- Lần đầu tiên xuất hiện sau chuyến nghỉ tuần trăng mật cùng vợ Nhã Phương, Trường Giang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông.

Tài tử Trần Quang và ký ức về trùm giang hồ Đại Cathay khét tiếng Sài Gòn

Minh Tiệp từ chối đóng vai Cảnh trong 'Quỳnh búp bê' vì lý do không ngờ

Bí mật bên trong chiếc túi 70 triệu của hotgirl Jun Vũ 

Clip chia sẻ của Trường Giang:

{keywords}

Chiều 9/10, chương trình Thách thức danh hài mùa giải thứ 5 có buổi ra mắt báo giới tại TPHCM. Nghệ sĩ hài Trường Giang – Một trong hai giám khảo chính của gameshow diện trang phục áo sơ mi trắng, giày thể thao đơn giản  đến tham dự. Đây là cũng lần đầu tiên “Mười khó” xuất hiện trước truyền thông sau khoảng thời gian hưởng tuần trăng mật cùng vợ mới cưới Nhã Phương.

 

{keywords}

Trường Giang chia sẻ sau đám cưới anh vẫn còn dư âm của hạnh phúc. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng không ngại thẳng thắn thừa nhận anh là mẫu người sợ vợ. “Trấn Thành lên báo nói rằng mỗi khi ra đường chỉ được phát hai triệu, trong khi bản thân tôi thì không có một cắc. Tất cả mọi thứ lớn bé đều có trợ lý bên cạnh lo, nhưng hễ “nhúc nhích” là lập tức đến tay vợ tôi ngay”, Trường Giang tếu táo.

 

{keywords}

Thời điểm Trường Giang cưới Nhã Phương cũng rộ lên tin đồn do nữ diễn viên đã mang thai nên cả hai buộc phải “cưới chạy bầu”. Tại sự kiện, trước sự quan tâm của mọi người, nam nghệ sĩ cũng lấp lửng chia sẻ: “Hiện tại tôi cũng đã 36 tuổi rồi, đôi lúc cũng tự hỏi sao bản thân mình không lấy sớm hơn. Nếu lấy từ lúc 30 tuổi thì có khi giờ đã có con rồi, chứ để sau này lớn tuổi quá thì cha già con mọn". Sau đó được một phóng viên thẳng thắn hỏi về kế hoạch sinh con nhưng nam nghệ sĩ xin phép từ chối tiết lộ.

 

{keywords}

Danh hài xứ Quảng kể anh từng tâm sự với Nhã Phương rằng muốn "đâm đầu vô xe chết" trước những thông tin thất thiệt về mình. Thế nhưng trước lời động viên của vợ, anh đã phải suy nghĩ lại vì còn phải lo cho gia đình, vợ con. Trường Giang cũng cho biết vấn đề công việc cả hai không can thiệp lẫn nhau. Chỉ khi nào việc liên quan đến gia đình, anh và vợ mới cùng quyết định.

 

{keywords}

Xuất hiện bên cạnh Trường Giang còn có nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Sau một mùa tạm vắng bóng, anh trở lại với vị trí MC quen thuộc trong mùa giải mới của chương trình. Nam ca sĩ thời gian qua bị đồn đã chia tay bạn gái Khổng Tú Quỳnh sau 8 năm hẹn hò. Tuy nhiên, anh cũng né tránh câu hỏi và phân trần khi nào có thông tin cần chia sẻ sẽ trực tiếp đưa đến mọi người.

 

{keywords}
"Thách thức danh hài" là gameshow tương tác giữa thí sinh và ban giám khảo của chương trình. Trong đó, mỗi thí sinh sẽ có 1 phút để chọc cười 2 vị giám khảo của chương trình và giành giải thưởng là tiền mặt tương ứng với mỗi vòng thi. Khác biệt với các gameshow hiện nay, chương trình trải qua nhiều mùa giải nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. chương trình mùa 5 sẽ phát sóng vào lúc 20g35, thứ Tư, ngày 17/10/2018 trên kênh HTV7.


Tuấn Chiêu

Lần đầu tiên Nhã Phương chia sẻ ảnh Trường Giang sau đám cưới

Lần đầu tiên Nhã Phương chia sẻ ảnh Trường Giang sau đám cưới

Tin sao Việt 6/10: Sau đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc và Hàn Quốc. Mới đây, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên chồng.

Trấn Thành, Trường Giang bị thí sinh mắng thẳng mặt

Trấn Thành, Trường Giang bị thí sinh mắng thẳng mặt

Tiếp tục giữ vai trò giám khảo ở mùa giải thứ 5 của Thách thức danh hài, Trấn Thành và Trường Giang đã vô cùng bất ngờ khi liên tục bị các thí sinh "chặt chém" không thương tiếc.

Nhã Phương khoe khoảnh khắc tuyệt vời trong lễ cưới với Trường Giang

Nhã Phương khoe khoảnh khắc tuyệt vời trong lễ cưới với Trường Giang

Trải qua nhiều sóng gió, có lẽ đây chính là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và không thể quên được của Trường Giang - Nhã Phương. 

Lê Phương mang lời cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương ra đùa cợt

Lê Phương mang lời cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương ra đùa cợt

Lê Phương xuất sắc giành cúp Ơn giời, cậu đây rồi mùa 5, tập 2 sau khi vượt qua căn phòng của Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa.