Phần thi của Lê Dương Bảo Lâm:

{keywords}
Tập 41 "Nhanh như chớp" là đêm thi đối đầu giữa hai đội quán quân của mùa 1 và 2, gồm: Quách Ngọc Tuyên - Lê Dương Bảo Lâm - Long Nhật và Dương Thanh Vàng - Huỳnh Lập - Quang Trung. Sau khi xuất hiện trên sân khấu, hai đội chơi thi nhau "chặt chém" đối phương đến mức Trường Giang phải đòi bỏ vào hậu trường mới thôi. Sự tung hứng vui nhộn của các nghệ sĩ khiến cho trường quay ngập tràn tiếng cười.

 

{keywords}
Bước vào phần thi đối đầu cùng Dương Thanh Vàng, Lê Dương Bảo Lâm khởi động với câu hỏi liên quan đến việc livestream trên mạng. Câu hỏi này nghe khá rối não nhưng để tìm ra đáp án lại rất đơn giản. Vì vậy, sau khi trả lời đúng, nam diễn viên hài hước nói: "Câu gì mà dễ vậy. Trời ơi, ba câu quỷ này dễ".

 

{keywords}
Tỏ ra đắc ý chưa được bao lâu sang đến câu hai: "Đàn phong cầm còn gọi là đàn gì?", Bảo Lâm liền trả lời sai với đáp án: "Đàn gió". Đáp án mà Trường Giang đưa ra là đàn xếp hay accordion.

 

{keywords}
Vừa trở về mức 0 điểm, Lê Dương Bảo Lâm đã lấy lại phong độ khi liên tục trả lời đúng 4 câu hỏi liên quan đến vở cải lương "Lan và Điệp". Tuy ngồi trên "cỗ máy tia chớp" khá căng thẳng và áp lực đối với nhiều người chơi, nhưng nam diễn viên hài lại khá vui vẻ, anh luôn chọc cười mọi người bằng sự hài hước của mình.

 

{keywords}
Ở câu hỏi: "Ông già Noel mang giày gì?", Lê Dương Bảo Lâm đưa ra đáp án sai. Đáp án là đi ủng. Sau đó, anh liền đề nghị Trường Giang đặt câu hỏi: "Trấn Thành mang giày gì?", để trả lời: "Giày độn". Việc Trấn Thành đi giày độn để tăng chiều cao không còn xa lạ với người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang, tuy nhiên, "Mười khó" vẫn cười hả hê khi nghe Bảo Lâm nhắc đến.

 

{keywords}
Nghe xong câu hỏi: "Cái gì trượt lên trượt xuống, người vô kẻ ra liên tục?", Bảo Lâm liền tỏ ra ngại ngùng và nói: "Cái gì ghê vậy? Câu gì mà kỳ", khiến cho mọi người tại trường quay phải phì cười. Sau đó, anh có câu trả lời đúng là "cỗ máy tia chớp".

 

{keywords}
Sang đến vòng thi thứ 2, nam diễn viên tiếp tục gây nhiều tiếng cười cho khán giả. Trả lời đúng 3 câu hỏi đầu tiên, Bảo Lâm tỏ ra hào hứng và tự nhận mình giỏi. Không những vậy, anh còn quay sang hỏi nhân viên quay phim của chương trình xem mình có giỏi không.

 

{keywords}
Cũng giống vòng đầu, sau khi tỏ ra đắc ý, anh lại bị tụt xuống mức 0 điểm vì trả lời sai ở câu hỏi tiếp theo. Kết thúc vòng này, Bảo Lâm ghi được 5 điểm.

 

{keywords}
Như vậy, trong hai vòng đối đầu cùng Dương Thanh Vàng anh đều chiến thắng đối thủ. Niềm vui của anh còn được nhân lên khi đội của nam diễn viên đã tiến vào vòng đặc biệt. Đồng nghĩa với việc, đội Lê Dương Bảo Lâm đã chiến thắng ở tập đặc biệt này.

Lưu Hằng

'Thầy trò Đường Tăng' hạ gục Trường Giang, Trấn Thành giành 200 triệu

'Thầy trò Đường Tăng' hạ gục Trường Giang, Trấn Thành giành 200 triệu

 - 5 chú tiểu nhóm Bồng Lai phá vỡ kỷ lục chương trình "Thách thức danh hài" khi là nhóm thí sinh đầu tiên diễn liên tiếp 10 vòng và ẵm trọn giải thưởng 200 triệu đồng ở đêm Gala.