Clip1: Phần thi của thí sinh Anh Minh - Thế Vũ:

{keywords}
Tập 8 của Thách thức danh hài mùa 6 gây thất vọng cho người xem bởi phần thi nhạt nhẽo của các thí sinh. Hầu như các thí sinh phải dừng chân ở vòng 1 và 2. Trong đó, có thí sinh vượt qua vòng 1 nhờ được Trấn Thành cười khuyến khích. Hai tiết mục mở màn và kết màn thường là những tiết mục hay nhưng ở tập này chỉ dừng ở mức bình thường. Chương trình tạo được một chút hứng thú cho khán giả bởi sự tung hứng hài hước của hai giám khảo Trấn Thành và Trường Giang.
{keywords}
Cặp thí sinh mở màn cho tập 8 là Anh Minh (ở Quảng Nam) và Thế Vũ (ở Quảng Ngãi). Cả hai hóa thân thành đôi tình nhân Jack và Rose trong bộ phim Titanic nhưng nói giọng miền Trung, tạo sự thích thú cho hai giám khảo. Tuy nhiên, mảng miếng tạo tình huống cười được đan xen vào tiết mục lại được cho là phá toàn bộ kịch bản, khiến người xem bị tụt cảm xúc. Khi khán giả đã đinh ninh cặp đôi này sẽ ra về ngay ở vòng 1 thì ở những giây cuối cùng, Trấn Thành lại nở nụ cười khuyến khích dành cho hai thí sinh.
{keywords}
Sau đó, hai danh hài đã đưa ra lời khuyên và thị phạm cho cặp thí sinh hiểu cách tạo tình huống cười. Theo đó, Trấn Thành hóa thân thành nhân vật Jack, còn Trường Giang vào vai Rose. Khi cả hai đang tình tứ, Trấn Thành liền thổ lộ: “Nàng ơi, những giây phút cuối cùng bên nhau ta mới chợt phát hiện ra một điều mà từ trước tới giờ ta chưa nói với nàng, cái 'cánh' của nàng chua quá”. Lời trêu chọc vừa bất ngờ vừa hài hước của nam nghệ sĩ khiến cho Trường Giang phải đứng hình rồi ngượng ngùng. Lúc này, cả trường quay đã cười không ngớt.
{keywords}
Sau màn thị phạm, cặp thí sinh tiếp tục với phần thi của mình. Tuy phần kịch bản có sự đầu tư nhưng vì diễn xuất còn yếu nên hai thí sinh chưa thật sự khiến người xem phải bật cười khoái chí. Thế nhưng, Trấn Thành vẫn tiếp tục nở một nụ cười dành cho cặp thí sinh. Sau đó, nam danh hài đã xuống thị phạm hướng dẫn cho thí sinh cách diễn xuất. Trong khi đó, cả hai tiết mục thi, Trường Giang đều không bật cười.

Clip2: Phần thi của thí sinh Minh Nhựt và Truyền Giang:

{keywords}

Ở cuối chương trình là phần thi của kĩ sư xây dựng Minh Nhựt (25 tuổi) và em gái Truyền Giang (21 tuổi) đến từ Tiền Giang. Tiết mục thi của cặp đôi đã gây được tiếng cười cho khán giả nhưng chưa thật sự xuất sắc.
{keywords}
Bước vào phần thi, Minh Nhựt hóa thân thành nàng dâu bị mẹ chồng bắt nạt. Nhờ lối diễn xuất duyên dáng mà chàng trai đã thành công chọc cười được giám khảo Trấn Thành. Tỏ ra thích thú trước biểu cảm mếu máo khi nam thí sinh diễn xuất, chồng Hari Won nói: "Mặt em có duyên. Mỗi lần em mếu, trời ơi... em xấu trọn vẹn”. Tuy bật cười nhưng Trấn Thành cũng nhấn mạnh đây là nụ cười ủng hộ.
{keywords}
Gây thiện cảm ngay từ đầu bởi nét duyên ngầm, Minh Nhựt tiếp tục chọc cười Trấn Thành một cách dễ dàng ở vòng 2 khi hóa thân thành bà thím bán ve chai. Sang vòng thi thứ 3, Minh Nhựt lần nữa khiến Trấn Thành cười lớn khi hóa thân thành chàng trai chuyên giả gái để ngoại tình với người yêu.
{keywords}
Ở vòng 4, cặp thí sinh diễn tiếp tiết mục còn dang dở ở vòng 3. Nhưng cả 2 không thành công chọc cười hai giám khảo bởi phần kịch bản chưa có điểm nhấn cùng sự lặp lại tình huống nhiều lần, gây nhàm chán cho người xem. Hai danh hài cũng tỏ ra tiếc nuối khi hai thí sinh bị hụt giải thưởng 40 triệu đồng.


Bình Yên

Chàng trai 19 tuổi khiến Lại Văn Sâm kinh ngạc, Trấn Thành nổi da gà là ai?

Chàng trai 19 tuổi khiến Lại Văn Sâm kinh ngạc, Trấn Thành nổi da gà là ai?

 - Trên trang cá nhânh, Hà Việt Hoàng có chia sẻ về việc lần đầu được cầm cúp khi chiến thắng khiến nhiều khán giả trầm trồ ngưỡng mộ.