Phần thi của Phan Mạnh Quỳnh

{keywords}

Tập 10 chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi mùa 7 vừa được lên sóng với sự tham gia của 4 vị khách mời, những gương mặt hoàn toàn mới: ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Youtuber Linh Ngọc Đàm, diễn viên Phương Lan và diễn viên Hồng Kim Hạnh.
{keywords}

Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ: “Mình không biết nhận lời chương trình lúc diễn xuất sẽ thành công hay thất bại nhưng không hối hận bởi mình một người hâm mộ chân chính. Nhận lời mời của chương trình và một tháng qua mình đều mất ngủ vì lo lắng”.

{keywords}

Với vai diễn là con trai đi du học thạc sĩ của Trường Giang, ngay từ đầu, Phan Mạnh Quỳnh đã trả lời câu hỏi lý do đi học về muộn: “Con phải mất tàu điện ngầm từ 2,3 chặng rồi sau đó mới bắt xe buýt rồi xong phải bắt thêm một cuốc xe ôm nữa rồi mới đến nơi”. Bất ngờ trước câu trả lời của con trai, Trường Giang hỏi ngược lại: “Ủa bên đây có xe ôm luôn hả?”. Ngay lập tức, Phan Mạnh Quỳnh giải thích: “Nói chung, mình cứ tưởng là ở Việt Nam có thôi. Thế nhưng văn hóa của Việt Nam đã du nhập khắp thế giới rồi” khiến cả trường quay vỗ tay cười thích thú.

{keywords}
Tiếp đến, phó phòng Lê Trang xuất hiện với vai trò là người dì ở Việt Nam mới sang nước ngoài thăm con trai. Câu hỏi: “Dì đi ngoài đường có lạnh không mà sao lại không mang bao tay mùa đông mà mang bao tay lái xe vậy?” của Phan Mạnh Quỳnh làm cho trưởng phòng Trường Giang cũng bật cười khoái chí.
{keywords}
Khi được Trường Giang hỏi về cách bắt xe ôm ở nước ngoài, Phan Mạnh Quỳnh bình tĩnh: “Ở bên đây cũng giống Việt Nam thôi. Bình thường ở Việt Nam sẽ là 'Ê xe ôm!' còn bên đây sẽ là Hey! Nhưng còn tùy thuộc vào thái độ của mình nữa. Nếu thái độ của mình tử tế, nhẹ nhàng người ta sẽ thích. Còn mình tỏ thái độ không tử tế người ta sẽ đi luôn!”. 
{keywords}
Tiếp theo đó, Phan Mạnh Quỳnh bị phát hiện mối tình nương nhờ với một người phụ nữ 65 tuổi. Trước sự suy sụp của bố, Phan Mạnh Quỳnh giải thích: "Bây giờ con nhìn đi nhìn lại không có nét gì con yêu hết, nhưng con tin vào định mệnh và cái duyên, con dành tình cảm chân thành cho em ấy".
{keywords}

Là người thi thứ 2, Linh Ngọc Đàm không ngần ngại chia sẻ sự thật về cách có được những video nổi tiếng, cô nói: “Thật ra nhiều chuyện cũng là tình cờ, nhiều chuyện cũng là diễn". 

{keywords}
Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục “cà khịa” nữ khách mời: “Ủa em? Làm Youtuber kiếm nhiều tiền lắm hả em? Cô nghe đồn là dân Youtuber nhiều tiền dữ lắm!”. Với tính cách vốn cá tính mạnh, Linh Ngọc Đàm cũng liền xác nhận: “Hôm nay em xin đính chính lại là đó không phải là lời đồn đâu ạ. Bọn em cũng có kiếm được tiền thật nhưng không đến mức như lời đồn là giàu như đại gia”.
{keywords}
Khi Mạc Văn Khoa xuất hiện trong vai em trai của Linh Ngọc Đàm khiến cô bất ngờ: “Sao mày em trai tao mà mặt mày già thế!” làm cả trường quay cười sảng khoái. Được đề nghị hợp tác quay lại clip xấu của một bạn học để dành học bổng, Linh Ngọc Đàm liền thẳng thắn: “Sao 2 chị em mình có thể làm như vậy chứ? Ai lại làm thế!”.
{keywords}
Cuối cùng, khi bị mọi người phát hiện việc dàn dựng clip hành hạ động vật và bêu xấu người khác để kiếm tiền và được nổi tiếng, Linh Ngọc Đàm thú nhận rằng cô không phải là con ngoan trò giỏi như mọi người nghĩ. Thậm chí, Linh Ngọc Đàm còn chấp nhận trả lại học bổng cho người bạn học và giải quyết bằng bất kỳ phương thức nào miễn là bảo vệ được em trai khiến cho mọi người cảm động. 
{keywords}
Vào vai là con gái của phú ông Tự Long đồng thời là người con gái xinh đẹp nhất vùng, Hồng Kim Hạnh lại đem lòng yêu mến Quốc Khánh - một người giúp việc trong nhà. Đứng trước hoàn cảnh phải chọn lựa giữa hạnh phúc của bản thân và tính mạng của bố, Hồng Kim Hạnh đã không ngần ngại từ bỏ tình yêu của mình và bật khóc ngay trên sân khấu. 
{keywords}
Xuất hiện trong vai là sư muội của Trấn Thành, mở đầu những thử thách, Phương Lan phải thực hiện một màn múa kiếm. 
{keywords}
Tiếp theo đó, khi bị Trấn Thành phát hiện đang bí mật hẹn hò và thể hiện tình cảm với sư đệ Quang Trung, Phương Lan nhanh trí chữa cháy: "Đi có 3 ngày mà nó nhớ nó ôm như ôm mẹ vậy á".
{keywords}
Câu chuyện trở nên phức tạp hơn khi Trấn Thành cũng thổ lộ tình cảm với sư muội, bất ngờ lúc đó Quang Trung quay lại căn phòng khiến cho Phương Lan lúng túng. Không để không khí này lâu, Lan Phương thú nhận tình cảm với Quang Trung từ trước đến giờ chỉ là giả dối: "Có ai đi dụ trai mà nói thật bao giờ?" khiến cho cả trường quay bật cười. 

Hùng Cường

Lam Trường khiến Mạc Văn Khoa điêu đứng tại 'Ơn giời'

Lam Trường khiến Mạc Văn Khoa điêu đứng tại 'Ơn giời'

Bất ngờ tham gia "Ơn giời cậu đây rồi" tập 7, Lam Trường đã có những màn ứng phó vô cùng khéo léo khiến cho Mạc Văn Khoa điêu đứng, xuất sắc nhận cúp của chương trình.