Thu Quỳnh mong nhân vật của mình trong Sống chung với mẹ chồng được khán giả ghét. Cô cho rằng, điều đó minh chứng cô đã vào vai một cách thành công.

{keywords}

Trong phim Sống chung với mẹ chồng, nhiều khán giả không chỉ thấy "choáng" với vai bà mẹ chồng ghê gớm (NSND Lan Hương vào vai) mà còn không hài lòng với thái độ của nhân vật Trang (Thu Quỳnh vào vai). Trang là người bạn thân của Vân (Bảo Thanh vào vai). Trái ngược với Vân, Trang có một người mẹ chồng hiền lành, chân chất và nhẫn nhịn. Tuy nhiên, nàng dâu này lại rất đanh đá và luôn tỏ thái độ khó chịu, không muốn ở với mẹ chồng.

Chia sẻ về vai diễn của mình, Thu Quỳnh cho biết: "Ban đầu khi theo dõi kịch bản, tôi nhiều lần cũng thấy ghét nhân vật của cô Lan Hương và Anh Dũng. Lúc nào cao trào cũng được đẩy lên đến tột đỉnh trong tuyến nhân vật đó. Tôi đã nghĩ mẹ chồng sao mà ghê gớm còn anh chồng lại nhu nhược đến thế. Nhưng khi đọc đến tuyến nhân vật của mình, tôi lại thấy ghét luôn chính vai diễn của mình. Tôi thấy đúng là quá quắt vì nhân vật nàng dâu này có cách suy nghĩ, cư xử rất khó chịu".

{keywords}

Thu Quỳnh vào vai nàng dâu đanh đá trong Sống chung với mẹ chồng.

Bên cạnh đó, Thu Quỳnh còn mong muốn khán giả ghét... nhân vật của mình. Cô bày tỏ: "Tôi đã rời xa màn ảnh trong một thời gian dài. Vì thế, khi trở lại, đây là vai diễn tôi đặt nhiều cố gắng và sự kỳ vọng. Đây cũng là vai diễn đầu tiên mà tôi mong được khán giả... ghét bởi điều đó minh chứng là tôi đã vào vai thành công, sống được trong nhân vật".

Thu Quỳnh cho biết, ngoài đời cô đã từng làm dâu và cũng có mẹ chồng nhưng bản thân chưa bao giờ có cách xử sự quá đáng như nhân vật Trang. Vì thế, Thu Quỳnh đã phải tìm hiểu, học cách hóa thân thành nhân vật này một cách chân thật nhất.

{keywords}

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi đã cố gắng để thuyết phục chính mình trước. Tôi nghĩ là phải hài lòng với vai diễn của mình trước, sau đó làm thế nào để thuyết phục được đạo diễn, ê-kíp. Từ đó, tôi mới thuyết phục được khán giả".

Theo VTV