Mới đây, hình ảnh ăn mặc hớ hênh của một nữ BTV dẫn bản tin thể thao trên kênh Bóng đá TV vấp phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Theo đó, khi lên sóng dẫn chương trình bản tin thể thao, nữ MC mặc một chiếc áo vest ngoài màu hồng nhạt khoét cổ khá rộng để lộ áo bên trong và một phần vòng một.

{keywords}
Bộ trang phục được đánh giá là không phù hợp khi lên sóng truyền hình.

"Lên sóng truyền hình mà mặc như này cũng được sao?", "Càng ngày các cô MC dẫn chương trình càng mặc táo bạo và không phù hợp"... là những bình luận chỉ trích của một số người dùng mạng xã hội dành cho nữ biên tập viên. 

{keywords}
Nữ MC có vẻ ngoài xinh đẹp.

Đây là bản tin thể thao của truyền hình cáp phát sóng ngày 26/2. Danh tính nữ BTV bị chỉ trích cũng nhanh chóng được dân mạng tìm ra. Đó là Diệu Linh.

Trên trang cá nhân, Diệu Linh cũng thường xuyên khoe ảnh đi chơi với bạn bè cho thấy cô sở hữu một phong cách thời trang khá sexy.

{keywords}
Cô nàng có phong cách thời trang khá sexy.

Nhiều người cho rằng, trong cuộc sống đời thường, Diệu Linh có thể mặc thoải mái theo sở thích. Tuy nhiên, cô nên chọn trang phục phù hợp hơn khi lên sóng.

{keywords}
Sau khi bị nhiều người phản ứng, có lẽ nữ BTV này sẽ rút kinh nghiệm hơn trong việc chọn trang phục khi lên sóng.

"Làm người thì không nhất thiết cứ phải quan tâm đến lời bình phẩm của người khác. Người hiểu bạn thì không cần giải thích, người không hiểu bạn thì giải thích lại càng mất công. Làm tốt những gì mình nên làm, đó mới là điều trọng yếu", Diệu Linh từng chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân.

Hà Lan

Thanh Sói: Khi không làm 'ác nữ' thì bán cá ngoài chợ

Thanh Sói: Khi không làm 'ác nữ' thì bán cá ngoài chợ

Hoa Trần, nữ diễn viên thủ vai ác nữ Thanh Sói trong phim "Hai Phượng" là cascadeur 15 năm qua. Công việc đóng thế quá nguy hiểm, tai nạn như cơm bữa nên đến nay không một ai dám bán bảo hiểm cho cascadeur ở Việt Nam.