- "Người ấy là ai" tập 3 tiếp tục lên sóng với rất nhiều những điều thú vị xoay quanh các người chơi. Đặc biệt là câu chuyện tình đầy cảm động của chàng trai đồng tính Chương Cố đã khiến tất cả khán giả trong khán phòng phải rơi nước mắt. 

Hương Giang suy sụp khi bị bạn thân và người yêu phản bội trong MV

Hương Giang Idol lên tiếng chuyện được hotboy ngoại cầu hôn

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang sành điệu bên giám khảo Asia's Next Top Model

Câu chuyện tình cảm động của chàng trai đồng tính Chương Cố

Tập 3 của show truyền hình "Người ấy là ai" đã chính thức lên sóng HTV2 vào tối 16/11. Nhân vật nữ chính trong tuần này là cô nàng Việt Kiều sinh ra và lớn lên tại Canada - JooLee. 

Cô nàng đến chương trình với mong muốn tìm được một nửa còn lại phù hợp với mình. Là một cô gái có tính tự lập từ rất sớm nên mẫu người đàn ông lý tưởng của JooLee cũng là một chàng trai mạnh mẽ, tự chủ trong mọi chuyện và quan tâm chăm sóc cho cô.

{keywords}
5 chàng trai của tập 3 'Người ấy là ai' được đánh giá là nổi trội nhất về ngoại hình từ đầu chương trình đến giờ. Các chàng trai đều mang đến những câu chuyện vô cùng thú vị về bản thân để thuyết phục cô nàng. 

Trong số 5 ứng viên, duy nhất Chương Cố - chàng trai đang kinh doanh quán cà phê là ứng viên khiến các cố vấn đồng lòng nhất khi tất cả đều chọn cho anh bảng Giới tính thứ 3. Mặc dù phải ra về ngay từ vòng đầu tiên nhưng câu chuyện tình yêu của anh chàng đồng tính đã khiến khán giả vô cùng xúc động. 

Chương Cố tiết lộ cách đây 8 năm, trong 1 lần khám bệnh, anh bất ngờ được một phụ nữ ngỏ ý làm mai chính con trai mình cho anh với lý do: "Cô nhìn thấy con có thể đem lại hạnh phúc cho con cô".

Câu nói này đã mở ra cho Chương Cố một chuyện tình đẹp, thậm chí sau 2 năm người mẹ vĩ đại này còn muốn tổ chức cho 2 chàng trai một đám cưới. Tuy nhiên đúng ngày nhận vest cưới, trên đường về, chàng trai kia bị tai nạn và ra đi ngay trước mắt chàng trai. 

{keywords}
Câu chuyện tình của Chương Cố khiến cả trường quay xúc động.

Chương Cố đã không cầm được nước mắt khi kể lại nỗi đau. Anh cho biết thêm, ngay trước khi ghi hình chương trình này, anh đã gọi điện cho mẹ của người yêu và xin phép để được chia sẻ câu chuyện này trên truyền hình. Cô đã nói với Chương Cố rằng: "Con hãy kể nếu con không khóc khi nhắc lại".

Tất cả thành viên trong ban cố vấn gồm Hương Giang, Đại Nghĩa, Khánh Thi và MC Trấn Thành đã phải rơi nước mắt khi lắng nghe những chia sẻ của anh.

Hương Giang thậm chí phải thốt lên: "Chương trình đã đưa đến cho chúng ta quá nhiều các cung bậc cảm xúc mà vượt quá sức chịu đựng của một con người". Trước khi tiễn Chương Cố rời khỏi sân khấu, Trấn Thành nhắn nhủ: "Cuộc đời đã lấy đi của em nhiều nước mắt sẽ trả lại cho em niềm vui và hạnh phúc. Mong rằng đoạn đường phía trước của em sẽ có thật nhiều niềm vui".

Trải qua 3 vòng thi khi loại dần từng chàng trai, cuối cùng JooLee đã đưa ra sự lựa chọn của mình cùng với sự đồng lòng của ban cố vấn khi quyết định chọn Paulo là chàng trai còn độc thân. Cuối cùng, với tất cả sự tin tưởng, JooLee đã trao bó hoa của mình cho chính chàng trai này.

{keywords}
JooLee đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn Paulo.

Cuối cùng, màn lộ diện được mong chờ nhất cũng đến và trong sự hò reo của cả sân khấu, Paulo đã xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Không chỉ trao cho JooLee cái ôm ngọt ngào, chàng DJ này còn khẳng định anh muốn tìm hiểu kỹ hơn để khiến JooLee nhận lời làm người yêu. 

Tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h thứ Sáu - 23/11 trên kênh HTV2.

Tùng Nguyễn

Hương Giang Idol: Mọi người luôn đánh giá thấp và hoài nghi khả năng của tôi

Hương Giang Idol: Mọi người luôn đánh giá thấp và hoài nghi khả năng của tôi

Huấn luyện viên có tới 6 thí sinh ẵm giải Vàng, Bạc, Đồng trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 chia sẻ cô luôn im lặng và không cần phải giải thích gì với ai khi họ đánh giá thấp mình.

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nấc vì khao khát làm mẹ

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khóc nấc vì khao khát làm mẹ

Ở tập 11 của Khi đàn ông mang bầu, khán giả đã có những giây phút vô cùng xúc động khi chứng kiến Hoa hậu Hương Giang bật khóc nức nở khi tâm sự về khao khát có con.