Tập 5 chương trình Sao nối ngôi tuần này có sự tham dự của hai giám khảo khách mời gồm nghệ sĩ hài Trung Dân và NSƯT Vân Khánh.

Xuất hiện trong hậu trường của chương trình nam nghệ sĩ hài đã có những chia sẻ thú vị. Anh cho biết ngoài hoạt động nghệ thuật, còn có nghề nuôi bán yến. Công việc này gắn bó với anh hơn 17 năm qua.

{keywords}
Trung Dân có nghề tay trái là nuôi yến.


Anh tiết lộ: “Mùa xuân yến kết đôi nên thu được nhiều, còn mùa hè thì lại rất ít”. Nhờ nghề nuôi yến, gia đình anh có thu nhập vài tỷ mỗi năm. Trung Dân bức xúc cho rằng những tin đồn như thu vài tấn yến, lãi hàng chục tỷ đồng mỗi năm là hoàn toàn sai sự thật.

"Tôi là một trong những người đầu tiên nuôi yến ở Việt Nam mới có thể đạt được con số vài tỷ đồng mỗi năm. Những ngày đầu, tôi và bạn bè nuôi ở Nha Trang nhưng đi lại quá xa xôi nên quyết định bán, chuyển về Gò Công", anh kể.

Trung Dân không phủ nhận việc nuôi yến, đem lại cho gia đình anh cuộc sống ổn định. Ngoài nhà đất ở TP.HCM, nam nghệ sĩ còn đầu tư bất động sản ở nước ngoài. Anh cho biết: "Tôi có 2 căn nhà tại Australia, một cho thuê và một để gia đình ở".

Tiết lộ của anh khiến mọi người bất ngờ. Rõ ràng, trái với hình ảnh ông nông dân chất phác, quê mùa trên sân khấu, ngoài đời Trung Dân là đại gia ngầm của showbiz.

{keywords}
Trấn Thành thừa nhận hâm mộ khả năng diễn xuất của Trung Dân.


Trước đây, trong bài chia sẻ với Zing.vn, Trung Dân từng tự nhận mình làm nghề ung dung, tự tại, không bon chen và giành giật với ai. Cuộc sống của anh sau những vai diễn không hào nhoáng mà đậm chất nông dân. Anh vui thú với mảnh vườn nhỏ trồng đủ loại rau, hoa phong lan trên sân thượng, vườn bưởi ở ngoại thành… Nếu không, anh lại thả hồn mình trong từng nét vẽ, bức tranh.

Tên tuổi của Trung Dân gắn liền với nhiều vai diễn độc đáo trong các vở kịch nổi tiếng như Dưới bóng cây bồ đề, Tin ở hoa hồng, Anh chàng xỏ lá, Thuốc đắng giã tật, Bay trên cô đơn…

Mỗi vai diễn đều được anh thể hiện với diễn xuất sinh động và những câu thoại hài hước, thâm thúy. Vì thế Trung Dân từng giành giải thưởng gồm Cù nèo vàng năm 2005, giải HTV Awards 2008 và huy chương vàng tại hội diễn sân khấu kịch nói toàn quốc 2009.

Theo Zing

Sao nhí nhỏ tuổi nhất "Avengers: Endgame" khiến fan phát cuồng vì quá xinh

Sao nhí nhỏ tuổi nhất "Avengers: Endgame" khiến fan phát cuồng vì quá xinh

 Alexandra Rachael Rabe, cô bé xinh xắn vào vai con gái của Người sắt khiến các fan tan chảy vì quá xinh và đáng yêu.