- Tham gia chương trình "Đại chiến kén rể", DJ Trần Thu Trà muốn tìm được người chồng biết nhậu và có tửu lượng tốt hơn mình.

Trấn Thành hào hứng trước nữ DJ Thu Trà muốn tìm chồng biết nhậu:

 

Khác với những tập trước, ở tập 5 "Đại chiến kén rể", Trấn Thành sẽ làm mai cho những chàng trai, cô gái từng yêu cuồng nhiệt, vấp ngã đau đớn và từng mất niềm tin vào tình yêu.

Nguyễn Thị My (29 tuổi) từng có một mối tình sâu đậm kéo dài 6 năm. Cô tự tin với việc tìm chọn bạn trai cho mình nhưng “khi nắm được thì sẽ buông được”. Đến với chương trình cùng con gái, bố mẹ My bộc bạch: “Con tôi đã có công danh sự nghiệp nên phải tìm được người môn đăng hộ đối”.

Mẹ của cô hài hước nói: “Con tôi ăn nhiều lắm. Lương thấp thì nuôi không nổi đâu”.

{keywords}
Gia đình Nguyễn My và gia đình Đam San.

Cô nhân viên văn phòng, ca sĩ bolero Đam San (31 tuổi) cũng cùng mẹ và bạn thân tham gia chương trình nhằm tìm một người chồng thanh lịch, dịu dàng. Đam San tâm sự, cô từng bị phụ bạc đến mất niềm tin vào đàn ông.

"Nếu như chọn được một người phù hợp, yêu thương và bao bao mình thì tôi sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì tình yêu của mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Nữ DJ Thu Trà và mẹ.

Gây chú ý nhất trong tập này là nữ DJ Trần Thu Trà. Hiện nay, Thu Trà đang là mẹ đơn thân của một cậu con trai 7 tuổi. Đến với chương trình, Thu Trà thẳng thắn chia sẻ mình chia tay chồng vì cá tính quá mạnh của bản thân. Thu Trà cho biết, là một DJ nên cô thường hay uống rượu trong lúc làm việc và cũng có vài lần gây hậu quả sau khi nhậu.

Sau một thời gian chung sống, chồng cũ nhận thấy không thể thay đổi được cô nên cả hai đã chia tay. Tham gia chương trình, Thu Trà mong muốn tìm được người chồng biết nhậu và có tửu lượng tốt hơn mình để có thể dìu cô về nhà sau mỗi cơn say.

Xuất hiện trên sân khấu cùng Trấn Thành là chàng rể tương lai - thạc sĩ nghệ thuật Trần Được (33 tuổi). Trần Được từng một lần dang dở và hiện là bố của một bé gái 5 tuổi.

Tại đây, Trần Được thẳng thắn chia sẻ lý do ly dị vợ là vì mâu thuẫn lối sống ngày càng nhiều, căng thẳng mẹ chồng - nàng dâu và vì mê tín. Anh cho biết: “Đến giờ tôi vẫn ám ảnh khi người ta nói tuổi này tuổi kia không hợp nhau”.

{keywords}
Trần Được khẳng định anh là người chiều vợ.

Trần Được khẳng định anh là một người chiều vợ. Vì hạnh phúc gia đình, Trần Được đã bỏ nghề diễn viên điện ảnh để chuyển sang làm diễn viên múa dối nước. Tuy nhiên, anh lại khiến các cô gái bất ngờ khi thành thật thú nhận từng tát vợ cũ lúc mâu thuẫn giữa 2 người lên đến đỉnh điểm.

Tưởng chừng như sự việc này sẽ khiến anh mất điểm trước các phụ huynh, thế nhưng nhờ sự chân thành của mình, Trần Được lại nhận được sự lựa chọn từ 4 gia đình. Trấn Thành cũng dành lời khen cho nam ứng viên khi dám công khai lỗi lầm và biết sửa sai.

Sau khi tìm hiểu các cô gái thông qua các phụ huynh, Trần Được đã quyết định lựa chọn cô gái số 1 - Thanh Vy (31 tuổi), hiện đang là một chuyên viên làm đẹp. Ngay khi vừa tiến ra sân khấu, cả 2 đã trao nhau một cái ôm thật ngọt ngào. Trần Được tiết lộ anh bị thu hút khi nhìn vào ánh mắt của cô.

{keywords}
Trần Được mê mẩn trước ánh mắt của Thanh Vy.

Lưu Hằng

Trấn Thành tự ti trước 'soái ca Hàn Quốc' hát hay, yêu thú cưng

Trấn Thành tự ti trước 'soái ca Hàn Quốc' hát hay, yêu thú cưng

Tuy đã 34 tuổi nhưng ca sĩ điển trai Shin Hyun Woo vẫn khiến mọi người phải ghen tỵ bởi vẻ ngoài trẻ trung, thân hình săn chắc. Trấn Thành thừa nhận thân hình của mình không được như chàng trai.

Sau 2 năm cưới Trấn Thành, Hari Won giờ mới có cảm giác ‘làm vợ’

Sau 2 năm cưới Trấn Thành, Hari Won giờ mới có cảm giác ‘làm vợ’

Mặc dù rất cảm động trước những gì bà xã làm cho mình nhưng Trấn Thành chợt nhận ra sau gần 2 năm lấy nhau, Hari Won giờ mới có cảm giác “làm vợ”.

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có con?

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có con?

Xuất hiện tại một sự kiện, Trường Giang vô tình tiết lộ Trấn Thành và Hari Won sắp có em bé khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cười nghiêng ngả với màn 'kể xấu" Ngọc Sơn của Trấn Thành

Cười nghiêng ngả với màn 'kể xấu" Ngọc Sơn của Trấn Thành

Trong tập 5 chương trình Ca sĩ thần tượng phát sóng tối 14/7, Nam MC Trấn Thành khiến khán giả được dịp cười nghiêng ngả khi chia sẻ câu chuyện vui bất ngờ về nam ca sĩ Ngọc Sơn.