Tự Long hóa thân Cám cướp chồng Puka:

{keywords}
Tập 6 chương trình Ơn giời, cậu đây rồi có sự tham gia của 4 khách mời gồm diễn viên Trần Nghĩa, ca sĩ Gil Lê, Kay Trần, Ái Phương. Các trưởng phòng của chương trình là Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long và Lâm Vỹ Dạ. Lần đầu đến với chương trình, cũng là lần đầu tiên tiếp cận với mảng hài kịch, Trần Nghĩa dù có đôi chút hồi hộp nhưng vẫn có màn đối đáp lưu loát với trưởng phòng giàu kinh nghiệm là nghệ sĩ Tự Long.

 

{keywords}
Trong tình huống được chương trình đưa ra, Trần Nghĩa vào vai hoàng thượng, còn Tự Long vào vai Cám, sau khi Tấm mất tích liền trở thành hoàng hậu. Ngay từ khi xuất hiện, Tự Long đã khiến người chơi hốt hoảng bởi nhan sắc của mình. Khi được hỏi, Trần Nghĩa nhanh trí đáp vì nhan sắc của hoàng hậu khác lạ, đẹp hơn mọi ngày.

 

{keywords}
Bị trưởng phòng hỏi tại sao lại quần áo xộc xệch, nam diễn viên trẻ đáp lại là vì để cho phong cách trẻ trung. Tự Long xoáy vào câu hỏi tại sao trong cung có biết bao cung tần mỹ nữ mà Hoàng thượng chỉ yêu và thị tẩm mỗi mình hoàng hậu. Trần Nghĩa đối đáp: "Bởi vì nàng xinh đẹp, nhưng điều để ta yêu nàng nhất là vì nàng rất tốt, có một trái tim bao dung mà không một phi tần nào có được".

 

{keywords}
Tình huống bất ngờ xảy đến khi Tự Long phát hiện vết cắn trên ngực của Hoàng thượng và hốt hoảng gọi thị vệ. Trước tình huống mới, khách mời của chương trình có phần lúng túng yêu cầu thị vệ thanh minh rằng ngài chỉ ở một mình suốt đêm mà không đi với ai. Thế nhưng, Hoàng thượng không ngờ lại bị thị vệ "bán đứng" khi khẳng định có đi với Xuân Bắc công công và không biết chuyện gì xảy ra, chỉ biết khi về thì quần áo Hoàng thượng xộc xệch.

 

{keywords}
Tức giận, Hoàng hậu liền sai thị vệ xử tử Xuân Bắc, Trần Nghĩa lập tức xoay chuyển vấn đề, lấy uy của đấng quân vương để chặn cơn thịnh nộ của Tự Long, cùng với đó lệnh cho công công Xuân Bắc và Trấn Thành phải ra ngoại ô sống với nhau suốt đời. Chàng diễn viên trẻ cũng khéo léo đưa tình huống yêu cầu trưởng phòng hát bài hát yêu thích.

 

{keywords}
Sân khấu trở nên khó khăn hơn với Trần Nghĩa khi đột nhiên Tấm (Puka vào vai) - người vợ trước đây của Hoàng thượng đã trở về. Trước yêu cầu phải tìm ra ai mới là người đầu ấp tay gối với mình, nam diễn viên vẫn bình tĩnh giải quyết thấu đáo bằng cách yêu cầu đưa ra sở thích của Hoàng thượng để chứng minh.

 

{keywords}
Tự Long đưa ra lối thoát dễ cho người chơi khi lập tức khai mình là Cám và bị Hoàng thượng đuổi khỏi hoàng cung và nói: "Thời gian ở với ngươi, ta cũng có tình cảm với ngươi và ta biết ngươi cũng yêu ta, nên ta không nỡ chém đầu người. Vì vậy, ngươi hãy về quê chăn trâu, cắt cỏ và đừng quên ta". Trước phản ứng của 2 nàng hậu vì quyết định chưa rõ ràng, Trần Nghĩa lại đưa ra cách giải quyết khác rằng Tấm và Cám sẽ phân chia ngày chẵn ngày lẻ để ở bên vua.

 

{keywords}
Tấm liền tố cáo Cám gian díu với thị vệ. Ngay lập tức, chính trưởng phòng Tự Long lại bị đưa vào thế khó khi thị vệ vừa vào đã ôm chầm thể hiện tình cảm với Cám.

 

{keywords}
Cám cũng không ngần ngại thừa nhận đã có thai với thị vệ. Khán giả tưởng rằng hoàng thượng sẽ nổi trận lôi đình nhưng ngược lại, Trần Nghĩa vốn hiền lành nên chỉ đưa ra cách giải quyết nhân từ, tha cho Cám và thị vệ và tác thành cho cặp đôi.

 

{keywords}
Trần Nghĩa, tốt nghiệp Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội được khán giả biết tới từ bộ phim Cuộc đời của Yến và các vai diễn khác trong mảng phim truyền hình. Vốn hợp với những vai hiền lành, khắc khổ nên phần xử lý của nam diễn viên được đánh giá là hiền và chưa cứng rắn trong lần đầu tới chương trình.

Công Nguyễn

Trấn Thành không dám nhìn cô gái đâm yết hầu, công phá gạch trên sân khấu

Trấn Thành không dám nhìn cô gái đâm yết hầu, công phá gạch trên sân khấu

 - Trấn Thành, Việt Hương và nghệ sĩ khách mời 'Người bí ẩn' nhăn mặt kinh hãi trước phần biểu diễn công phá gạch toàn cơ thể của cô gái Thái Nguyên.