Hari Won 'ghen' ra mặt khi Trấn Thành liên tục thân mật với Lan Ngọc:

{keywords}
Tập 9 của Chạy đi chờ chi - Running Man Việt Nam có sự xuất hiện của 3 khách mời nữ: Hari Won, Sam và Puka. Khi được Lan Ngọc thông báo việc Hari Won có mặt trong tập này, Trấn Thành liền tỏ ra thích thú. Tuy nhiên, anh lại gây sốc ngay sau đó khi tuyên bố: "Xé bảng tên bả đầu tiên".

 

{keywords}
Với chủ đề "Cuộc đua đám cưới", 10 nghệ sĩ được chia thành 5 đội: Trấn Thành - Lan Ngọc, Hari Won - Ngô Kiến Huy, Sam - Jun Phạm, Puka - Liên Bỉnh Phát và BB Trần - Trương Thế Vinh.

 

{keywords}
Khi thấy Lan Ngọc khoác tay tình tứ cùng Trấn Thành xuất hiện, Hari Won liền ghen ra mặt và lập tức chen vào giữa, đồng thời chất vấn Trấn Thành: "Ủa, cái gì vậy? Không thấy ai à? Tôi là ai?". Tỏ ra không sợ vợ, Trấn Thành liền đáp trả: "Bà sẽ là người tôi xé bảng tên đầu tiên chứ ai".

 

{keywords}
Sau đó, Hari Won lại có hành động làm nũng với chồng và cho biết mình tham gia chương trình chỉ vì muốn được ở bên Trấn Thành. Thế nhưng, diễn viên Puka lại tố Hari Won nói dối bởi trước đó, khi 4 nghệ sĩ nữ bốc thăm chọn cặp thì giọng ca "Anh cứ đi đi" lại cầu nguyện không chung đội với Trấn Thành. Ngay lập tức, Trấn Thành liền quay sang tát yêu Hari Won.

 

{keywords}
Ở thử thách đầu tiên, 2 thành viên sẽ mỗi đội phải ăn một que bánh sao cho mẩu bánh còn lại ngắn nhất có thể. Khi nhận được nhiệm vụ, Trấn Thành liền hào hứng giải thích trò chơi cho các đội khác. Chính vì điều này, nam danh hài bị Hari Won hiểu nhầm là thích thú với trò chơi này bởi người ăn bánh que cùng anh là Lan Ngọc. Ngay sau đó, cô liền cầm thước "dọa nạt" chồng.

 

{keywords}
Sang đến thử thách thứ 2, các cặp đôi phải cùng nhau cầm đôi đũa dài gắp hộp sữa di chuyển lên bàn. Trò chơi này cần sự khéo léo và hiểu ý nhau của mỗi cặp. Không những vậy, họ còn phải đứng sát nhau để có thể điều khiển được đôi đũa dài.

 

{keywords}
Khi thấy Trấn Thành tiếp xúc thân mật với Lan Ngọc, Hari Won liền hài hước châm chọc: "Trời ơi! Ôm tình cảm dễ sợ luôn kìa. Cuộc chơi thì ngắn nhưng cuộc đời thì dài lắm”. Lúc này, cả Trấn Thành và Lan Ngọc đều cười ngượng và càng thêm áp lực khi tham gia trò chơi.

 

{keywords}
Trong thử thách thứ 3, mỗi cặp phải bịt mắt và dùng má để đoán đồ vật. Ở phần thi này, Trấn Thành tiếp tục khiến vợ "nóng mặt" khi có khoảnh khắc chạm má với Lan Ngọc.

 

{keywords}
Ngoài Trấn Thành, cặp đôi Sam - Jun Phạm cũng khiến người xem bấn loạn khi liên tục má kề má và dành cho nhau nụ hôn tình cảm. Riêng Puka lại bất chấp hình tượng, sẵn sàng lăn xả hết mình đến mức “cạp” luôn dép để vượt qua thử thách. Sau mỗi thử thách, các cặp đôi chiến thắng nhận được những vật phẩm chuẩn bị cho đám cưới. Tiếp theo, 5 cặp đôi tiến đến nhiệm vụ “làm hoa cưới".

 

{keywords}
Tại đây, các thành viên nam bị gắn vào một lò xo năm nhánh và phải dùng sức mạnh kéo căng sợi dây, tiến đến vòng tròn hoa ngoài xa để lấy đủ 10 bông hoa đưa cho người bạn đồng hành cùng mình. Thành viên nữ nhận được hoa sẽ gói thành bó và quay ngược ném bó hoa về phía chàng trai của mình.

 

{keywords}
Là cặp đôi đặc biệt nhất trong 5 đội chơi khi có 2 thành viên là nam, nên Trương Thế Vinh và BB Trần đã hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất, tiếp đến là đội Trấn Thành - Lan Ngọc. Ở vòng tiếp theo là cuộc chiến của các nữ nhân Hari, Sam, Puka và Ninh Dương Lan Ngọc. Tập 9 kết thúc trong sự bỏ ngỏ chưa biết chiến thắng thuộc về ai.

Lưu Hằng

Học trò Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đại gia

Học trò Đàm Vĩnh Hưng thẳng thừng từ chối lời đề nghị của đại gia

 - Hà Thuý Anh từng được đại gia đến tặng quà, ngỏ lời hợp tác nhưng cô thẳng thắn từ chối.