Nội dung bộ phim 'Người phán xử' ngày càng trở nên gay cấn với những tình tiết bất ngờ, thu hút khán giả xem truyền hình. 

Trong tập 5, ông trùm Phan Quân đã bị một kẻ giấu mặt dùng súng ám sát từ một cự ly rất gần, khiến tình hình càng trở nên căng thẳng, đẩy Phan Thị vào tình cảnh rối ren. Tuy tính mạng không bị ảnh hưởng, nhưng ông kiên quyết điều tra rõ chân tướng sự việc, để tìm ra kẻ lấy tính mạng của mình. 

Clip: Ông trùm Phan Quân bị ám sát

Tình tiết ông trùm bị ám sát khiến mạch phim càng trở nên kịch tính, thu hút khán giả. Tuy nhiên, cũng có người thể hiện sự băn khoăn trước những tình tiết được cho là chưa hợp lý xung quanh sự việc này. 

Khán giả Ngô Quốc Thắng bình luận: “Nếu ám sát ông trùm ở cự ly gần mà dùng súng lục xem ra không ổn lắm, phải có khẩu nào dài hơn mới chính xác. Giới giang hồ đáng nhẽ phải nắm rõ quy tắc này mới phải”. 

Tài khoản Facebook Nguyễn Đức băn khoăn: “Không biết tập sau ra sao, nhưng bố bị bắn mà con dâu, con gái không thấy đâu, thật sự hơi vô lý. Con gái cũng không được nhắc tới, không biết đang ở nước ngoài hay ở đâu”. 

Tuy nhiên, khán giả Đồng Tuyên phản bác: “Bạn xem phim không để ý kỹ. Chỉ có một vài người biết thôi vì đây là thông tin mật. Hơn nữa, cho con dâu và con gái biết thì làm được gì? Bạn phải hiểu tâm lý của nhân vật Phan Quân chứ”. 

{keywords}
Ông trùm Phan Quân bị ám sát, đẩy Phan Thị vào tình cảnh rối ren (Ảnh: VTV)

Tài khoản Facebook Khánh Lưu Ly đồng tình: “Cũng có thể chi tiết ấy không cần thiết nên ekip đã giản lược đi bạn ạ. Con dâu với con gái biết cũng không làm được gì mà chỉ tập trung thể hiện tình cảm gia đình. Nhưng ở đây đang đào sâu vào vấn đề ân oán”. 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng thể hiện sự bức xúc trước thái độ ngày càng hỗn xược và những hành động cảm tính của Phan Hải. Anh không ngần ngại thể hiện mong muốn vượt qua cái bóng của cha mình, biến mối quan hệ cha con trở thành quan hệ làm ăn giang hồ, khiến ông trùm Phan Quân bị sốc. 

{keywords}
Nhân vật Phan Hải khiến khán giả truyền hình ức chế (Ảnh: VTV)

Khán giả Giang Dinh Dinh bình luận: “Vừa hài vừa tức. Nhất là đoạn ông Quân nói thẳng với con trai: ‘Thế bây giờ mày sống không đàng hoàng à?’. Hổ phụ sinh hổ tử, ai ngờ sinh ra thằng nghiệt tử”. 

Tài khoản Facebook Trang Đào đồng tình: “Nhân vật Phan Hải khiến tôi vô cùng ức chế. Bao nhiêu năm đi theo bố mà hành xử bồng bột, không có 1 phút nào bình tâm, lý trí cả. Vợ con cũng dẹp hết”. 

Bạn đọc Trần Văn Nghĩa bình luận: “Diễn viên đóng đạt quá, hi vọng ông trùm không sao cả. Với riêng Phan Hải, thực sự tôi muốn có một kết cục để đời cho nhân vật này, ví dụ đi tù hay phải chịu hậu quả gì đó trong một thời gian dài, và sẽ làm lại cuộc đời”. 

Khán giả Trần Huyền khen ngợi diễn xuất của diễn viên Việt Anh. Chị viết: “Ông trùm không sao đâu, sau này còn nhận con rơi nữa mà. Phan Hải ngày càng láo nháo. Việt Anh đóng đạt quá, đỉnh của đỉnh. Rất chất!”, 

“Người phán xử” hiện đang được phát sóng trên VTV3 vào các tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần. 

Nhật Hạ