Lần đầu tiên tới chương trình Ơn giời cậu đây rồi, diễn viên trẻ Công Dương trổ tài biến hóa trên sân khấu để kết hợp với Lâm Vỹ Dạ, Puka 'xử' đẹp Trấn Thành.

Á hậu Thanh Tú và đại gia hơn 16 tuổi tình tứ tại phố đi bộ sau tiệc cưới

Chồng điển trai, giàu có của những mỹ nhân Việt kết hôn năm 2018

Đám cưới Thanh Tú mở tivi, sao Việt reo hò khi Việt Nam đánh bại Philippines

Tại tập 10 chương trình Ơn giời cậu đây rồi, chàng diễn viên trẻ Công Dương liên tục gây bất ngờ đến giám khảo Hoài Linh và tất cả khán giả khi diễn cùng với trưởng phòng Trấn Thành.

Tưởng chừng lần đầu tiên đến với Ơn giời cậu đây rồi Công Dương sẽ bỡ ngỡ nhưng mọi chuyện hoàn toàn trái ngược. Chính Công Dương đã cùng 2 phó phòng là Lâm Vỹ Dạ và Puka bắt tay "xử đẹp" vị trưởng phòng "khó nhằn" này.  

Hoá thân vào 2 phi hành gia đi tìm vùng đất mới ngoài vũ trụ để sinh sống, ngoài những đồ vật Công Dương mang theo, chàng trai trẻ lén lút dẫn theo cô vợ xấu xí Puka mà không hề được sự cho phép của cơ trưởng Trấn Thành.

Đoạn cao trào khi Lâm Vỹ Dạ xuất hiện, cô nàng là vợ của Trấn Thành và cũng vô tình là người tình của Công Dương. Chuyện tình tay 3 khiến khán giả "rối não" thông qua cách xử lý tinh tế của Công Dương đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

{keywords}
 Vì mê trai đẹp, Lâm Vỹ Dạ cùng Puka kết hợp với Công Dương "hạ bệ" Trấn Thành khiến ai cũng phải bật cười. 

Ở cuối tiết mục, chiếc phi thuyền chỉ đủ dưỡng khí để cho 3 người đến vùng đất mới. Vì mê trai đẹp, Lâm Vỹ Dạ cùng Puka kết hợp với Công Dương "hạ bệ" Trấn Thành khiến ai cũng phải bật cười.

Với cách xử lý đầy khôn khéo và tài hoạt ngôn của mình, Công Dương đã thành công khi tạo được dấu ấn mạnh mẽ đối với khán giả ngay lần đầu tiên thử sức mình tại Ơn giời cậu đây rồi.

Ngân An 

Trấn Thành xúc động với chàng trai 2 lần ngoại tình vẫn được vợ tha thứ

Trấn Thành xúc động với chàng trai 2 lần ngoại tình vẫn được vợ tha thứ

"Người ấy là ai" tập 5 tiếp tục lên sóng với những câu chuyện thú vị của dàn thí sinh, đặc biệt là chàng trai "đã có chủ" gây sốc khi thừa nhận đã từng 2 lần phản bội vợ nhưng đều được tha thứ.

Vừa 'thả thính' Trấn Thành, nữ thí sinh liền đòi làm Hari Won thứ 2

Vừa 'thả thính' Trấn Thành, nữ thí sinh liền đòi làm Hari Won thứ 2

Nữ thí sinh 19 tuổi của chương trình "Thách thức danh hài" liên tục thả thính Trấn Thành và đòi làm Hari Won thứ 2, khiến cho nam danh hài phải ngượng ngùng.