2019 tiếp tục là một năm bùng nổ của hàng loạt các game show, từ chương trình thực tế dành cho người nổi tiếng đến show hẹn hò với những thí sinh trẻ tuổi. Bên cạnh tính giải trí, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, một số game show bị chỉ trích vì thí sinh để lộ bộ phận nhạy cảm hay màn khóa môi lố lăng của người chơi trên sóng truyền hình.

Hoàng Hạnh lộ hàng ở Cuộc đua kỳ thú

Năm 2019, Cuộc đua kỳ thú trở lại với sự tham gia của đông đảo người đẹp như Hoa hậu H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên hay Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng. Tuy nhiên, chương trình bị đánh giá kém hấp dẫn so với những mùa trước.

Nhung su co on ao trong game show nam 2019 hinh anh 1 hoanghanh.jpg

Thí sinh Hoàng Hạnh để lộ bộ phận nhạy cảm khi thực hiện nhiệm vụ tại Cuộc đua kỳ thú.

Ở tập 4 của Cuộc đua kỳ thú, thí sinh Hoàng Hạnh để lộ bộ phận nhạy cảm khi thực hiện thử thách. Sau đó, ảnh chụp màn hình của khoảnh khắc đó lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cảm thông nhưng cũng không ít người chê trách thành viên đội Trắng hớ hênh.

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, người đẹp 9X gửi lời xin lỗi đến khán giả theo dõi chương trình. Cô cho biết đây là sự cố không mong muốn và sẽ rút kinh nghiệm về việc ăn mặc khi tham gia chương trình truyền hình thực tế.

Tiếp đó, khi tham gia thử thách tại chùa, các người đẹp bị chỉ trích khi chọn trang phục không phù hợp. Cụ thể, Đỗ Mỹ Linh, Emma Nhất Khanh, Minh Triệu, Kỳ Duyên mặc áo khoét nách còn Hoàng Hạnh có trang phục khoét lưng, Mlee diện quần shorts.

Nhiều khán giả cho rằng việc mặc trang phục hở như thế ở nơi tĩnh lặng, linh thiêng có quá nhạy cảm. “Chương trình không nhắc nhở thí sinh sao. Sao lại để họ mặc như thế lên chùa nhỉ. Thông thường lên chùa, ai cũng phải kín đáo, thậm chí nhiều nơi đến cổng đã phải cuốn khăn rồi”, một tài khoản bình luận.

Màn hôn phản cảm của người chơi Bạn muốn hẹn hò

Tập 23 chương trình Lựa chọn của trái tim phát sóng ngày 19/6 trên VTV3 khiến khán giả bức xúc khi xem cảnh hôn phản cảm giữa các thí sinh. Trong show, hot girl Mon 2K nổi trên cộng đồng mạng nhờ vòng một khủng, phát ngôn sốc đã lựa chọn ảo thuật gia Trần Nguyên.

Nhung su co on ao trong game show nam 2019 hinh anh 2 khoa_moi.jpg

Màn hôn phản cảm của thí sinh Bạn muốn hẹn hò.

Mon 2K lập tức khiến game show này trở thành đề tài bàn tán, bị chỉ trích vì nụ hôn với Trần Nguyên ở phần lộ diện. Trước hàng triệu khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau, kể cả trẻ em xem kênh VTV3 vào khung giờ vàng 20h30, những màn hôn cuồng nhiệt của các đôi trai gái mới gặp gỡ bị đánh giá phản cảm, không phù hợp.

Thành viên ê-kíp sản xuất khẳng định các cảnh quay là cảm xúc thật của người tham gia, không có dàn dựng. "Đây là game show ngoại cảnh nên cả ê-kíp lúc nào cũng chủ động máy quay để đi theo nhân vật, nhằm lấy được những cảm xúc thật của nhân vật", người này cho biết.

Thí sinh Nữ hoàng quyến rũ tạo dáng gợi cảm quá đà

Tối 3/6, Nữ hoàng quyến rũ lên sóng và nhận nhiều chỉ trích từ phía dư luận. Trong chương trình, diễn viên, ca sĩ Nhật Bản Natsumi Hirajima thị phạm các thí sinh cách chụp bikini theo phong cách tạp chí thời trang.

Nhung su co on ao trong game show nam 2019 hinh anh 3 taodang.jpg

Thí sinh tạo dáng gợi cảm quá đà ở chương trình Nữ hoàng quyến rũ.

Trên sóng HTV7, các cô gái mặc trang phục bikini gợi cảm và tạo dáng khêu gợi trước ống kính. Thậm chí, thí sinh của chương trình cũng sợ và e dè trước buổi chụp hình. Thí sinh Kim Anh nói: “Bối rối khủng khiếp vì mình không biết làm dáng đó có gợi cảm quá không, phản cảm quá không”.

Đông đảo khán giả cho rằng những hình ảnh này không phù hợp khi phát sóng trên khung giờ vàng của HTV7 với nhiều đối tượng khán giả, bao gồm cả trẻ em. Trước luồng dư luận trái chiều, phía đài HTV cho biết sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm, đồng thời yêu cầu nhà sản xuất điều chỉnh nội dung trong các số phát sóng tiếp theo để phù hợp hơn với tính chất cuộc thi.

Nguyên Khang đọc nhầm tên thí sinh đăng quang

Hôm 27/10, chung kết Giọng hát Việt nhí diễn ra tại TP.HCM. Với lượng bình chọn là 26,63%, Kiều Minh Tâm là quán quân, còn Chấn Quốc đạt giải Nhất. 

Nhung su co on ao trong game show nam 2019 hinh anh 4 ngye.jpg

Nguyên Khang xin lỗi Chấn Quốc sau sự cố công bố nhầm tên quán quân Giọng hát Việt nhí 2019.

Ban đầu, MC Nguyên Khang đọc nhầm kết quả khiến Chấn Quốc tưởng em giành giải cao nhất nhưng anh vội vàng đính chính rằng vị trí này thuộc về học trò Ali Hoàng Dương. Sự nhầm lẫn của nam MC khiến Chấn Quốc bật khóc nức nở. Hương Giang cũng chạy về phía Nguyên Khang và véo anh vì khiến học trò của cô rơi vào tình huống khó xử.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Nguyên Khang thừa nhận sai sót của mình và gửi lời xin lỗi đến thí sinh Chấn Quốc. Anh chia sẻ: “Tôi tự nhận lỗi của mình và tôi cũng đã nhận lỗi trên sóng trực tiếp. Tôi nghĩ sự cố thì có thể xảy ra, ngay cả cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với MC kỳ cựu cũng công bố nhầm kết quả. Nhưng điều quan trọng là tôi đã nhận ra lỗi lầm của mình và gửi lời xin lỗi. Tôi cũng muốn xin lỗi huấn luyện viên Hương Giang, Dương Cầm vì đã khiến họ tụt mất cảm xúc”.

Nguyên Khang xin lỗi vì đọc nhầm kết quả khiến thí sinh khóc nức nở

Sau sự cố nhầm kết quả của Giọng hát Việt nhí 2019, Nguyên Khang đã gửi lời xin lỗi đến Chấn Quốc, ca sĩ Hương Giang và nhạc sĩ Dương Cầm.
 

(Theo Zing)

Không chỉ là HLV tài, Park Hang Seo còn là ngôi sao của những gameshow

Không chỉ là HLV tài, Park Hang Seo còn là ngôi sao của những gameshow

Không chỉ chỉ là một HLV tài năng, ông Park còn là ngôi sao giải trí khi những chương trình ông tham gia liên tục đạt rating 'khủng' tại Hàn.