Người ấy là ai tập tiếp theo vừa chính thức lên sóng trên HTV2 với dàn cố vấn gồm Hương Giang, Minh Hằng, Jun Phạm và Khả Ngân. Nữ chính trong tập này là Kiều Ly, một cô gái độc lập tài chính và tự chủ về kinh tế. Dù chỉ 28 tuổi, Kiều Ly đã sở hữu khá nhiều cơ ngơi làm đẹp nhưng chuyện tình yêu luôn là vấn đề cô trăn trở.

Từng có mối tình yêu xa ở Đà Lạt, Kiều Ly luôn vun vén và chủ động bên cạnh người yêu, nhưng chính sự xa mặt cách lòng đã khiến họ bắt đầu có nhiều rào cản. 

{keywords}
Kiều Ly - nữ chính xinh đẹp trong tập 6.

Sau màn giới thiệu, Trực Nguyễn là chàng trai phải dừng cuộc chơi đầu tiên. Trực Nguyễn mang đến câu chuyện xúc động của bản thân và gia đình mình khiến cả trường quay lắng lại. Đứa con của anh mắc hội chứng rối loạn cảm xúc và đồng thời áp lực công việc đã khiến anh mất đi kết nối và chia sẻ với gia đình. 

Chia tay chàng trai màu đỏ ở vòng đầu tiên, 4 chàng trai còn lại bước vào phần thử thách chụp hình theo đạo cụ có sẵn trong hộp. Sau khi thu thập các “bằng chứng” đủ để chứng minh cho “độ men” của 4 chàng trai, nữ chính Kiều Ly quyết định chọn Công Sắt là người phải dừng lại.

Dàn cố vấn hài hước trong tập 6.

Không ngoài dự đoán, Công Sắt là chàng trai màu tím lộ diện ở tập này. Lý do Công Sắt đến với chương trình là muốn công khai với gia đình, đặc biệt là mẹ. Đồng thời anh cũng mong sẽ truyền cảm hứng đến những ai không dám thẳng thắn nói chuyện với mẹ của mình thì có thể mượn chương trình để gửi lời đến những người thân trong gia đình.

{keywords}
Công Sắt là chàng trai đồng tính lộ diện ở tập này

Bước vào vòng tiếp theo, các chàng trai khiến nữ chính và dàn cố vấn một lần nữa nhìn lại sâu sắc hơn về họ khi đưa ra các hashtag. Minh Quân với hashtag "tâm" thể hiện sự chỉn chu, cố gắng và nghiêm túc. Nhật Linh đầy vững chãi với mong muốn mang lại cảm giác cho cô gái mình yêu chính là "an toàn". Trong khi Trọng Hiếu khiến vẫn là một ẩn số lớn với hashtag "biển". Theo trái tim, Kiều Ly đã trao bó hoa cho Nhật Linh trong sự xúc động của khán giả.

{keywords}
Kiều Ly quyết định trao hoa cho Nhật Linh.

Ngay sau đó, chàng trai Minh Quân lộ diện với màu đỏ còn Trọng Hiếu tiếp tục được hé lộ với màu xanh đúng như dự đoán của nữ chính và dàn cố vấn. 

Màn lộ diện được trông chờ nhất cuối cùng cũng đến khiến cả trường quay vỡ òa. Chàng quân nhân Nhật Linh xuất hiện với tấm bảng độc thân. 

“Ngay từ đầu em đã có ấn tượng với anh ấy vì giọng nói rất ấm áp. Cho đến khi anh ấy nói những câu cuối cùng thì trong 3 người, em cảm nhận được sự chân thành và cảm xúc thật”, Kiều Ly chia sẻ trong hạnh phúc.

Và anh chàng bộ đội cũng lần nữa đốn tim nữ chính bằng sự chân thành: “Sau khi nhận được bó hoa của em, chúng mình không chỉ dừng lại ở đây mà chắc chắn sẽ viết tiếp nên những câu chuyện tình yêu thật đẹp. Anh mong cuối cùng chúng ta sẽ có một cái kết đẹp”. 

{keywords}
Người ấy là ai tập 6 khép lại với một cái kết đẹp.

Tập 7 Người ấy là ai mùa 3 với dàn cố vấn Hương Giang, Trọng Hiếu, Khả Như và Quang Trung sẽ lên sóng lúc 20h ngày 19/06 trên kênh HTV2.

T.K

 

Người ấy là ai tập 5: Ca sĩ xinh đẹp Cara chọn đúng anh chàng dễ thương

Người ấy là ai tập 5: Ca sĩ xinh đẹp Cara chọn đúng anh chàng dễ thương

Trao hoa cho chàng trai hợp gu và làm mình say nắng từ cái nhìn đầu tiên, nữ chính Cara đã may mắn tìm được cực phẩm độc thân.