Vốn quen thuộc với hình ảnh 'soái ca' trong các bộ phim phát sóng gần đây như Zippo, mù tạt và em, Tuổi thanh xuân 2, nên các fan chắc chắn ngỡ ngàng khi thấy hình ảnh khá ngố của Mạnh Trường trong bộ phim mới.

Nói là mới bởi 'Nơi ẩn ấp bình yên' tới 21/3 này mới lên sóng VTV1. Tuy nhiên thực tế bộ phim này đã được quay cách đây 4 năm nên hình ảnh một số diễn viên có phần 'xa lạ' với khán giả bấy giờ. Đặc biệt trong phim này, một trong hai vai nam chính do Mạnh Trường đảm nhận có tạo hình 'khó nhận ra' vì có phần kém thời thượng.

{keywords}

{keywords} 

So với tạo hình nhân vật Duy Trung trong 'Nơi ẩn ấp bình yên' và hình ảnh ngoài đời của Mạnh Trường thời điểm này thì có thể nhận thấy sự khác biệt khá lớn.

Phim kể về cuộc đời đầy sóng gió và mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa hai anh em ruột Duy Thành (Hồng Minh) - Duy Trung (Mạnh Trường) và cô em gái nuôi Nguyệt Cầm (Thùy Dương).

'Nơi ẩn ấp bình yên' lên sóng sau khi đã đóng máy 4 năm khiến nhiều người e ngại phim đã... cũ. Nhưng theo đạo diễn Khải Hưng, dù khoảng cách thời gian khi phim đóng máy và lúc lên sóng khá dài nhưng phim không bị mất đi tính thời sự. Và một bộ phim có thể trình chiếu năm này hoặc năm khác.

 
Khán giả sẽ thấy bất ngờ khi được gặp Mạnh Trường với hình ảnh trẻ trung và có chút ngố với vai Duy Trung. Trong phim, Mạnh Trường là người đàn ông luôn muốn chăm lo và yêu thương vợ hết mực nhưng vì hố sâu trong quá khứ mà cả hai không thể có cuộc sống hạnh phúc. Nếu như khán giả đã rất ấn tượng với Mạnh Trường qua nhân vật Phong trong bộ phim Tuổi thanh xuân 2 thì với Nơi ẩn ấp bình yên, nam diễn viên sẽ xuất hiện với một hình ảnh và tính cách hoàn toàn mới.

Bên cạnh Mạnh Trường, 'Nơi ẩn ấp bình yên' còn có sự tham gia của NSND Ngọc Lan, Hồng Minh, Mạnh Trường, Thùy Dương, Thu Quỳnh...

Q.An