Tập 8 Người ấy là ai - mùa 2 với sự xuất hiện của Hương Giang cùng 3 khách mời: siêu mẫu Anh Thư, S.T Sơn Thạch và Ninh Dương Lan Ngọc. Nữ chính trong tập này là Minh Thuý, cô gái 24 tuổi này từng có mối tình kéo dài 2 năm và phát hiện bạn trai có người thứ 3 dù anh không thừa nhận.

Dù đã chia tay và có người mới nhưng chàng trai này vẫn thường xuyên nhắn tin tỏ ý quan tâm Minh Thuý.

{keywords}
Minh Thuý, nữ chính xinh đẹp trong tập 8.


Khi được hỏi phản ứng lúc đó ra sao, Minh Thuý cho biết cô đã từng cho bạn trai cơ hội quay lại nhưng cuối cùng không thể đi tiếp. Nghe câu nói này, Hương Giang chia sẻ: “Đó là vì em đã biến mình thành một sự lựa chọn. Nếu phụ nữ dứt khoát thì đàn ông sẽ không có cơ hội làm điều đó”. 

Sau khi lên dây cót tinh thần cho Minh Thuý, dàn cố vấn chính thức đến với màn xuất hiện của 5 chàng trai. Dù ngồi ghế cùng 'bạn trai tin đồn' S.T Sơn Thạch nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn không thể kiếm chế sự phấn khích khi chứng kiến các chàng trai bước ra với nụ cười toả nắng. 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc lộ bản chất mê trai bất chấp trong chương trình.

Thậm chí, vào khoảnh khắc đưa bảng cho chàng trai, nữ diễn viên tiếp tục than thở: “Sao ở đây thiếu 1 bảng là người yêu Lan Ngọc nhỉ?”. Nghe câu nói này, S.T Sơn Thạch cảm thấy bị tổn thương và liền phản ứng: “Em có thể bớt đi được hay không?”.

Trấn Thành lên tiếng an ủi cậu bạn thân của Lan Ngọc thì bị cô chặn lời: “Nhiều lúc nhìn nhiều sẽ chán, như em đóng phim chung với anh, em chán anh quá rồi”. Nghe những câu nói phũ phàng này từ đàn em, Trấn Thành chỉ biết im lặng. 

Tập 8 của Người ấy là ai - mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 7/6 trên HTV2.

T.N

Ninh Dương Lan Ngọc 29 tuổi sở hữu 2 nhà, xe sang, nhẫn kim cương, đồ hiệu

Ninh Dương Lan Ngọc 29 tuổi sở hữu 2 nhà, xe sang, nhẫn kim cương, đồ hiệu

Ở độ tuổi U30, Ninh Dương Lan Ngọc thực sự thành công khi có trong tay hàng loạt vai diễn ấn tượng cùng khối tài sản khiến không ít người phải ngưỡng mộ.