Tập 9 Chị em chúng mình lên sóng tối 16/9 với 5 nghệ sĩ khách mời quen thuộc: NSND Lê Khanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Hari Won và Thúy Ngân. Trong chương trình tuần này, các nghệ sĩ cùng bàn luận sôi nổi về chủ đề "Gái ngoan – Gái hư" trong cuộc sống hàng ngày. 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc bức xúc kể việc bị một số ý kiến cho rằng mình là con gái lẳng lơ, không đàng hoàng. 

Mở đầu cuộc trò chuyện, Hương Giang cho rằng xã hội hiện nay luôn có những bất công mà trong đó phụ nữ phải gánh chịu phần nhiều. Nữ ca sĩ dẫn chứng trong quan điểm nhiều người việc đàn ông mê gái được xem là bình thường, trong khi nếu đổi ngược lại là phụ nữ sẽ nhận lấy những chỉ trích thậm tệ. Ninh Dương Lan Ngọc ngay sau đó liền bày tỏ bức xúc bởi cho rằng mình cũng đang mắc phải những điều tương tự.

Theo nữ diễn viên, cô luôn thể hiện hình ảnh một người phụ nữ năng động, hiện đại và có phần hài hước trên sóng truyền hình. Cá biệt trong vài gameshow có sự góp mặt các mỹ nam, cô công khai "thả thính" nhằm mang lại tiếng cười cho mọi người. Tuy nhiên, điều này khiến Lan Ngọc vấp nhiều ý kiến chỉ trích, thậm chí miệt thị từ một bộ phận khán giả.

"Người ta nói tôi là thứ con gái lẳng lơ. Còn bảo loại như tôi sau này không bao giờ có chồng được. Thực sự những điều đó rất ác với tôi", cô kể lại. Nữ diễn viên ban đầu khá sốc, tuy nhiên sau đó cô cố gắng bỏ ngoài tai và không bận tâm những điều tiếng này. 

{keywords}
Các nghệ sĩ cùng bày tỏ quan điểm về "Gái ngoan - gái hư"

Thúy Ngân cũng bày tỏ quan điểm xã hội hay quy chụp một cô gái cứ mặc đồ kín đáo là gái ngoan, còn mặc đồ hở là gái hư. Cô cho rằng điều này là hoàn toàn không đúng bởi mỗi người sẽ có hoàn cảnh, câu chuyện khác nhau: “Có những người mặc "kín cổng cao tường" nhưng phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Còn nhiều người họ mặc đồ gợi cảm, đi bar,… nhưng về nhà họ đối xử tử tế với gia đình, bạn bè. Vậy là ngoan hay hư?”. 

Các nghệ sĩ còn lại tỏ ra đồng tình trước những nhận định của 2 đồng nghiệp. Trong đó, Hương Giang và Hari Won cho hay không ít lần phải chứng kiến những cô gái lẳng lơ xung quanh khiến họ cảm thấy khó chịu. 

"Phụ nữ quyến rũ tức là người ấy sang. Tất cả được thể hiện bên trong, còn lẳng lơ thì rất dơ. Ranh giới giữa gợi cảm và lẳng lơ rất mong manh, tất cả nằm ở chính sự giáo dục của gia đình. Nền giáo dục đó đủ để giúp người phụ nữ có đủ hiểu biết, thông minh để phân định được đúng hay sai, dùng nhan sắc của mình cho việc tốt hay xấu", Hương Giang nhận định. 

Clip các nghệ sĩ bàn về chủ đề "Gái ngoan - gái hư"

 

Thúy Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc: Tính tôi con nít nên sợ yêu ‘phi công trẻ’

Ninh Dương Lan Ngọc: Tính tôi con nít nên sợ yêu ‘phi công trẻ’

''Tôi không quan trọng giàu nghèo, nhưng phải là người đàn ông có chí tiến thủ và bản lĩnh. Tôi không thích đàn ông yếu đuối'' - Ninh Dương Lan Ngọc nói.