Tập 8 Chơi là chạy tiếp tục là hành trình truy tìm bóng running của các thành viên tham gia. Cả đội được gọi dậy từ rất sớm, người nào lộn mèo đến vạch đích trước mà không đi vào vùng có băng dính sẽ ghi được 1 điểm. 

Ở trò chơi này, toàn bộ người chơi đều xuất hiện trước ống kính bằng mặt mộc không qua trang điểm. Đây không phải lần đầu dàn người chơi bị đánh thức quay hình ngay sáng sớm. Tại mùa 1, Lan Ngọc từng vô cùng hoang mang khi được nhận nhiệm vụ tại biển khi vừa ngủ dậy. 

{keywords}
Lan Ngọc, Thúy Ngân tự tin khoe mặt mộc trên sóng truyền hình.

Vốn có thể lực yếu nhất mùa này, Trường Giang lại là người dậy sau cùng. Nhìn thấy đàn em chơi trước nhưng nam danh hài trầy trật mãi vẫn không thể về đích. Đồ ngủ bị vướng vào vùng có băng dính, Trường Giang sẵn sàng tụt cả quần để vượt qua. Hành động đã làm Jun Phạm và Lan Ngọc vô cùng bất ngờ. 

{keywords}
Trường Giang tự lột phăng quần khi vướng phải băng dính.

Karik là người chiến thắng trong trò bị mắt lộn mèo nên được nhận đặc quyền chọn ra đội chơi của tập 8. Nam rapper chọn Trương Thế Vinh, tiện tay kết đôi luôn 2 thành viên yếu đuối Trường Giang và Ngô Kiến Huy về một đội. 

Ở vòng thi tiếp theo, các thành viên phải đối mặt với những chiếc vòi rồng khổng lồ. Một thành viên của mỗi đội sẽ ngồi ở cầu thăng bằng, thành viên còn lại sẽ tham gia trả lời câu hỏi. Nếu người chơi trả lời sai thì đồng đội của họ sẽ bị vòi rồng xịt nước vào người. 

Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc, Thúy Ngân no nước vì đồng đội trả lời sai:

Karik, Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc "no nước" khi đồng đội đưa ra hàng loạt câu trả lời sai. Đến mức Lan Ngọc đã phải vùng lên, tiến tới nắm tóc Jun Phạm để ngăn không cho trả lời tiếp. Riêng Ngô Kiến Huy liên tục kêu gào xin đổi người, chê Trường Giang không có kiến thức. Tuy vậy, Jun Phạm vượt qua trò chơi này, liên tục ghi điểm cho đội.

Ở vòng thi thứ 3, các thành viên nằm lên một chiếc xe trượt, dùng chân đẩy toàn thân đi đến vạch đích. Tuy nhiên, lực tác động phải vừa đủ để chiếc xe dừng lại ở vạch màu xanh, nếu vượt qua người chơi phải nhận “hình phạt”. Ngô Kiến Huy liên tiếp nhận hình phạt bị thả bánh kem vào mặt.

Hậu kỳ sai sót tạo nên cảnh Ngô Kiến Huy đang hí hửng trêu chọc chính mình:

Một lỗi nghiêm trọng đã xảy ra trong phân cảnh vui nhộn này. Khi Ngô Kiến Huy nằm buông xuôi trên xe đẩy, các thành viên đã hát vang ca khúc Happy birthday nhằm trêu ghẹo nam ca sĩ, nhưng ở góc quay các thành viên đang trêu chọc xuất hiện thêm một Ngô Kiến Huy khác. Khán giả bất ngờ khi Ngô Kiến Huy hả hê khi Ngô Kiến Huy khác bị đổ bánh kem vào mặt. 

{keywords}
Chiếc bong bóng ở phần thi của Ngô Kiến Huy cũng đổi màu lạ thường.

Dễ dàng nhận ra ở cảnh Ngô Kiến Huy bị thả bánh kem, Lan Ngọc đang đứng cạnh Jun Phạm và Thúy Ngân. Nhưng ở cảnh quay liền kề cô lại ở gần Ngô Kiến Huy nhất. Chiếc bong bóng cam trong phần thi của Ngô Kiến Huy cũng bỗng chốc “đổi màu” sang màu xanh. 

Có thể dự đoán nhà sản xuất đã hoán đổi cảnh hát mừng sinh nhật từ phần chơi của một thành viên khác nhằm tăng “vận đen” cho Ngô Kiến Huy, nhưng để xảy ra sai sót này.

Hoàng Duy - Tâm Như

Running Man tập 7: Karik khóc thét vì sợ hôn, Trường Giang chơi xấu, bỏ đồng đội

Running Man tập 7: Karik khóc thét vì sợ hôn, Trường Giang chơi xấu, bỏ đồng đội

Tại tập 7 Running Man Việt Nam, Trương Thế Vinh đã “bức tử” Karik bằng một nụ hôn, riêng Trường Giang tiếp tục tạo ra những tình huống "vô dũng vô mưu".