Sam và Jun Phạm liên tục thân mật khi tham gia thử thách:

Tối 8/6, tập 9 của chương trình Chạy đi chờ chi - Running Man Việt Nam được phát sóng với sự tham gia của diễn viên Sam trong vai trò khách mời. Trong tập này, Sam đã bắt cặp cùng Jun để vượt qua những thử thách của chương trình với chủ đề "Cuộc đua đám cưới".

Cả hai nghệ sĩ đã có nhiều khoảnh khắc vui đùa, thân mật cùng nhau khi tham gia các trò chơi như dùng đũa gắp hộp sữa, mặc áo đôi nhảy dây, rút gươm hải tặc, bịt mắt và dùng má để đoán đồ vậ, làm hoa cưới.

{keywords}
Sam và Jun Phạm liên tục thân mật khi tham gia thử thách Chạy đi chờ chi.

Đặc biệt, khi Sam và Jun Phạm thực hiện nhiệm vụ bịt mắt và dùng má để đoán đồ vật, cặp đôi đã có khoảnh khắc chạm má và hôn nhau. Biết Jun Phạm dùng miệng ăn thử để đoán ra đồ vật, Sam liền đưa tay ra và vô tư nói với nam diễn viên: "Anh nhả cho em ăn miếng coi".

Những hành động "tình bể bình" này đã khiến cho các nghệ sĩ khác cũng như khán giả xem truyền hình phải bấn loạn. Tuy nhiên, cả Sam và Jun Phạm đều không tỏ ra ngại ngùng trước những khoảnh khắc thân mật này.

{keywords}
Sam không ngại ngần nói Jun Phạm nhả đồ ăn trong miệng ra để cô ăn thử.

Vì vậy, sau khi chương trình phát sóng, rất đông người hâm mộ đã vào trang cá nhân của hai nghệ sĩ để bày tỏ sự ủng hộ và mong muốn Sam và Jun Phạm thành đôi. Nhiều cư dân mạng cũng đặt nghi vấn việc hai diễn viên đang bí mật hẹn hò bởi cặp đôi rất thoải mái tình tứ trong chương trình.

Mới đây, Sam đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc của khán giả về vấn đề này. Diễn viên Siêu sao siêu ngố chia sẻ khi đến với Chạy đi chờ chi, cô xác định đã chơi là phải chiến đấu hết mình, dù có không may mắn giành được giải thưởng nhưng vẫn hài lòng vì đã có những khoảnh khắc vui vẻ thực sự.

Khi được hỏi về việc có nhiều khoảnh khắc tình tứ với Jun Phạm, Sam hào hứng cho biết cách đây 4 năm, cả hai từng hóa thân thành một cặp yêu nhau khi đóng chung một bộ phim. Sau đó, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, anh em đồng nghiệp.

{keywords}
Rất nhiều cư dân mạng mong muốn hai nghệ sĩ yêu nhau.

"Lúc Running Man phát sóng, có nhiều khán giả hỏi rằng 4 năm trước đóng 'Cô Thắm về làng' không thấy hôn nhau mà bây giờ tham gia chương trình lại hôn như thế, tôi thấy rất buồn cười. Vì lúc chơi game, cả tôi với anh Jun đều lăn xả hết mình, không ai nghĩ gì xa hơn thế. Tôi rất quý anh Jun bởi sự hòa đồng, thân thiện", nữ diễn viên nói.

Về chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại, Sam cho biết cô không muốn chia sẻ quá nhiều vì hầu như quỹ thời gian đều dồn cả cho công việc và gia đình. Sam khẳng định cô là người rất yêu công việc và luôn cố gắng làm mọi thứ thật tốt để khán giả không thất vọng về mình.

Lưu Hằng

Hari Won 'ghen' ra mặt khi Trấn Thành liên tục thân mật với Lan Ngọc

Hari Won 'ghen' ra mặt khi Trấn Thành liên tục thân mật với Lan Ngọc

 - Hari Won "ghen" ra mặt khi thấy Trấn Thành và Lan Ngọc liên tục có những hành động thân mật trong tập 9 của chương trình Chạy đi chờ chi - Running Man Việt Nam.