Vũ Cát Tường song ca hit “Có người” cũng nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ:

{keywords}
Giọng ải giọng ai tập 5 có sự tham gia của Puka, Cris Phan cùng hai ca sĩ khách mời là Tóc Tiên và Vũ Cát Tường. Đặc biệt, các thí sinh của số phát sóng tuần này đều che kín mặt, chỉ xuất hiện chớp nhoáng phía sau đạo cụ sân khấu. Qua các vòng thi, những gương mặt quen thuộc của showbiz dần lộ diện khiến dàn khách mời không khỏi bất ngờ.
{keywords}
Ở vòng thi thứ nhất, thí sinh số 7 là người đầu tiên bị loại. Phải đến khi cô cởi bỏ mắt kính và khẩu trang, các khách mời mới nhận ra đây là diễn viên Quỳnh Lam. Lần đầu khoe giọng trên sóng truyền hình, “nữ hoàng phim xưa” khiến nhiều người bất ngờ vì giọng hát nội lực, tràn đầy năng lượng khi thể hiện ca khúc “Duyên tình”.
{keywords}
Thí sinh tiếp theo khiến dàn khách mời đứng ngồi không yên là BB Trần. Nam diễn viên ăn mặc kín đến mức Trấn Thành, dù là đàn anh thân thiết, cũng không nhận ra. BB Trần thể hiện giọng hát hay, chuyên nghiệp qua ca khúc “Cánh hồng phai”. Anh còn mạnh dạn mời Trấn Thành lên sân khấu song ca cùng mình.
{keywords}
Ở những vòng tiếp theo, các khách mời dần đoán được tên của các nghệ sĩ. Riêng thí sinh số 2 lại khiến nhiều người tò mò, không đoán được chính xác là ai. Sau cùng, ca khúc “Từ đó” vang lên khiến ban bình luận lập tức nhận ra anh chàng là Phạm Đình Thái Ngân – nam ca sĩ trẻ lồng tiếng cho nhân vật Ngạn trong phim điện ảnh “Mắt biếc”. Trấn Thành, Tóc Tiên không khỏi tiếc nuối vì liên tục đưa ra những lựa chọn sai lầm.
{keywords}
Cô gái ở vị trí số 4 cũng là ẩn số của chương trình. Đến khi cất giọng, các khách mời mới nhận ra cô là Hồ Bích Trâm. Nữ diễn viên mang đến màn trình diễn hài hước cùng vũ đạo và giọng hát lệch tông, sai nhịp khiến khán giả khó lòng nhận ra đây là ca khúc “Ngày mai” – bản hit một thời của Tóc Tiên.
{keywords}
Gương mặt tiếp theo được lộ diện là NTK Chung Thanh Phong. Các khách mời đã sớm nhận ra qua thần thái và phong cách ăn mặc đặc trưng của anh. Không được chọn vào vòng cuối, Chung Thanh Phong thể hiện ca khúc “Ánh sáng đời tôi”.
{keywords}

Ban bình luận cũng sớm đoán được thí sinh ở vị trí số 5 là nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ qua ngoại hình và phong cách duyên dáng của anh. Chọn song ca cùng nam nhạc sĩ ở vòng thi cuối với bản ballad “Có người”, Vũ Cát Tường đã có được màn hòa giọng đầy ăn ý.

 

{keywords}
Dù Trấn Thành, Cris Phan đã sớm ngăn cản nhưng Tóc Tiên vẫn quyết định song ca cùng chàng trai số 1. Anh chàng bí ẩn này không ai khác là vũ công Quang Đăng. Được khán giả biết đến bởi ngoại hình bảnh bao và điệu nhảy cuốn hút nhưng lần này nam dancer lại khiến Tóc Tiên phải bất lực trước giọng hát chênh phô, lạc nhịp. Quang Đăng thậm chí không thuộc lời, phải mang sổ ghi lời bài hát lên sân khấu để song ca cùng đàn chị.
{keywords}
Kết thúc chương trình, Vũ Cát Tường ẵm trọn 50 triệu đồng. Riêng Tóc Tiên, quay trở lại sau 4 mùa vẫn ngậm ngùi ra về tay trắng.

Clip: Quang Đăng phá nát hit của Tóc Tiên

Thanh Uyên

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đối đầu ở 'Giọng ải giọng ai'

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đối đầu ở 'Giọng ải giọng ai'

Vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh đã có những khoảnh khắc đối đầu thú vị khi tham gia tập 9 trong chương trình Giọng ải giọng ai.