{keywords}

BTV Thu Hà vừa xuất hiện với vai trò nàng thơ cho loạt thiết kế áo dài lụa.

{keywords}
Với tà áo dài duyên dáng cùng tóc búi thấp và lối trang điểm tinh tế, hình ảnh của BTV Thu Hà hiện lên đầy thanh lịch và sang trọng. 

{keywords}

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng BTV Thu Hà ít khi chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên mỗi lần xuất hiện, nữ BTV luôn đốn tim khán giả mến mộ bởi vẻ đẹp của mình. 
{keywords}

Dễ thấy áo dài là trang phục thường thấy của Thu Hà trong mỗi bộ ảnh được đăng tải. Chia sẻ với VietNamNet, Thu Hà cho biết cô có một tình yêu đặc biệt với tà áo dài. Vì vậy mỗi khi có dự án chụp ảnh áo dài, nữ BTV đều sẵn sàng nhận lời. {keywords}

{keywords}
"Tôi cảm thấy từ hình ảnh hiện đến những điều mình muốn hướng tới trong tương lai đều gắn bó với tà áo dài. Mọi người hay khen tôi mặc áo dài đẹp có thể do tôi suy nghĩ về áo dài một cách tự nhiên, như những gì gắn liền với cuộc sống hàng ngày nên tôi có thể thoải mái tạo dáng với nó. Những anh nhiếp ảnh cũng nói rằng khi mặc áo dài, tôi như biến thành người khác, không còn ngượng ngịu trước máy ảnh nữa", BTV Thu Hà tâm sự. 
{keywords}
BTV Thu Hà cũng tiết lộ thêm, cô luôn mong muốn được đẩy mạnh những hình ảnh đẹp của tà áo dài Việt Nam: "Mặc dù không công khai nhưng tôi vẫn bền bỉ hỗ trợ những nhà thiết kế áo dài ở Việt Nam bằng việc là người thể hiện những trang phục đó. Tôi luôn ủng hộ những thiết kế áo dài tôn vinh được nét đẹp truyền thống, sử dụng chất liệu của người Việt, để mọi người thấy rằng áo dài cũng có thể mặc trong cuộc sống hàng ngày chứ không nhất thiết phải ở trong những dịp trang trọng".
{keywords}
Trong những ngày cận Tết Nguyên đán 2022, BTV Thu Hà cũng như nhiều người làm truyền hình khác đang rất bận rộn cho những chương trình cuối năm. Nữ BTV cho biết vì đặc thù công việc nên mỗi năm cô đều không thể chuẩn bị Tết chu đáo như những người phụ nữ khác. Tuy nhiên, Thu Hà luôn cảm thấy may mắn khi được gia đình thông cảm và giúp đỡ rất nhiều. 
{keywords}
BTV Thu Hà sinh năm 1988, ghi dấu ấn với khán giả xem truyền hình khi dẫn bản tin "Chào buổi sáng", "Thời sự 19h", "Việt Nam hôm nay"... 

BTV Thu Hà trên chương trình 'Việt Nam thức giấc'

Anh Thư
Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước

Mê mẩn trước vẻ đẹp của MC Thời sự Thu Hà

Mê mẩn trước vẻ đẹp của MC Thời sự Thu Hà

Loạt ảnh mới nhất của BTV Thu Hà khiến khán giả ấn tượng bởi nhan sắc mong manh của nữ BTV.