- Trước thềm chung kết Giai điệu chung đôi, các cặp đôi sẽ có chuyến du lịch riêng trên hành trình âm nhạc và tình yêu của đôi mình. Top 4 xuất sắc chính thức lộ diện gồm: Thu Thủy – Duy Ngọc, Jaykii – Ngọc Duyên, Jin Ju – JSol, Trấn Minh – Y Phụng.

{keywords}
Phuket (Thái Lan) chính là địa điểm mà Ban cố vấn đã lựa chọn cho “cặp đôi Ballad” Jaykii – Ngọc Duyên. 

 

{keywords}
Chợ đêm Phuket là điểm đến đầu tiên của cặp đôi khi đặt chân trên đất Thái. Sang ngày thứ 2, cả hai di chuyển sang đảo Phi Phi, tham quan và trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng trên hòn đảo xinh đẹp này. Vốn được xem là người khá “lạnh” và ít thể hiện trong chuyện tình cảm, thế nhưng trong chuyến hành trình này, Jaykii thừa nhận, chính anh đã dần thay đổi và cảm thấy gần gũi, thân thiết hơn với Ngọc Duyên.

 

{keywords}
Nói về cảm nhận sau hành trình tại Phuket, giọng ca “Chiều hôm ấy” tiết lộ, tình cảm mà anh chàng dành cho người đồng hành xinh đẹp tại Giai điệu chung đôi đã nhỉnh “hơn mức tình bạn”. Về phía Ngọc Duyên, cô nàng khẳng định chắc chắn: “Trong và kể cả sau khi chương trình kết thúc thì với Sara, cả hai vẫn luôn là một cặp đôi và gắn bó với nhau lâu dài”. 

 

{keywords}
“Couple gà bông” Trấn Minh – Y Phụng là cặp đôi duy nhất nhận được sự huấn luyện đặc biệt từ các chuyên gia trong lĩnh vực thanh nhạc tại Việt Nam. Ngoài việc được hướng dẫn về vũ đạo, thanh nhạc, cặp đôi còn được hướng dẫn, cố vấn tận tình từ vị khách mời đặc biệt của chương trình - ca sĩ Trọng Hiếu Idol.

 

{keywords}
Sau khi hoàn thành buổi huấn luyện đặc biệt từ các chuyên gia, cặp đôi còn được sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn trên du thuyền. Không gian buổi gặp gỡ lãng mạn, ấm cúng cùng những câu chuyện xoay quanh sở thích, cuộc sống, cặp đôi dần trở nên thân thiết khi không ngại bày tỏ những cảm nhận, ấn tượng về nhau. 

 

{keywords}
Với Y Phụng, sau một thời gian đồng hành cùng cuộc thi, được ghép đôi cùng Trấn Minh, cảm giác của cô nàng chính là “tình cảm của cả hai đã có tiến triển hơn”. Còn về phía Trấn Minh, hot boy cho biết anh đã không còn cảm thấy ngượng ngùng mỗi khi chạm mặt nhau mà thay vào đó chính là sự gần gũi và dần cảm thấy “Fanny ngày càng đáng yêu hơn”. Ngoài ra, chàng trai này còn bày tỏ mong muốn, sau khi chương trình kết thúc, cả hai vẫn sẽ tiếp tục có những buổi hẹn hò riêng tư tìm hiểu nhau.

 

{keywords}
 Hàn Quốc chính là điểm hẹn hò lý tưởng được Ban cố vấn chọn lựa cho cặp đôi Duy Ngọc – Thu Thủy. Nói về sự ưu ái này, cố vấn Minh Hằng mong muốn cặp đôi “nhan sắc” có những trải nghiệm thú vị ở một đất nước lãng mạn, đặc biệt đây sẽ là cơ hội để cả hai cùng mở lòng và phát triển mối quan hệ hơn trước.

 

{keywords}
Tháp Namsan, một trong những biểu tượng của trung tâm Seoul, vừa là địa điểm tham quan, vừa là nơi khẳng định sự bền vững của các cặp đôi thông qua những “ổ khóa tình yêu” chính là điểm dừng chân cuối cùng của cặp Duy ngọc – Thu Thủy tại xứ sở kim chi xinh đẹp. Tại đây, như bao cặp đôi khác, cả hai cùng treo móc khóa tình yêu và ghi ước nguyện trong chiếc khóa, Duy Ngọc còn gây bất ngờ cho cô bạn gái khi đặc biệt chuẩn bị một món quà tự tay thực hiện là đoạn phim ghi lại hành trình mà cả hai đã trải qua cùng nhau trong Giai điệu chung đôi. 

 

{keywords}
Cái ôm trên đỉnh tháp Namsan như lời khẳng định về mối quan hệ của cả hai dường như đã chuyển sang một giai đoạn cao hơn. Nói về cảm nhận trong chuyến du lịch đầu tiên cùng nhau, Duy Ngọc cho biết đây chuyến đi ý nghĩa và anh vô cùng trân trọng điều đó. Còn với Thu Thủy, trưởng nhóm Lip B cũng dành tình cảm đặc biệt cho người đồng hành khi tiết lộ “Duy Ngọc là người đàn ông lý tưởng”.

 

{keywords}
Cặp đôi Jin Ju – Thái Sơn có chuyến thưởng ngoạn tại vùng cao Hà Giang và về nhà bố mẹ của JSol. Ngày đầu tiên, cặp đôi đã có những trải nghiệm thú vị về vùng đất và con người nơi đây. Suốt chuyến đi, JSol trở thành người hướng dẫn và đưa Jin Ju đi đến những điểm tham quan nổi tiếng, giải thích cho cô nàng hiểu thêm về văn hóa của dân tộc sống tại vùng cao Việt Nam.

 

{keywords}
Bước sang ngày thứ hai, cả hai bắt đầu có những mâu thuẫn, tranh cãi đầu tiên xoay quanh việc giải đáp câu đố của chương trình. Họ nhận được một yêu cầu bằng tiếng dân tộc Mông, việc phải làm là tìm người phiên dịch nhanh nhất và thực hiện yêu cầu trong thời gian quy định. Trong khoảnh khắc tức thời, JSol đã quyết định theo ý của mình, để Jin Ju ở lại và tự đi thực hiện nhiệm vụ. Cô nàng Hàn Quốc giận quá nên buộc miệng nói những câu tiếng Hàn mà có lẽ chỉ mỗi cô ấy mới hiểu. Tuy vậy, họ đã thực hiện thành công thử thách. JSol nhận ra mình sai và xin lỗi cô gái ngay sau đó.

 

{keywords}
Không chỉ dừng lại ở việc tham quan, thưởng ngoạn, Thái Sơn còn tranh thủ đưa Jin Ju về ra mắt bố mẹ. Nói về lần đầu ra mắt gia đình JSol, hot girl Hàn không giấu nổi sự lo lắng khi cho biết: “Trước khi gặp bố mẹ Jsol, bản thân Jin Ju rất hồi hộp và lo lắng vì sợ biết đâu bố mẹ Jsol không thích mình thì sao”. 

 

{keywords}
Thế nhưng, trái với lo lắng của cô nàng, cuộc gặp gỡ diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ khi bố mẹ Thái Sơn có vẻ rất “vừa mắt” với cô bạn gái của con trai. Thậm chí trong bữa ăn gia đình, bố Thái Sơn còn gọi Jin Ju là “con dâu tương lai” khi thưởng thức món ăn mà cô nàng tự tay thực. Với mẹ JSol, cô cũng đặc biệt dành nhiều lời khen cho cô nàng bạn gái xinh đẹp này. Chung kết Giai điệu chung đôi sẽ diễn ra vào 20h ngày 29/4  trên VTV3.

Mai Hương

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Phương Thanh đợi dịp hôn Lam Trường khi hát chung

Ca sĩ Phương Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ thường hay "canh me" để hôn Lam Trường khi song ca cùng nam ca sĩ.

Khán giả hò reo không dứt xem Bùi Tiến Dũng catwalk

Khán giả hò reo không dứt xem Bùi Tiến Dũng catwalk

Thủ môn của Đội tuyển U23 Việt Nam là cái tên đầy bất ngờ của đêm cuối Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018.

Bảo Anh nhập viện, Hồ Quang Hiếu muốn vào thăm

Bảo Anh nhập viện, Hồ Quang Hiếu muốn vào thăm

Tin tức sao Việt 23/04: Bảo Anh phải nhập viện vì sốt nặng dẫn đến mất giọng và bị thủy đậu. Người yêu cũ của cô - ca sĩ Hồ Quang Hiếu muốn vào bệnh viện thăm nữ ca sĩ.