Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) là một trong những hot girl đời đầu bên cạnh Quỳnh Nga, Huyền Lizzie... Cô được biết đến nhiều nhất khi vào vai Minh trong series 'Nhật ký Vàng Anh'. Vân Hugo kết hôn khá sớm nhưng hôn nhân không viên mãn. Cô làm mẹ đơn thân từ năm 2012. Hiện, cô có cuộc sống vui vẻ bên con trai kháu khỉnh. Vân Hugo đã lấy lại được cân bằng trong cuộc sống và luôn có tinh thần lạc quan vui vẻ yêu đời.

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}
{keywords}{keywords}
{keywords}

Ở tuổi 35, nhan sắc của cô được khen ngày càng mặn mà. Vân Hugo chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Thời điểm này tôi tự tin nói rằng mình đang hạnh phúc. Hơn nữa, những khó khăn của tôi được đền đáp bằng chính tình yêu thương của con trai".

Vì luôn lạc quan và dành nhiều thời gian để yêu thương bản thân, gia đình nên Vân Hugo ngày càng xinh đẹp, quyến rũ mặn mà. Cô sở hữu vóc dáng đẫy đà hơn thời còn son dỗi. Tuy chiều cao không nổi bật nhưng nữ MC có 3 vòng cân đối, gợi cảm.

{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}
{keywords}

Vân Hugo tự tin tạo dáng táo bạo với bikini trên trang cá nhân. Người đẹp gốc Hà thành vẫn luôn giữ được vẻ ngoài trẻ trung hiếm thấy. Nữ MC tiết lộ hiện tại cô đã có bạn trai, một người đàn ông khiến cô có cảm giác an toàn khi ở bên. Con trai cô cũng luôn giục mẹ lấy chồng vì muốn cô được hạnh phúc.

{keywords}

 

{keywords}
{keywords}{keywords}

Nữ MC cho biết, cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Để luôn lạc quan vui vẻ, cô lấy niềm vui đọc sách, chăm tập thể dục làm nguồn nuôi dưỡng tâm hồn. Cô cũng luôn nghĩ rằng đến một ngày nào đó sẽ có một người đàn ông thật sự dành cho mình đến bên, quỳ gối và cầu hôn mình.

Hà Lan

MC Thời sự 'hot nhất đài VTC' khoe 2 em gái nóng bỏng, tài giỏi

MC Thời sự 'hot nhất đài VTC' khoe 2 em gái nóng bỏng, tài giỏi

Á hậu, MC Phạm Kim Duyên lần đầu nhắc về 2 em gái tài giỏi.