MC Đặng Quỳnh Chi (sinh năm 1986) tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến là người dẫn dắt nhiều chương trình thể thao và gameshow như "Bản tin thể thao 24/7", "Nhịp đập 360 độ thể thao", "Hòa âm ánh sáng" trên sóng VTV. Cô gây ấn tượng với công chúng nhờ lối dẫn thu hút và ngoại hình xinh xắn.

Hiện tại, Quỳnh Chi ít xuất hiện trên sóng và tập trung chủ yếu cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, đời tư của cô vẫn luôn được khán giả quan tâm.

{keywords}
{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

 

Dù đã ở tuổi 34 nhưng Quỳnh Chi luôn được mọi người khen ngợi trẻ trung không khác gì những cô gái đôi mươi. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc nghệ thuật xinh đẹp lên trang cá nhân.

{keywords}
{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Ngoài gương mặt sáng, cuốn hút, Quỳnh Chi còn sở hữu vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Ngoài đời, cô cũng sở hữu gu thời trang cá tính, sành điệu.

Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Chi vẫn độc thân vui vẻ. Cô bị đồn có tình cảm đồng giới với BTV Thùy Dung suốt một thời gian dài. Cả hai thường xuyên chụp những bộ ảnh đôi thân thiết, thậm chí còn dọn về ở chung nhà. Tuy nhiên, cả hai chưa bao giờ khẳng định về mối quan hệ này.

{keywords}

Hiện tại, Quỳnh Chi tập trung cho công việc kinh doanh thời trang. Cô từng chia sẻ, thời trang cũng là đam mê của mình ngoài công việc dẫn chương trình.

Clip Quỳnh Chi có gu thời trang sành điệu:

Hà Lan

Không chỉ xinh, MC thời tiết VTV còn tài năng nhảy hiện đại

Không chỉ xinh, MC thời tiết VTV còn tài năng nhảy hiện đại

 - Xuất thân là Á khôi sinh viên, MC Xuân Anh bản tin thời tiết VTV sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng nhiều tài lẻ đáng nể.