11 tháng 5 ngày đã kết thúc phát sóng cách đây 2 tháng nhưng cặp diễn viên chính vẫn rất được khán giả yêu mến và tích cực "đẩy thuyền" vì Thanh Sơn và Khả Ngân đẹp đôi và cả hai vẫn đang độc thân. 

Lần đầu tiên kể từ sau khi phim chia tay khán giả, Thanh Sơn và Khả Ngân hội ngộ trên sân khấu sự kiện Chào năm mới - Hành trình nhiệm màu để hoà giọng cùng dàn diễn viên 11 tháng 5 ngày gồm Anh Thơ, Quang Thắng, Lương Thanh, Trung Ruồi... trong ca khúc chính của phim mang tên Gác lại âu lo. Đây là lần thứ 2 Thanh Sơn và Khả Ngân hoà giọng cùng nhau sau khi làm khách mời của Cuộc hẹn cuối tuần. 

Tiết mục được dàn dựng hấp dẫn với tâm điểm là cặp đôi Thanh Sơn và Khả Ngân với trang phục tone sur tone. Tuy giọng hát của các diễn viên còn yếu nhưng chỉ riêng sự xuất hiện của họ trên sân khấu cũng đủ để khán giả yêu mến phim 11 tháng 5 ngày phấn khích. Năm nay Thanh Sơn lần thứ 2 được đề cử giải VTV Awards cho Diễn viên nam ấn tượng nhưng tiếp tục ra về tay trắng. 

Quỳnh An 

Mạnh Trường nhận giải 'Nam diễn viên ấn tượng', Hồng Diễm vắng mặt

Mạnh Trường nhận giải 'Nam diễn viên ấn tượng', Hồng Diễm vắng mặt

Hồng Diễm năm thứ 2 liên tiếp nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng trong khi Mạnh Trường lần đầu chạm tay vào cúp VTV Awards.