Mila Trần - nữ ca sĩ, giảng viên thanh nhạc 26 tuổi có thành tích ấn tượng tại Australia đã tìm được chàng trai như ý trong tập 19 Lựa chọn của trái tim lên sóng tối 29/5 trên VTV3. Mila Trần đeo Mặt nạ Nữ hoàng được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai. 

Cùng nghề nên Mila Trần và Thiên Dũng có ấn tượng với nhau khá tốt ngay cuộc gặp đầu tiên. Anh chàng thể hiện tài năng của mình khi sáng tác và hát một đoạn nhạc ngắn dành tặng riêng cho Mila Trần khiến cô nàng vô cùng ngạc nhiên: "Anh ấy hát rất hay". Tuy nhiên Mila Trần vẫn còn chút băn khoăn vì Thiên Dũng nói chuyện khá chung chung.

{keywords}
Thiên Dũng hơn Mila Trần 3 tuổi và có chung đam mê âm nhạc. 

Trong cuộc hẹn thứ hai tại một cửa hàng nhạc cụ - nơi Thiên Dũng thường lui tới, Mila Trần nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu với anh chàng hơn tuổi vì có chung đam mê âm nhạc. Mila Trần ngỏ lời chơi đàn cho anh hát và Thiên Dũng đồng ý. Cả hai thể hiện vô cùng tình cảm những bản nhạc ballad. Tuy nhiên Thiên Dũng có chút hụt hẫng khi Mila Trần nói: "Em chưa biết khi nào sẽ về lại Việt Nam" bởi anh muốn lại gặp lại cô nhiều lần nữa.

{keywords}
Mila ngỡ ngàng khi thấy mặt của Thiên Dũng. 

Sự đồng điệu về sở thích và đam mê khiến Mila Trần bấm nút chọn Thiên Dũng là người ở lại cuối cùng. Ngay khi gỡ bỏ lớp mặt nạ, cả hai đều ngỡ ngàng khi thấy mặt thật của nhau. "Khi vừa nhìn thấy gương mặt của Mila thì thật sự rất bất ngờ, một khuôn mặt khả ái, nhẹ nhàng, nữ tính, thực sự không thẻ kiềm chế được trước vẻ đẹp của Mila, bị rung động rồi", Thiên Dũng nói.

{keywords}
Thiên Dũng vẫn còn run khi đứng trước mặt Mila Trần. 

Còn Mila Trần nói với Thiên Dũng:" Âm nhạc kết nối anh và em, nếu tình cảm lớn dần thì mình sẽ đi xa hơn". Mặc dù vậy Thiên Dũng xác định nếu Mila không đến cuộc hẹn cuối thì cũng phải chấp nhận. Và bất ngờ là cả hai cùng xuất hiện trong cuộc hẹn cuối. 

{keywords}
Cả hai đều đến với cuộc hẹn cuối cùng để bắt đầu chuyện tình mới. 

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Mai Linh 

Mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đang khiến chị em phát cuồng

Mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đang khiến chị em phát cuồng

Thủ vai Vũ 'sở khanh' trong "Về nhà đi con" nhưng Quốc Trường vẫn khiến chị em phát cuồng vì quá đẹp trai, nhân vật lại quá chất.