Tập đầu tiên Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 vừa được phát sóng lúc 21h  ngày 12/04 trên  HTV2 với ban cố vấn gồm Hương Giang, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng và đặc biệt là siêu mẫu Thái Lan Lukkade. 

Minh Thư (Mi Lan) chính là cô gái mở màn mùa 2 bằng câu chuyện tình 2 năm đầy biến cố với 1 chàng ca sĩ có tính đào hoa.

{keywords}
Minh Thư (Mi Lan) - nữ chính xinh đẹp trong tập 1 của Người ấy là ai - mùa 2.

Tập 1 của chương trình cũng đã khiến cả khán giả lẫn dàn cố vấn được phen đau đầu với 5 cực phẩm quá ấn tượng. Giữa một nam người mẫu khó đoán như Mario, chàng Việt kiều Đức gợi Hương Giang nhớ đến nỗi đau mùa 1 – John, thạc sĩ kiến trúc sư Thế Trung với gia thế “không phải dạng vừa” hay Pine – người đang là giám đốc điều hành, các cố vấn đều tỏ ra khá bối rối và chỉ đồng quan điểm duy nhất với chàng trai còn lại: Anh Khương.

Kết quả, Mi Lan đã chọn loại Anh Khương ở vòng 1 sau khi 4 cố vấn cùng đưa bảng Giới tính thứ 3. Không ngoài dự đoán, chàng chủ shop thú cưng chính thức lộ diện với tấm bảng tím cùng câu chuyện tình 7 năm gây nhiều tiếc nuối.

{keywords}
5 trai đẹp xuất hiện trong tập đầu tiên.

Sau vòng đầu tiên, như thường lệ màn thử thách ở vòng 2 mang đến không ít bất ngờ. Sau vòng này, John chính là người tiếp theo bị nữ chính chọn loại.

Kết quả, sau màn lộ diện gay cấn, chàng Việt kiều Đức đã xuất hiện với tấm bảng Giới tính thứ 3. Rất thẳng thắn, John tự nhận mình là người song tính đồng thời chia sẻ với anh tình yêu không có giới hạn hay nguyên tắc, quan trọng nhất là chỉ cần mình có cảm xúc và trân trọng những cảm xúc đó.

{keywords}
John, chàng Việt kiều Đức gây bất ngờ khi lộ thân phận thuộc giới tính thứ 3.

Loại đúng 2 chàng trai Giới tính thứ 3 khiến tình thế tập 1 thêm căng thẳng khi 3 chàng trai còn lại không còn bị nghi ngờ màu tím và để chọn đúng chàng Độc thân cho Mi Lan sẽ là 1 thử thách lớn. Tóc Tiên và Mai Tiến Dũng quyết định đứng về phía Thế Trung, còn Hương Giang và Lukkade lại chung nhận định Pine sẽ là người hợp với Mi Lan nhất.

Lập luận của “chị đại” xứ Thái có vẻ đã giúp Mi Lan củng cố quyết định khi sau 1 hồi lưỡng lự, cô đã trao bó hoa của mình cho Pine. 3 tiết mục công khai thân phận ở vòng cuối một lần nữa mang đến cho tập 1 loạt khoảnh khắc vỡ òa. Thế Trung là chàng trai đã có chủ và Mario nhân lên sự ngỡ ngàng khi công bố mình chính là chàng trai màu tím thứ 3 của tập.

Với 3 chàng trai Giới tính thứ 3 và 1 Đã có chủ, màn lộ diện cuối quả nhiên đã khiến tất cả vỗ tay tán thưởng khi Pine chính thức mang đến cho Mi Lan tấm bảng Độc thân quan trọng, đồng thời khép lại tập mở màn trong khung cảnh đầy hạnh phúc.

{keywords}
Mi Lan chọn đúng chàng trai độc thân duy nhất của chương trình.

Tập 2 Người Ấy Là Ai? - Mùa 2 với sự góp mặt của 4 cố vấn: Hương Giang, Anh Đức và vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 19/4.

T.N

Thót tim với chiếc áo 20cm khiến Kỳ Duyên, Hương Giang mê mẩn

Thót tim với chiếc áo 20cm khiến Kỳ Duyên, Hương Giang mê mẩn

Những chiếc áo chỉ ngắn 20cm khoe khéo được đường cong của Kỳ Duyên, Nhật Hạ, Hương Giang nhưng lại khiến người đối diện "thót tim" mỗi lần nhìn vào.