Người ấy là ai tập tiếp theo vừa chính thức lên sóng trên HTV2 với dàn cố vấn gồm Hương Giang, Lan Phương, Gil Lê và Huỳnh Lập. Nữ chính trong tập này là BTV Thời tiết Thanh Tâm - cô gái từng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ "vẻ đẹp 5 trong 1" khiến khán giả chú ý. Thanh Tâm từng là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trước khi làm biên tập viên cho Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh, Thanh Tâm từng có thời gian học ngành Báo truyền hình, CĐ Truyền hình Hà Nội và khoa Báo chí, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội cũng như có thời gian làm việc lại Hà Nội.

{keywords}
Thanh Tâm - BTV Thời tiết xinh đẹp là nữ chính trong tập 8.

Thanh Tâm thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình yêu đổ vỡ ở quá khứ. Cô cho hay mối tình sâu đậm nhất đã qua cách đây 7 năm. Khi yêu nhau được một năm rưỡi, nửa kia muốn Thanh Tâm bỏ công việc ở Hà Nội để về Quảng Ninh xây dựng tương lai. Tuy nhiên, trong thời gian thu xếp giấy tờ, cặp đôi đã xảy ra cãi vã nhỏ, bạn trai nữ BTV đã nói lời chia tay. Khoảng 5 tháng, người cũ của Thanh Tâm kết hôn với một cô gái khác. "Nếu em chấp nhận được điều đó (người thứ 3) thì chúng mình cưới nhau", tình cũ nữ BTV nói thẳng.

{keywords}
Dàn cô vấn của 'Người ấy là ai' tập 8.

Sau màn giới thiệu của 5 chàng trai, nữ chính Thanh Tâm quyết định loại Quốc Phong khi cô cho rằng anh chàng có chút gì đó chưa phù hợp với mình. Màn lộ diện kết thúc với sân khấu màu tím đúng như dự đoán của tất cả mọi người. Quốc Phong chia sẻ anh đến chương trình để mang theo lời cảm ơn và lời xin lỗi. Lời cảm ơn Quốc Phong dành cho người yêu của anh, người đã vực dậy từ lúc anh bế tắc và khó khăn nhất trong cuộc sống, tuy nhiên người đó bây giờ không còn nữa. 

Còn riêng lời xin lỗi, Quốc Phong muốn xin lỗi gia đình. Anh hy vọng tất cả các bậc phụ huynh có con thuộc cộng đồng LGBT sẽ hiểu, bên cạnh và chia sẻ để họ thấy được giá trị bản thân và có được một cuộc sống hạnh phúc sau này. 

{keywords}
Quốc Phong - chàng trai đồng tính trong chương trình.

Tạm biệt chàng trai màu tím Quốc Phong, 4 chàng trai còn lại bước vào thử thách. Với 5 bảng màu đỏ, Chí Diễn là chàng trai tiếp theo phải ra về. Tuy nhiên tất cả đều tiếc nuối cho chàng trai thú vị này khi anh thật sự độc thân sau phần lộ diện. Đứng trước cô gái xinh đẹp như Thanh Tâm, Chí Diễn tỏ ra bối rối và tiếc nuối khi không thể được cô trao bó hoa.

Dù chia tay chàng trai độc thân, nhưng cơ hội cho Thanh Tâm vẫn còn rộng mở. Sau những lời góp ý của dàn cố vấn, cũng như những chia sẻ đầy chân thành từ “1 phút nói thật” của các chàng trai, nữ chính Thanh Tâm quyết định trao hoa cho bác sĩ điển trai Quang Lâm. Nữ chính cho biết cô đã để ý Quang Lâm từ những vòng đầu và đến về sau cô cảm nhận được sự đồng điệu trong ánh mắt mà anh dành cho cô. 

{keywords}
Thanh Tâm quyết định trao hoa cho Quang Lâm.

Stephen vẫn là ẩn số khi dàn cố vấn mỗi người một lựa chọn, đồng nghĩa rằng 3 màu sắc đều có thể xảy ra. Cuối cùng chàng trai ngoại quốc kết thúc màn lộ diện của mình bằng tấm bảng màu đỏ. Trên sân khấu, anh chia sẻ về mối tình 4 năm cùng cô ca sĩ người Ấn Độ và hiện tại 2 người đang yêu xa. Lý do đến với chương trình, Stephen muốn có thêm một trải nghiệm mới đồng thời muốn thể hiện tình yêu của mình dành cho đất nước Việt Nam. 

Với Minh Luân, anh là chàng trai màu đỏ thứ 2 của chương trình. Trên sân khấu, Minh Luân cũng có mặt cùng người yêu để chia sẻ câu chuyện của mình.

Quang Lâm bước vào phần lộ diện cuối cùng với hy vọng tràn đầy dành cho nữ chính. Tuy nhiên phần kết khiến khán giả bất ngờ và dàn cố vấn không nói nên lời khi anh dắt tay một cô gái bước ra, sân khấu lúc này chuyển hoàn toàn sang màu đỏ. Những tưởng hy vọng không còn cho nữ chính anh giới thiệu cô nàng bên cạnh chỉ là cô gái anh mới quen biết hôm qua khiến tất cả đều vỡ òa. 

{keywords}
Kết thúc tập 8 với kết quả không thể đẹp hơn của cặp đôi chàng bác sĩ Quang Lâm và cô biên tập viên được mệnh danh “nữ thần thời tiết” Thanh Tâm. 

Tập tuần sau của Người ấy là ai sẽ là sự xuất hiện của dàn cố vấn gồm kiện tướng dancesport Khánh Thi, ca sĩ Văn Mai Hương và Thanh Duy Idol sẽ lên sóng lúc 20h ngày 3/0 trên HTV2.

T.N

Người ấy là ai tập 7: Nữ chính chuyển giới chọn nhầm vũ công đã có chủ

Người ấy là ai tập 7: Nữ chính chuyển giới chọn nhầm vũ công đã có chủ

Tập 7 'Người ấy là ai mùa 3' để lại tiếc nuối khi nữ chính Hà An không chọn đúng chàng trai màu xanh. Tuy nhiên hy vọng cho cô vẫn còn khi anh chàng độc thân đang là bác sĩ hứa sẽ chờ cô sau chương trình.