{keywords}
Cụ thể, show thực tế "Mỹ nhân hành động" quy tụ 6 người đẹp kết đôi ngẫu nhiên với 6 chiến sĩ công an tinh nhuệ, được tuyển chọn từ công an các đơn vị, địa phương trên toàn quốc lập thành các đội chơi.

 

{keywords}
Cho đến thời điểm hiện tại, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh là nghệ sĩ đầu tiên lộ diện.

 

{keywords}
Những đội chơi sẽ phải tham gia một kỳ huấn luyện dài 6 tuần để hoàn thiện các kỹ năng như: thoát hiểm, ứng phó với tai nạn, thiên tai, rủi ro bất trắc trong cuộc sống, giải cứu tai nạn, vượt qua những vụ cháy… trong môi trường kỷ luật khắc nghiệt của công an nhân dân.

 

{keywords}
Sau kỳ huấn luyện này, các người đẹp cùng đồn đội mới lên đường thực hiện những nhiệm vụ, thử thách mà BTC đặt ra. Tất cả đều là thử thách thực tế, đòi hỏi chính các nữ nghệ sĩ phải đủ chuyên môn, sức bền và khéo léo để vượt qua. Thí sinh nào vi phạm nội quy hoặc đạt điểm thấp nhất sẽ phải rời khỏi đơn vị chiến đấu và ra về ngay lập tức.

 

{keywords}
Đáng lưu ý, đến nay, "Mỹ nhân hành động" là show thực tế về công an đầu tiên tại Việt Nam. Tổng giải thưởng chương trình lên đến 450 triệu đồng. Trong đó, phần thưởng cho ngôi vị quán quân là 200 triệu đồng.

 

{keywords}
Khi được mời tham gia “Mỹ nhân hành động”, Phương Oanh không nghĩ ngợi nhiều vì cô thích trải nghiệm những chương trình liên quan đến hành động, khám phá và đương đầu thử thách. Tuy nhiên, khi bắt đầu tham gia huấn luyện, Phương Oanh bầm dập tơi tả, sốc vì môi trường quá khắt khe.

 

{keywords}
Show thực tế “Mỹ nhân hành động” có 12 tập, phát sóng vào tối Chủ nhật hàng tuần. Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào tối 28/7 sắp tới.

Gia Bảo

'Lan Cave' mặc váy xuyên thấu hôn má 'Quỳnh búp bê'

'Lan Cave' mặc váy xuyên thấu hôn má 'Quỳnh búp bê'

Chuẩn bị tham gia show diễn thời trang, Phương Oanh Oanh - Quỳnh  và Thanh Hương - Lan Cave trong phim "Quỳnh búp bê" có dịp hội ngộ.