- Quốc Trung an ủi cô gái bị cả nhà chung The Bachelor tẩy chay. Belle - bà mẹ đơn thân duy nhất còn trụ lại đã phải dừng bước trong tập 4.

 

Càng bước sâu vào những tập sau của The Bachelor - Anh chàng độc thân, các cô gái còn lại tiếp xúc trực tiếp với nhau nhiều hơn. Tính cách của mỗi người ngày càng được bộc lộ rõ nét trong hành trình đến gần trái tim của anh chàng độc thân Quốc Trung.

Mặc dù cùng nhau theo đuổi anh chàng độc thân quyến rũ nhưng các cô gái vẫn có những khoảnh khắc vui vẻ, tìm cho mình người bạn phù hợp. Đồng thời, những cá tính đối lập cũng khiến họ bùng nổ tranh cãi.

{keywords}

Trong tập 4, Phương Thảo- cô nhân viên văn phòng với giọng nói chất phác đã trở thành trung tâm của hàng loạt chỉ trích.

Trong tập 4, Phương Thảo thể hiện sự ương bướng khi bỏ ngoài tai góp ý của mọi người. Khi Minh Thư vẫn đang cố nhẹ giọng chỉ ra rằng Phương Thảo chưa hòa đồng thì Thảo lập tức hỏi ngược liên tục: "Em đang không thích chị chứ gì?".

Không chỉ khiến Minh Thư phật ý, Phương Thảo khiến nàng blogger dễ mến Karma cũng phải lên tiếng về thái độ của cô. 

{keywords}
Trước cái nhìn kém thiện cảm của số đông, Phương Thảo òa khóc, bỏ đi khỏi tiệc cocktail. Cô trốn vào một góc nức nở cho đến khi Karma và Bella- bà mẹ đơn thân xinh đẹp tìm đến vỗ về.

Đến lúc này, Quốc Trung biết chuyện nên anh mời Phương Thảo ra ngoài để trò chuyện, trấn an cô. Sự ấm áp của Quốc Trung cuối cùng cũng khiến Phương Thảo lấy lại bình tĩnh để trở lại hành trình. 

{keywords}
Quốc Trung khuyên cô gái bị tẩy chay phải mạnh mẽ, vấn đề này rất nhỏ và cô cần vượt qua nó.

Quốc Trung liên tục chứng minh mình là người đàn ông tốt khi quan tâm đến từng ánh mắt của các cô gái tại nhà chung. Tuy ở nhà chung có nhiều bất hòa rất rắc rối của các cô gái khi phải ở tình thế khó xử - sống chung cùng "tình địch", Quốc Trung cũng ân cần chia sẻ cả với những cô gái bị "tẩy chay".

{keywords}
Tập 4 The Bachelor- Anh chàng độc thân còn là những màn hẹn hò lãng mạn giữa anh chàng độc thân với các cô nàng xinh đẹp. Quốc Trung thể hiện cảm xúc mãnh liệt trong cuộc nói chuyện với Gia Hân.

Kết thúc tập 4, Bella - bà mẹ đơn thân duy nhất còn trụ lại cũng đã phải dừng chân. Không được anh chàng độc thân chọn tặng hoa hồng còn có Kim Tuyền - cô gái vừa được Quốc Trung hứa sẽ bảo vệ ở tập trước và Đoan Trang - cô gái từng rất được chú ý trong buổi gặp gỡ đầu tiên giữa Quốc Trung và 24 cô nàng. 

Mai Hương

Độc thân, cao 1,8m, diễn viên Việt điển trai sốc vì bị từ chối tình cảm

Độc thân, cao 1,8m, diễn viên Việt điển trai sốc vì bị từ chối tình cảm

Diễn viên Khôi Trần chia sẻ với VietNamnet về cuộc sống độc thân cũng như không ngại thừa nhận việc anh từng bị từ chối tình cảm.

Trấn Thành sửng sốt vì 'soái ca' 9X độc thân ở Bộ Ngoại Giao

Trấn Thành sửng sốt vì 'soái ca' 9X độc thân ở Bộ Ngoại Giao

Chàng trai sinh năm 1993, đang là MC và nhân viên chiêu đãi Phòng đối ngoại cấp cao thuộc Nhà khách chính phủ, Bộ Ngoại Giao khiến cả 5 gia đình liên tục đặt ra các câu hỏi để mau “bắt rể” trong Đại chiến kén rể.

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Hotboy liên tiếp bị từ chối tình cảm sau khi tham gia hàng loạt show hẹn hò

Quán quân Ca sĩ giấu mặt bị từ chối tình cảm tại Khúc hát se duyên, tuy nhiên nhiều khán giả đã nhận ra và tố Tuấn Khương lăng nhăng, giả tạo vì tham gia hàng loạt show hẹn hò như Giai điệu chung đôi, Vì yêu mà đến,…