Rời Hàn Quốc, địa điểm tiếp theo của Running man Việt Nam là một bãi biển đẹp của Phú Quốc. Tại đây, các thành viên chính đón chào 2 khách mời Isaac và Lăng LD trước thử thách lần này. Đây cũng là cơ hội để 2 cựu thành viên 365 là Isaac và Jun Phạm tái hợp sau nhiều năm không đứng cùng sân khấu. Isaac cũng được gặp lại bạn diễn ăn ý Liên Bỉnh Phát trong phim điện ảnh Song Lang.

{keywords}
Isaac tái ngộ Jun Phạm sau nhiều năm 365 đường ai nấy đi.

Trong tập này, các thành viên được hóa trang thành những cụ ông, cụ bà. Sau mỗi vòng đấu, số tuổi của họ sẽ được hạ dần. Đội nào đến cuối vòng đấu có số tuổi thấp nhất sẽ giành chiến thắng. Jun Phạm lựa chọn hai thành viên lớn tuổi nhất là Trường Giang và Trương Thế Vinh về đội. Thúy Ngân muốn nhập đội cùng Ngô Kiến Huy và Lăng LD. Còn lại, Lan Ngọc kết nạp Isaac và Liên Bỉnh Phát.

{keywords}
Đội hình “chim hồng tốc độ” gợi nhiều kỷ niệm từ mùa 1.

Tại mùa 1, Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - BB Trần từng có màn đột phá thử thách tốc độ. Cả đội được mệnh danh “chim hồng tốc độ” kể từ tập phát sóng này. Ở mùa 2 Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát tiếp tục mang đến sự kết hợp hoàn bảo. Với sự hợp sức của Isaac, đội Lan Ngọc dễ dàng vượt qua thử thách đầu tiên tại bãi biển.

Đội “chim hồng tốc độ” phiên bản mới vượt qua thử thách dễ dàng:

Ở vòng chơi này, đội chơi phải lấp đầy đồng hồ cát bằng cách chạy qua một chiếc cầu. Bên dưới các đối thủ sẽ dùng mọi biện pháp cản trở nhằm làm rơi hết cát của đội chơi. Nếu như Ngô Kiến Huy hoặc Trường Giang bị hất tung lên, thì Isaac có chiến thuật hẳn hoi mang lại chiến thắng đầu tiên cho đội. Tại vòng kéo co bằng sức mạnh của Trương Thế Vinh, đội xanh đã vượt lên vị trí đầu bảng nhanh chóng và trở thành đội mạnh nhất trước khi bước vào vòng xé bảng tên. 

Bước vào vòng xé bảng tên, mục tiêu của đội Trường Giang - Jun Phạm - Trương Thế Vinh chính là đội trắng. Chỉ cần loại bỏ Isaac và Liên Bỉnh Phát thì cơ hội chiến thắng của đội xanh là rất lớn. Đúng như kế hoạch, Trường Giang sau pha tách lẻ đã loại bỏ Isaac nhanh chóng. Lan Ngọc sau thời gian lẩn trốn cũng đã hợp lực cùng Liên Bỉnh Phát loại bỏ Trường Giang, khiến số thành viên của đội xanh giảm đi 1 người. 

{keywords}
Isaac tiếc nuối vì bị loại sớm tại vòng xé bảng tên.

Lan Ngọc và Liên Bỉnh Phát hợp sức loại Trường Giang, “trả thù” cho Isaac:

Hoàng Duy - Tâm Như

Running man tập 10: Ngô Kiến Huy bị lột trần trên truyền hình

Running man tập 10: Ngô Kiến Huy bị lột trần trên truyền hình

Các thành viên Running man Việt Nam đã có phần thi xé bảng tên cực căng cùng khách mời tiếng tăm đến từ bản gốc Kim Jong Kook trong tập 10.