Tập 17 Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc tối 15/5 trên VTV3 tiếp tục chứng kiến cái kết không trọn vẹn giữa người mẫu Mai Anh và anh chàng 24 tuổi. 

{keywords}
Mai Anh từng lọt top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.  Cô đeo mặt nạ Thủy quái, được sắp xếp hẹn hò cùng 3 chàng trai. 

Trong vòng hẹn hò nhanh, lần đầu tiếp xúc Thanh Hải giới thiệu mình là một chuyên viên tư vấn bất động sản khi gặp Mai Anh. Thông tin này khiến nàng mẫu khá hài lòng vì "nghề này chắc kiếm được nhiều tiền". Thế nhưng Thanh Hải lại không thích những người hoạt động nghệ thuật như Mai Anh vì cho rằng người mẫu tiếp xúc với nhiều đàn ông.  

Thanh Hải tiết lộ anh cũng phải chịu cảnh gia đình tan vỡ giống Mai Anh khiến cô nàng ngạc nhiên. Khi Mai Anh đặt vấn đề bạn gái ngang bướng trong chuyện tình cảm, Thanh Hải đã có một câu trả lời khiến cô nàng vô cùng hài lòng: "Dù đúng hay sai thì anh sẽ là người xin lỗi trước". Kết thúc buổi hẹn, Mai Anh đánh giá Thanh Hải trả lời câu hỏi khá thông minh nhưng không thật.

{keywords}
Thanh Hải - chàng trai được lựa chọn cuối cùng phải nhận cái kết đắng. 

Trong vòng hẹn hò lâu, Mai Anh đến gặp Thanh Hải tại nơi anh chàng làm việc. Thanh Hải mời Mai Anh đóng vai khách hàng để cùng anh trải nghiệm công việc thường ngày của mình. Xem xong vài căn phòng, Thanh Hải gợi ý sẽ bóp chân cho Mai Anh đỡ mỏi. Hành động ga-lăng này của anh lập tức ghi điểm trong mắt nàng mẫu. Tuy nhiên Mai Anh vẫn muốn giữ khoảng cách với Thanh Hải. Nói đến chuyện xa hơn, hai người đều cùng suy nghĩ "có nhà, có xe rồi mới cưới".

Trên ghế nóng, Mai Anh giữ Thanh Hải lại. Tuy vậy khi anh chàng lộ diện, Mai Anh nhận xét: "Em nghĩ mặt anh sẽ dễ thương hơn một chút xíu, nhưng thế này là được rồi". Có vẻ rất hài lòng với lựa chọn của mình nhưng nàng mẫu gây bất ngờ khi không tới cuộc hẹn cuối, bỏ lại Thanh Hải một một mình với sâm-panh chờ sẵn.

{keywords}
Tỏ vẻ hài lòng với Thanh Hải nhưng Mai Anh đã không tới cuộc hẹn cuối. 

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim lên sóng tối thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Mai Linh

Chuyện hiếm khi xảy ra ở gameshow đeo mặt nạ hẹn hò trên VTV

Chuyện hiếm khi xảy ra ở gameshow đeo mặt nạ hẹn hò trên VTV

Cả hai đều tỏ ra hài lòng khi thấy mặt sau nhưng lại đều không đến cuộc hẹn cuối cùng.