Diễn viên Ngọc Lan kể về cuộc sống sau khi ly hôn Thanh Bình:

Xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình 9 người 10 ý tập 2 với chủ đề "Mẹ đơn thân", Ngọc Lan có những trải lòng về cuộc sống hiện tại sau hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên Thanh Bình cách đây ít lâu.

Cụ thể, MC Quyền Linh đặt câu hỏi: "Có nên làm mẹ đơn thân không?". Ngọc Lan dù hơi bối rối nhưng vẫn thật thà chia sẻ: "Tôi nghĩ là không nên làm mẹ đơn thân vì khi mình cực quá, bị stress sẽ dễ đổ điều đó lên người xung quanh mình và con mình chính là người chịu trực tiếp".

{keywords}
Ngọc Lan khẳng định phụ nữ không nên làm mẹ đơn thân.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng lấy ví dụ về cuộc sống của nhiều bà mẹ đơn thân phải chịu nhiều áp lực về kinh tế. "Mình không nên làm mẹ đơn thân khi không có điều kiện kinh tế vì nó có áp lực lớn và khiến đứa con phải gánh chịu nhiều nhất", cô cho biết thêm.

Sau đó, Quyền Linh không ngại hỏi thẳng: "Ngọc Lan và Thanh Bình chia tay là lỗi do ai?". Câu hỏi bất ngờ từ MC khiến nữ diễn viên sinh năm 1985 không giấu nổi ngượng ngùng.

Ngọc Lan cho rằng trong tình yêu và hôn nhân rất khó đoán định đúng sai. Theo cô, hôn nhân đổ vỡ là cả hai người đều kiên định quan điểm, cố khẳng định mình là đúng. “Đến với nhau là do cả 2 tự nguyện thì khi chia tay cũng là do cả 2 tự nguyện, cả 2 đã đồng ý chia tay thì không phải lỗi về ai nên tốt nhất chúng ta nên giữ hình đẹp dành cho nhau và quan trọng nhất là cho đứa con của mình”, cô trải lòng.

Diễn viên "Bán chồng" cũng chia sẻ thêm, người phụ nữ phải xác định rằng mình sống vì điều gì và tuyệt đối không được làm ảnh hưởng tới con khi cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hôn nhân đổ vỡ là lựa chọn của người lớn, không nên vì tội nghiệp con mà níu kéo hôn nhân không hạnh phúc. Trái lại, không nên vì 1 phút bốc đồng mà trở thành mẹ đơn thân, và khi đã đường ai nấy đi, chính người lớn phải có trách nhiệm giáo dục con cái tốt để con không cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

Trong chương trình, Ngọc Lan cũng tâm sự về cảm nghĩ của bản thân sau thời gian ngắn ly hôn với Thanh Bình. Cô chia sẻ bản thân giống như những người khác, khi bước qua cuộc sống khác có sự bỡ ngỡ, có những xáo trộn.

Tuy nhiên, cô lại không có nhiều cảm nghĩ về chuyện sống không có chồng. “Thực ra tôi chỉ mới đơn thân vài tháng thôi nên chưa cảm nhận được hết. Ngày xưa người ta nói nói là bị làm mẹ đơn thân nhưng thời đại bây giờ thì đơn thân là một sự lựa chọn, được hoặc là không được. Cho nên tôi cũng không biết trả lời sao về vấn đề này”, nữ diễn viên thẳng thắn.

Cũng xuất hiện với vai trò khách mời, nghệ sĩ Thúy Nga tâm sự cô cảm thấy bình thường khi làm mẹ đơn thân hơn 10 năm bởi bản thân đã chuẩn bị tâm lý ngay từ khi có bầu, đồng thời coi chuyện chăm con là trách nhiệm của bản thân chứ không phải gánh nặng.

"Làm mẹ đơn thân không nên nhìn ngó những người khác rồi ghen tị, chạnh lòng. Mình phải bỏ qua những điều đó thì mới có thể đi thẳng được con đường đơn thân mà không tổn thương”, cô nhắn nhủ. Thế nhưng, nữ nghệ sĩ vẫn khuyên phụ nữ không nên làm mẹ đơn thân.

{keywords}
Nữ diễn viên khẳng định hôn nhân đổ vỡ khó phân định đúng sai.

Giữa tháng 11 vừa qua, cặp đôi diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan chính thức thừa nhận chuyện ly hôn sau 3 năm chung sống với một cậu con trai tên Louis. Thanh Bình cho biết cả hai "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Nhưng anh nhấn mạnh vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt với vợ cũ và cùng cô góp sức chăm sóc con trai.

Công Nguyễn

Hồng Vân xót xa người mẹ nhịn ăn, bán máu nuôi con tâm thần, ung thư não

Hồng Vân xót xa người mẹ nhịn ăn, bán máu nuôi con tâm thần, ung thư não

 - NSND Hồng Vân không kìm được nước mặt trước câu chuyện người mẹ bị ung thư phải nhịn ăn, bán máu và 'làm bạt mạng' để nuôi con gái đẻ tâm thần, con trai nuôi bị ung thư não.