BTV Vân Anh sinh năm 1975. Cô từng là 1 trong 4 BTV trụ cột thường xuyên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h bên cạnh những gương mặt như BTV Quang Minh, Hoài Anh, Diệp Anh.

{keywords}
BTV Vân Anh từng là gương mặt quen thuộc của bản tin 'Thời sự 19h'.

Là chị cả trong lớp các BTV hiện tại của bản tin Thời sự 19h, BTV Vân Anh tạo được dấu ấn riêng với khán giả với khuôn mặt phúc hậu, giọng nói trầm ấm, nhẹ nhàng. Tuy nhiên sau hơn 20 năm gắn bó với công việc nhà đài, tháng 11/2016, BTV Vân Anh bất ngờ nói lời chia tay VTV để dành thêm thời gian chăm sóc gia đình sau nhiều năm bận rộn công việc.

{keywords}

Đời thường BTV Vân Anh lại là người rất kín tiếng. Sau 5 năm chia tay VTV, hiện tại BTV Vân Anh có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã hơn 21 tuổi và 2 con trai. 

{keywords}

Dù có nhiều cách biệt về tuổi tác nhưng gia đình BTV Vân Anh luôn đồng điệu về tâm hồn và cách nuôi dạy con cái. 

{keywords}
Trong nhiều năm, Diệp Anh là gương mặt quen thuộc của chương trình Thời sự 19h.

MC Diệp Anh để lại dấu ấn với khán giả nhờ gương mặt hiền hậu cùng phong thái tự tin, giọng đọc truyền cảm và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, tháng 1/2016, BTV Diệp Anh khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả bất ngờ khi quyết định nghỉ việc ở VTV sau 16 năm gắn bó với nhà đài. 

{keywords}

Sau khi Diệp Anh rời khỏi VTV, khán giả bất ngờ khi thấy chị đã trở thành nhà thiết kế và phát triển thương hiệu thời trang riêng.

{keywords}

Ngoài thời gian kinh doanh, Diệp Anh chăm sóc gia đình nhỏ và hai con. Cuộc sống tự do, bình yên bên chồng và các con là điều khiến Diệp Anh vô cùng hài lòng. Dù dành nhiều thời gian cho gia đình nhưng Diệp Anh cũng không quên yêu bản thân. Chính vì vậy ở tuổi 44, BTV Diệp Anh vẫn giữ được vẻ trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}{keywords}

Nhắc đến bản tin thời sự những năm 1990, nhiều khán giả của Đài truyền hình Việt Nam không thể không nhớ tới gương mặt quen thuộc là BTV Nhật Lệ - Á hậu người đẹp Hà Nội. Tuy không còn dẫn bản tin từ lâu nhưng khán giả vẫn luôn nhớ đến Nhật Lệ với hình ảnh một BTV có khuôn mặt đẹp, giọng đọc ấm áp, truyền cảm.

{keywords}

Tuy nhiên, từ năm 2002, BTV Nhật Lệ đã chuyển sang công tác tại Ban Khoa Giáo của VTV và chọn cách lùi về phía sau màn ảnh. Với BTV Nhật Lệ, dù là công việc trước hay sau màn hình đều có vai trò riêng biệt. Ở vai trò nào, công việc nào cũng có niềm vui và nỗi buồn riêng.

{keywords}

Là người sống hòa đồng, yêu quý mọi người, BTV Nhật Lệ vẫn được nhiều anh chị em đồng nghiệp yêu quý. Ngoài công việc, cô cũng có một gia đình hạnh phúc với chồng và các con cháu đủ đầy. Nữ BTV nhà đài hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

BTV Diệp Anh trong chương trình Thời sự

Hà Lan

BTV Nhật Lệ: 'Tôi buồn, hụt hẫng 2 năm khi rời thời sự'

BTV Nhật Lệ: 'Tôi buồn, hụt hẫng 2 năm khi rời thời sự'

Gắn bó với nghề phát thanh truyền hình đã 30 năm, BTV Nhật Lệ từng có hơn 10 năm lên sóng bản tin thời sự. Với cô, đó vẫn là quãng thời gian được sống hết mình với tuổi trẻ.