điểm, cầu thủ này trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội vì phong độ thiếu ổn định, thi đấu mờ nhạt và nhận về khá nhiều chê bai.

Tuy nhiên hiện tại, với 8 bàn thắng, Hà Đức Chinh đang có một giải đấu ấn tượng cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

Khách quan nhìn nhận, để U22 Việt Nam có thể đi đến trận đấu cuối cùng của đại hội, qua đó tiến gần hơn tới giấc mơ Huy chương Vàng, không thể phủ nhận đóng góp không nhỏ của Đức Chinh.

Mỹ Tâm, Chi Pu nhiều lần “gán ghép” Hà Đức Chinh là “bạn gái” Bùi Tiến Dũng - 2

Với những bức ảnh như thế này, không ít lần Hà Đức Chinh được “gán ghép” hài hước với bạn thân là thủ môn Bùi Tiến Dũng

Ngoài khả năng chơi bóng, Hà Đức Chinh còn là “cây hài” của đội tuyển Việt Nam. Anh ghi điểm với tính cách hài hước được thể hiện trong những bức ảnh và những đoạn video trêu đùa cùng đồng đội.

Không ít lần anh khiến công chúng bật cười và trở thành nhân vật chế ảnh trên mạng xã hội, bị “gán ghép” với bạn thân là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Chính tính cách vui vẻ, thân thiện đã giúp anh được nhiều sao Việt yêu mến.

Mỹ Tâm, Chi Pu nhiều lần “gán ghép” Hà Đức Chinh là “bạn gái” Bùi Tiến Dũng - 3

Cặp bạn thân trở thành đề tài "chế" ảnh trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm, Chi Pu nhiều lần “gán ghép” Hà Đức Chinh là “bạn gái” Bùi Tiến Dũng - 4

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm từng công khai gọi Hà Đức Chinh là “bạn gái” của Bùi Tiến Dũng khiến anh chàng ngại ngùng trong khi khán giả liên tục reo hò phấn khích.

Không những vậy, Mỹ Tâm còn “dằn mặt” Đức Chinh: “Chinh, em phải để ý nếu không chị sẽ lấy bạn trai của em đó. Chúng ta sẽ có một trận đấu giao hữu nào đó với nhau để xem ai xứng đáng hơn” khiến khán giả cười ngất.

Mỹ Tâm, Chi Pu nhiều lần “gán ghép” Hà Đức Chinh là “bạn gái” Bùi Tiến Dũng - 5

Mỹ Tâm từng công khai gọi Hà Đức Chinh là “bạn gái” của Bùi Tiến Dũng.

Mỹ Tâm, Chi Pu nhiều lần “gán ghép” Hà Đức Chinh là “bạn gái” Bùi Tiến Dũng - 6

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ rất nhiệt tình xuống đường “đi bão” mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam nên cực kì phấn khích khi gặp các cầu thủ. Ngược lại, Hà Đức Chinh cùng nhiều đồng đội cũng rất yêu quý và thần tượng Mỹ Tâm.

Chi Pu "hỏi xoáy" Hà Đức Chinh chuyện "tình cảm đặc biệt"

Chi Pu và Hà Đức Chinh coi nhau như “người anh em” khá thân thiết. Chi Pu yêu quý đặt cho Đức Chinh biệt danh “Giáo sư Chinh bún chả” và không ít lần “hỏi xoáy” anh chàng.

Mỹ Tâm, Chi Pu nhiều lần “gán ghép” Hà Đức Chinh là “bạn gái” Bùi Tiến Dũng - 7

Chi Pu thân thiết Hà Đức Chinh.

Cao điểm, có lần cô hài hước dò xét: “Giáo sư có tình cảm đặc biệt dành cho thủ môn nào không ạ”. Không ngần ngại, anh chàng đáp: “Không, Chinh chẳng có tình cảm đặc biệt cho thủ môn nào cả”.

Không chịu “tha” cho đàn em, Chi Pu “ẩn ý” nhắn nhủ tới thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Xin lỗi người ấy vì đã làm người ấy bị tổn thương”.

Trong một lần giải thích các thuật ngữ thể thao với Chi Pu, Hà Đức Chinh tiết lộ, anh từng ghi hat trick trong trận U19 Việt Nam gặp U19 Lào năm 2016.

Hà Đức Chinh cũng rất yêu mến Chi Pu và có lần được đồng đội bắt gặp đang “cày view” cho MV Đóa hoa hồng của nữ ca sĩ Chi Pu. Thậm chí anh chàng còn trổ tài nhảy với bản hit “Talk to me” của Chi Pu.

Nữ BTV Mai Ngọc của VTV cũng có lần bật cười thích thú vì sự đáng yêu của Hà Đức Chinh.

Mai Ngọc từng chia sẻ được chụp trong buổi giao lưu mừng công của đội tuyển Việt Nam tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Cô viết: “Dễ thương thật sự, các bạn ấy đã chiếm trọn trái tim cả dân tộc”. Mai Ngọc cũng là một fan đích thực của bóng đá Việt Nam.

Mỹ Tâm, Chi Pu nhiều lần “gán ghép” Hà Đức Chinh là “bạn gái” Bùi Tiến Dũng - 8

Hà Đức Chinh nghịch tóc BTV Mai Ngọc.

Bức ảnh Mai Ngọc chia sẻ ngay sau đó trở thành chủ đề chế ảnh của mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng bật cười vì hành động lạ lùng của Đức Chinh, thậm chí có người còn bình luận hài hước rằng: “Đức Chinh đang muốn soi màu tóc của Mai Ngọc là gì để... bắt chước nhuộm màu cho giống” hay “màu đẹp quá phải về nhuộm cho Dũng phu quân”,… Trước ảnh chế của dân mạng, Mai Ngọc đăng status hài hước: “Rõ ràng tóc nâu mà nhỉ”.

Theo Dân trí

Minh Quân bị mạo danh bán vé trận Việt Nam - Thái Lan

Minh Quân bị mạo danh bán vé trận Việt Nam - Thái Lan

Nam ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng cảnh báo mọi người khi bị kẻ xấu giả danh để bán vé xem bóng đá trận Việt Nam - Thái Lan diễn ra tối nay (19/11).