Lan Ngọc mếu máo vì chiếc micro kỳ lạ:

{keywords}
Chạy đi chờ chi tập 12 tuần này tiếp tục với cuộc đua số thứ tự do Ngô Kiến Huy làm nhân vật chính và khách mời đặc biệt Anh Đức. Ở thử thách thảy đá đầu tiên, Ngô Kiến Huy gặp khó khăn vì chưa từng chơi trò này, nhưng với sự trợ giúp của Lan Ngọc và các thành viên khác, anh đã kịp thời hoàn thành nhiệm vụ và trốn thoát trước khi bị Anh Đức phát hiện.

 

{keywords}
Đến với nhiệm vụ thảy chai nước, Ngô Kiến Huy tiếp tục nhận được giúp sức bởi Jun Phạm và Ninh Dương Lan Ngọc, dẫu vậy anh vẫn phải thực hiện đến lần thứ 9 mới có thể hoàn thành nhiệm vụ thảy chai nước đứng vững. Tuy vậy, thỏ đen của chương trình vẫn hoàn thành trước Anh Đức vì vậy anh vẫn chưa bị phát hiện.

 

{keywords}
Nhiệm vụ phải đi qua xà ngang khiến Ngô Kiến Huy gặp nhiều khó khăn vì bệnh tình của mình. Trong khi đó, các thành viên còn lại liên tục chơi xấu Anh Đức để kéo dài thời gian giúp nhân vật chính. Học hỏi các thành viên Chạy đi chờ chi rất nhanh, Anh Đức cũng nhanh chóng cướp chiếc nón của Lan Ngọc và chạy về thực hiện tiếp thử thách của mình. Nhưng khi anh về đến nơi thì Ngô Kiến Huy đã hoàn thành xong nhiệm vụ và xuất hiện công khai trong sự ngỡ ngàng của Anh Đức.

 

{keywords}
Kết thúc vòng thử thách tại trung tâm thương mại, 7 thành viên Chạy đi chờ chi nhận được gợi ý của chương trình và tiếp tục cùng Anh Đức di chuyển đến nơi thực hiện nhiệm vụ nghe nhạc đoán tên bài hát. Được chia làm hai đội theo vị trí ngồi trên xe, các thành viên phải chui vào trong túi ngủ và buộc dây nối vào nhau. Khi nghe bài hát được vang lên, đội nào cầm được micro và nói đúng tên bài hát, đội đó sẽ nhận được điểm.

 

{keywords}
Sau khi liên tục vật lộn nhau để giành quyền trả lời, BB Trần tiếp tục tỏa sáng khi gặp đúng sở trường am hiểu về âm nhạc của mình. Trong khi đó, Trấn Thành lại bị các thành viên "sỉ vả" khi trả lời sai bài hát của vợ mình. Đặc biệt là hình phạt dành cho các thành viên trả lời sai sẽ bị luồng gió cực mạnh từ micro thổi thẳng vào mặt, khiến các thành viên rất sốc. Thậm chí, Lan Ngọc mếu máo vì bị gió thổi mạnh muốn méo miệng.

 

{keywords}
Nhanh chóng chuyển sang thử thách xé bảng tên để thu thập gợi ý, các thành viên bắt đầu vào cuộc chiến đối đầu nhau thực sự. Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Trấn Thành tiếp tục lập liên minh. Trong khi đó, Anh Đức đã bắt kịp được nhịp chơi và liên tục cảnh giác với Trấn Thành. Thế nhưng cuối cùng Anh Đức vẫn bị Trấn Thành "truy đuổi" và xé bảng tên. Chẳng chịu thua, Anh Đức cũng kịp thời xé luôn bảng tên của Trấn Thành. Cả hai trở thành hai thành viên bị loại đầu tiên.

 

{keywords}
Trong khi đó, liên minh kém bền vững của Ngô Kiến Huy, BB Trần và Jun Phạm đã phản bội nhau, Jun Phạm lén xé bảng tên BB Trần, Ngô Kiến Huy sau đó cũng nhanh chóng xé bảng tên của Jun Phạm. Sau đó, Trương Thế Vinh truy đuổi Ngô Kiến Huy, mặc kệ thỏ đen yếu ớt muốn liên minh, Trương Thế Vinh vẫn quyết tâm xé bảng tên để chiếm gợi ý. Nhưng bất ngờ xảy ra khi Ngô Kiến Huy lại lật ngược tình thế, nhanh tay xé gọn và loại Trương Thế Vinh trong sự tiếc nuối.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát và Ngô Kiến Huy quyết tâm hợp lực để tìm kiếm Lan Ngọc. Sau đó, Liên Bỉnh Phát tranh thủ cơ hội loại Ngô Kiến Huy. Biết Lan Ngọc sức yếu, Liên Bỉnh Phát không dùng tay và nhanh chóng bị Lan Ngọc xé bảng tên. Cuối cùng, thành viên nữ duy nhất của đội đã thực hiện thành công kế hoạch "trốn trước tính sau" của mình, và giành được tất cả các gợi ý từ chương trình để suy đoán số của các thành viên.

 

{keywords}
Bước vào vòng đoán số cuối cùng, không khó để Lan Ngọc tìm ra số 3 là Trấn Thành. Đến lượt Liên Bỉnh Phát, vì trả lời sai số 4, anh bị Loại. Cũng là thành viên đọc qua nhiều dữ kiện, Ngô Kiến Huy loại BB Trần khi đoán đúng số 4. Trong khi đó, Trương Thế Vinh bị loại vì đoán sai con số 2.

 

{keywords}
Jun Phạm, Anh Đức lần lượt đoán sai số 8 và số 1, cả hai bị loại trong sự hả hê của đồng đội. Kế tiếp quay trở lại lượt đoán của Lan Ngọc, con số cô lo lắng nhất lại được ekip bốc trúng, Lan Ngọc không đoán được và bị loại, đồng nghĩa với việc này là Ngô Kiến Huy đã may mắn trở thành người chiến thắng trong tuần này.

Lê La

Hari Won bị Trấn Thành ví khỏe như trâu, kéo lê Lan Ngọc, Puka, Sam

Hari Won bị Trấn Thành ví khỏe như trâu, kéo lê Lan Ngọc, Puka, Sam

 - Dù ở cùng một đội với Lan Ngọc, nhưng khi bà xã Hari Won giành chiến thắng, Trấn Thành lập tức đến ôm hôn đầy hãnh diện khiến đồng đội phẫn nộ trong tập 10 Chạy đi chờ chi.