Show Trung Quoc phan cam anh 1

Ngày 11/3, ETtoday đưa tin nội dung của show truyền hình 3 Kingdoms do Đài Loan sản xuất bị dư luận chỉ trích dữ dội vì phản cảm. Trong những tập lên sóng vừa qua, người chơi nữ bị yêu cầu lột đồ lót ở nơi công cộng hay người chơi nam phải hôn môi 3 cô gái để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Show Trung Quoc phan cam anh 2

Không chỉ thử thách gây bức xúc, ê-kíp của chương trình cũng bị chê trách thiếu tôn trọng phái nữ khi ống kính camera liên tục quay cận cảnh, ghi lại toàn bộ quá trình cởi đồ. Người xem đánh giá nội dung của show thực tế lố bịch, lấy chuyện nhạy cảm để mua tiếng cười và nên bị cơ quan chức năng cấm sóng.

Show Trung Quoc phan cam anh 3

Năm 2020, chương trình The Irresistible của đài Hồ Nam bị chỉ trích câu khách trắng trợn khi để nam diễn viên Vương Diệu Khánh mặc quần đùi, xuất hiện trên sóng truyền hình. Hình ảnh của tài tử Trạm kế tiếp của hạnh phúc sau vụ việc cũng bị hoen ố không ít vì ăn mặc không đúng mực.

Show Trung Quoc phan cam anh 4

Tháng 5/2020, tập phát sóng của chương trình tạp kỹ 100% Entertainment do La Chí Tường làm host gây bức xúc dư luận. Theo Apple Daily, tài tử Lương Sơn Bá đã xô đẩy hai khách mời đang chơi trò bịt mắt bắt dê. Hành động của La Chí Tường đã khiến tay của nam nghệ sĩ vô tình chạm vào đùi trong của nữ khách mời. Phân đoạn nhạy cảm này được giữ nguyên, không cắt bỏ hay làm mờ khi phát sóng. Ở góc trái màn hình, ê-kíp chỉ để một dòng chữ nhỏ "không phù hợp với trẻ em", thay vì cảnh báo MC và khách mời chú ý đến hành vi cá nhân của mình.

Show Trung Quoc phan cam anh 5

Hai nữ thần tượng Ngô Tuyên Nghi và Kim Tử Hàm bị lên án vì có hành động hôn và chơi đùa với cá heo khi đang trang điểm đậm. Ê-kíp Mùa hè hoàn mỹ và cá nhân hai sao nữ bị tổ chức bảo vệ động vật phê bình thiếu hiểu biết vì thành phần hóa học trong mỹ phẩm được cảnh báo có thể gây ảnh hưởng đến cá heo.

Show Trung Quoc phan cam anh 6

Trong show truyền hình Thử thách cực hạn, Henry Lau một lần nữa bị người hâm mộ chỉ trích vì có hành động khiếm nhã với Địch Lệ Nhiệt Ba. Cụ thể, khi cả hai bắt cặp trong trò chơi bảo vệ gối, nam diễn viên đã yêu cầu người đẹp Tân Cương cho gối vào quần của mình. Nhiệt Ba đã bỏ chạy sau khi nghe lời đề nghị kỳ quặc của Henry Lau. Sau đó, vì để hoàn thành nhiệm vụ, nữ diễn viên miễn cưỡng thực hiện.

 

Theo Zing

Người chuyển giới đầu tiên làm MC truyền hình Bangladesh

Người chuyển giới đầu tiên làm MC truyền hình Bangladesh

Trước khi trở thành MC trên sóng truyền hình, Tashnuva Anan Shishir phải trải qua tuổi thơ đau khổ khi bị gia đình ruồng bỏ, hàng xóm chế giễu.