Phần thi của Titi:

{keywords}
Tập 19 của Nhanh như chớp mùa 2 có sự góp mặt của hai đội chơi gồm: Chí Thiện - Fanny - Vũ Ngọc Ánh và Titi - Lilly Luta - Lý Tuấn Kiệt. Titi và Lý Tuấn Kiệt chính là 2 cựu thành viên của nhóm HKT. Tuy không còn hoạt động chung nhóm nhưng cả 2 vẫn còn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết. Vì bận việc cá nhân nên MC Hari Won vắng mặt trong tập này.

 

{keywords}
Chí Thiện là người chơi đầu tiên và anh phải đối đầu cùng Lý Tuấn Kiệt. Cả hai người chơi đều không để lại ấn tượng trong phần thi của mình. Trong khi Chí Thiện ghi được 4 điểm thì cựu thành viên nhóm HKT chỉ trả lời được 2 câu liên tiếp.

 

{keywords}
Tiếp nối chương trình là phần thi của Lilly Luta và Fanny. Cả hai cô nàng đều có phần khởi đầu trơn tru khi trả lời liên tiếp được 3 câu hỏi. Ở câu hỏi: "Sữa non, sữa đầu là tên gọi của loại sữa gì?", Lilly Luta không đưa ra được đáp án. Về phía Fanny, cô nhanh chóng có câu trả lời đúng là sữa mẹ.

 

{keywords}
Thừa thắng xông lên, Fanny tiếp tục ghi điểm ở những câu hỏi tiếp theo và giành được 4 điểm. Kết thúc phần thi, Lilly Luta kém Fanny 1 điểm, đồng nghĩa với đội Titi đã thua 2 - 0.

 

{keywords}
Là người chơi cuối cùng trong đội nên Titi rất được mọi người kỳ vọng sẽ lật ngược được tình thế. Hai câu hỏi đầu tiên khá đơn giản nên không thể làm khó được nam ca sĩ.

 

{keywords}
Sang đến câu hỏi thứ 3: "Người không có múi thì gọi là gì?", giọng ca Nàng kiều lỡ bước vừa trả lời vừa dùng tay chỉ vào MC Trường Giang: "Người mập". Ngay lập tức, nam danh hài liền tỏ ra thắc mắc thì nhận được hồi đáp đầy hài hước từ phía Titi: "Ai bảo anh 'ốm' quá làm chi, em mới chỉ".

 

{keywords}
Lúc này, Trường Giang liền vạch áo khoác ra để mọi người thấy được bụng của mình. Anh cho rằng mình không mập vì mới giảm cân. Nam MC cũng không quên nhắc nhở Titi: "Bớt chỉ MC lại nha".

 

{keywords}
Sau khi trả lời đúng ở câu hỏi thứ 4 và 5, Titi nhận được câu hỏi ở mức 6 điểm: "Sa mạc lớn nhất thế giới tên là gì?". Anh mất khá nhiều thời gian để suy nghĩ nhưng cuối cùng vẫn đưa ra đáp án sai. Kết thúc phần thi, nam ca sĩ ghi được 5 điểm, thua đối thủ Vũ Ngọc Ánh tới 4 điểm.

 

{keywords}
Với việc thua trắng 3-0, đội Titi phải ra về với 9 triệu đồng tiền thưởng. Đội Chí Thiện tiến vào vòng thi đặc biệt với thử thách: "Kể tên 20 đồ điện gia dụng thường có trong phòng ngủ". Sau 60 giây trả lời, đội nam ca sĩ ghi được 14 đáp án và nhận về 15 triệu tiền thưởng.

Lưu Hằng

 

Hari Won phấn khích vì Quang Đại quá xuất sắc ở 'Nhanh như chớp'

Hari Won phấn khích vì Quang Đại quá xuất sắc ở 'Nhanh như chớp'

 - Tham gia Nhanh như chớp, người mẫu Quang Đại khiến Trường Giang, Hari Won và các nghệ sĩ khác phải ngưỡng mộ vì thông minh lại còn đẹp trai.