{keywords}
Chiều 17/7, buổi họp báo ra mắt chương trình Tường lửa đã diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của ê-kíp sản xuất chương trình, nhà tài trợ, các nghệ sĩ tham gia chương trình như Cát Tường, Ái Phương, Sam, Jin Ju, ViruSs,… cùng giới truyền thông, báo đài.

 

{keywords}
Đảm nhận vai trò dẫn dắt trong chương trình, Trường Giang cho biết Tường lửa không đơn thuần là một gameshow giải trí mà còn mang ý nghĩa cao đẹp hơn. Nó góp phần giúp đỡ các mảnh đời khó khăn, tạo điều kiện cho các hoạt động thiện nguyện, hoạt động vì cộng đồng phát triển. Phần tiền thưởng trong chương trình sẽ được người chơi trích một phần hoặc tất cả để đi làm thiện nguyện, giúp những người khó khăn.

 

{keywords}
Đại diện phía đài truyền hình, ông Lại Bắc Hải Đăng cho biết đây là chương trình được Việt hóa từ gameshow nổi tiếng The Wall của Mỹ, được xem là chương trình có giá trị tiền thưởng cao nhất tại Việt Nam tính đến năm 2019. Ông cho biết chương trình không chỉ đáp ứng tính giải trí, thỏa mãn phần nghe nhìn mà còn chạm đến trái tim khán giả. Đây là điểm mấu chốt quyết định Tường lửa được phát trong khung giờ giải trí trên sóng truyền hình VTV3 vào lúc 20h30 tối thứ năm hằng tuần.

 

{keywords}
Điểm đặc biệt của chương trình là sự tương tác trực tiếp của khán giả qua từng tập phát sóng. Khi chương trình lên sóng, khán giả ở nhà có thể tương tác và chọn đáp án thông qua ứng dụng trực tuyến trên điện thoại. Số tiền thưởng là giá trị thật, sẽ được cộng dồn vào tài khoản tiết kiệm trên ứng dụng điện thoại, người chơi có thể sử dụng số tiền đó để làm thiện nguyện cùng các nghệ sĩ tham gia.

 

{keywords}
Là người đã được trải nghiệm chương trình, MC Cát Tường cho biết cô đã nằm dài ra sàn khi chương trình kết thúc vì sự căng thẳng, áp lực khi đưa ra những lựa chọn. Đối mặt với giải thưởng lớn, không chỉ cho mình mà còn cho các mảnh đời cơ cực càng khiến quyết định của cô khó khăn hơn bao giờ hết. Nữ MC bật mí người đồng đội tham gia cùng cô là diễn viên Tiết Cương.

 

{keywords}
Ái Phương chia sẻ, khi tham gia Tường lửa, tính cô có phần quyết liệt hơn, nữ ca sĩ nói vui rằng mình bị ‘lưu manh hóa’ khi đứng trước giải thưởng lớn như vậy. Đây là chương trình có giá trị tiền thưởng lớn nhất mà cô từng tham gia, riêng một vòng có thể lên đến 500 triệu, mục đích tham gia là để đi thiện nguyện nên càng thôi thúc cô quyết liệt hơn trong các câu trả lời của mình.

 

{keywords}
Streamer Viruss chia sẻ đây cũng là chương trình có giải thưởng lớn nhất mà anh từng tham gia, từng quyết định luôn hồi hộp, căng thẳng đến mức nghẹt thở. Anh cho biết, nhờ tham gia chương trình mà lần đầu tiên anh được đóng góp vào các dự án cộng đồng, được đi thiện nguyện giúp đỡ những người khó khăn.

 

{keywords}
Sam bật mí, trong chương trình sẽ có một phần ký hợp đồng, đây là phần quan trọng và khó chịu nhất trong chương trình bởi nó quyết định số tiền thưởng của cả cô và đồng đội. Nữ diễn viên cho biết, cô từng làm kinh doanh, từng ký qua rất nhiều hợp đồng nhưng bản hợp đồng trong chương trình làm cô khó xử nhất, bởi khi đặt bút là phải chịu trách nhiệm với hành động của mình.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ Jin Ju chia sẻ, cô cảm thấy rất vui vì được góp mặt trong chương trình có ý nghĩa như vậy. Tất cả các quyết định đều phải nghĩ đến đồng đội và những người đang cần được giúp đỡ khiến cho mỗi người chơi tính toán, suy nghĩ kỹ càng hơn.

Minh Tuyền

Việt Hương, Trấn Thành hợp sức 'hành hạ' Trường Giang đến mức nổi đoá

Việt Hương, Trấn Thành hợp sức 'hành hạ' Trường Giang đến mức nổi đoá

 -  Nếu như những tập trước, đội khách và đội nhà luôn trong trạng thái đối đầu thì lần này, các khách mời đã đoàn kết nhằm “phá đám” Trường Giang.